Đám cưới có dàn bê tráp toàn người lớn tuổi ở Hưng Yên gây xôn xao

Đám cưới có dàn bê tráp toàn người lớn tuổi ở Hưng Yên gây xôn xao

Thứ 3, 03/01/2017 | 09:05
0
Nhắc đến bê tráp đám cưới nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những nam thanh, nữ tú chưa lập gia đình. Tuy nhiên, đội hình bê lễ mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện có khá nhiều người dùng mạng xã hội facebook đang chia sẻ loạt hình ảnh về màn bê tráp, đỡ tráp toàn người lớn tuổi gây bão cộng đồng mạng.

Trong ảnh, nhiều người không khỏi bất ngờ khi đội hình bê tráp không phải là những cô cậu thanh niên, mà thay vào đó là những người lớn tuổi ra đỡ tráp.

Dậy sóng mạng - Đám cưới có dàn bê tráp toàn người lớn tuổi ở Hưng Yên gây xôn xao

 Màn bê tráp "có 1-0-2" đang nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh về màn bê tráp này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết người dùng mạng đều tỏ ra rất bất ngờ trước màn bê tráp lạ lùng này, thậm chí một người dùng mạng còn hài hước bình luận: “Đây gọi là làng ế vợ 3 đã lên sóng vào 2017 hot nhất thế kỷ 21”.

Dậy sóng mạng - Đám cưới có dàn bê tráp toàn người lớn tuổi ở Hưng Yên gây xôn xao (Hình 2).

Không những vậy, nhiều người dùng thắc mắc không hiểu lý do vì sao mà đám cưới này lại dùng đội hình bê tráp toàn người lớn tuổi.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hoàng Huyền (sinh sống tại Hưng Yên) – Người chia sẻ những hình ảnh đó lên các diễn đàn cho biết màn bê tráp này thực chất diễn ra vào ngày 30/12 nhưng mới được chia sẻ những ngày Tết Dương lịch 2017.

Hoàng Huyền cho biết đám cưới diễn ra ở thôn Lỗ Xá, xã Nhân Hòa, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Cô gái này chia sẻ: “Đội tráp nam hầu như vẫn để nguyên còn đội nữ đã được đổi lại nhưng hầu hết là những người đã có gia đình”.

Khi đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội, Hoàng Huyền cho hay lần đầu tiên cô thấy một màn bê tráp có toàn người lớn tuổi đỡ lễ như vậy.

Dậy sóng mạng - Đám cưới có dàn bê tráp toàn người lớn tuổi ở Hưng Yên gây xôn xao (Hình 3).

 Những bình luận của người dùng mạng.

Giải thích về màn bê tráp “lạ” này, Hoàng Huyền cũng đưa ra ý kiến riêng của mình: “Như bình thường đội bê tráp vẫn như mọi đám cỗ khác là toàn thanh niên, nhưng vì có chút chuyện riêng tư nên gia đình này đã chọn những người bê tráp đứng tuổi. Mặc dù vậy, trong đám cưới những người tham dự và cả cô dâu chú rể đều rất vui mừng, họ chúc phúc cho cặp đôi này”.

Một số hình ảnh về màn bê tráp độc đáo, hiếm thấy này:

Dậy sóng mạng - Đám cưới có dàn bê tráp toàn người lớn tuổi ở Hưng Yên gây xôn xao (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Đám cưới có dàn bê tráp toàn người lớn tuổi ở Hưng Yên gây xôn xao (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Đám cưới có dàn bê tráp toàn người lớn tuổi ở Hưng Yên gây xôn xao (Hình 6).
Dậy sóng mạng - Đám cưới có dàn bê tráp toàn người lớn tuổi ở Hưng Yên gây xôn xao (Hình 7).
Dậy sóng mạng - Đám cưới có dàn bê tráp toàn người lớn tuổi ở Hưng Yên gây xôn xao (Hình 8).

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thống nhất đề xuất bổ sung 3 chức danh vào diện đối tượng cảnh vệ

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:43
Bộ trưởng Tô Lâm cho biết, đối với nhóm đối tượng cảnh vệ là con người, bổ sung đối tượng cảnh vệ là Thường trực Ban Bí thư; Chánh án TAND TC; Viện trưởng Viện KSND.

ĐBQH kỳ vọng về Tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:41
Các Đại bểu kỳ vọng Chủ tịch Quốc Hội Trần Thanh Mẫn sẽ hoàn thành được nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, cũng như niềm tin các ĐBQH và cử tri cả nước gửi gắm.

Ông Trần Thanh Mẫn được bầu làm Chủ tịch Quốc hội

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:26
Ông Trần Thanh Mẫn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri đánh giá cao công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:30
Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tiếp tục đạt được kết quả quan trọng, toàn diện, không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai.

Hàng loạt vấn đề quan trọng được Quốc hội xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 7

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:02
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đề nghị các ĐBQH xem xét, thảo luận kỹ lưỡng để việc quyết định công tác nhân sự bảo đảm chặt chẽ, đúng quy định.