Damian "khuấy động" tín đồ làm đẹp nhờ phương pháp trắng da mới

Thứ 6, 14/04/2023 | 08:55
0
Ra mắt thị trường cách đây không lâu, viên uống Damian đã thu hút sự chú ý lớn trong giới làm đẹp. Đặc biệt trong bối cảnh làm đẹp bằng mỹ phẩm thiên nhiên đang trở thành xu hướng, Damian càng khiến chị em phụ nữ yêu thích bởi hiệu quả vượt trội.

Làm đẹp từ trong ra ngoài bằng mỹ phẩm thiên nhiên trở thành xu hướng hot

Sở hữu một làn da trắng mịn và khỏe khoắn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu như trước đây, các tín đồ làm đẹp ưa chuộng những loại mỹ phẩm bôi ngoài da có hiệu quả tức thì, nhanh chóng, thì bây giờ việc làm đẹp bằng những sản phẩm chiết từ xuất thiên nhiên lại rất được ưa chuộng.

Khi chưa tìm hiểu sâu về các sản phẩm thiên nhiên, hầu hết các chị em đều nghĩ rằng chúng vô thưởng vô phạt và không có tác dụng rõ rệt. Thế nhưng trên thực tế, mỹ phẩm thiên nhiên không chỉ mang lại vẻ đẹp bên ngoài bề mặt da mà còn hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong bằng cách bổ sung nội tiết tố với nguyên liệu chính từ thiên nhiên. Đó cũng chính là lý do vì sao mỹ phẩm thiên nhiên đang dần lên ngôi và trở thành xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn.

Nổi lên như một điểm sáng trong thị trường mỹ phẩm “xanh”, viên uống Damian mang đến cho chị em một giải pháp chăm sóc da hoàn toàn mới và toàn diện từ trong ra ngoài an toàn, hiệu quả và tiện dụng.

Viên uống Damian - Đón đầu xu hướng làm đẹp mới

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp bằng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thì viên uống Damian không phải là một cái tên xa lạ. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt, Damian đã gây được tiếng vang lớn nhờ vào công dụng thực tế mà sản phẩm mang lại. Viên uống Damian đã thành công chinh phục phái đẹp Việt bằng phương pháp làm trắng da mới - đó là bổ sung nội tiết tố từ sâu bên trong. Viên uống Damian được chị em đánh giá là một trong những dòng mỹ phẩm “xanh” có công dụng làm trắng da, mờ nám hiệu quả.

Có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, viên uống Damian được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp cải thiện và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong một cách toàn diện và trọn vẹn. Viên uống Damian là kết tinh của các thành phần từ thiên nhiên thuần túy đảm bảo không gây kích ứng, không tác dụng phụ như: sụn mũi cá hồi, tinh dầu hoa anh thảo (Evening primrose Oil), vitamin C, cao sâm tố nữ, cao đương quy, chiết xuất cám gạo, L-Glutathione, L-Cystine, Collagen-Tripep20G (chứa tới hơn 93% protein),...

Viên uống Damian an toàn lành tính và đặc biệt hiệu quả trong việc làm mờ nám với làn da phái đẹp Việt. Chỉ sau 1 tháng sử dụng với liều lượng uống 03 lần/ngày (uống sau ăn), Damian giúp da sáng mịn, đều màu và mờ nám do tốc độ thẩm thấu nhanh của dưỡng chất.

Xuất phát điểm là dòng sản phẩm chăm sóc từ sâu bên trong, viên uống Damian còn giúp khôi phục sắc tố da, ức chế sắc tố melanin trong da hiệu quả.

Khi được nhập khẩu và bán tại thị trường Việt Nam, viên uống Damian đã thông qua kiểm định của Sở Y tế về chất lượng sản phẩm và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Vì vậy, các tín đồ làm đẹp hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về chất lượng.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như giá thành, viên uống Damian đang trở thành xu hướng dưỡng trắng da, mờ nám mới được nhiều chị em phụ nữ theo đuổi. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ:

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dakami Cosmetic

Website: http://damian.vn

Hotline: 0387333313

Địa chỉ: Toà G4 Five Star, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Học Quỳnh Kool, Trâm Anh phối váy xẻ cổ, khoe lưng trần đi biển

Thứ 5, 16/05/2024 | 03:14
Kiểu váy khoe trọn lưng trần được Quỳnh Kool, Trâm Anh yêu thích.

Clip: Xe máy phóng vun vút tông cực mạnh xe sang đường, 2 người gặp đại nạn

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:29
Nam tài xế điều khiển xe máy đang di chuyển sang đường thì một xe máy do nữ tài xế điều khiển từ bên trái lao tới tông trúng. Cú tông kinh hoàng khiến 2 tài xế ngã văng xuống đường.

Luật đất đai 2024: 4 “điều kiện đủ” để cơ quan chức năng cưỡng chế thu hồi đất

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:22
Luật Đất đai 2024 quy định rõ 4 điều kiện đủ để thực hiện cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất. Luật cũng quy định trình tự, thủ tục cưỡng chế thực hiện thu hồi đất.

Ông Putin lần đầu giải thích lý do chọn Bộ trưởng Quốc phòng mới

Thứ 5, 16/05/2024 | 00:09
Tổng thống Nga Putin chính thức giới thiệu tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga – ông Andrei Belousov – với các quan chức quân sự cấp cao.

Thủ tướng Slovakia bị ám sát

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:37
Thủ tướng Slovakia – ông Robert Fico – đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng do một vụ nổ súng ở thị trấn Handlova, cách thủ đô Bratislava khoảng 150km về phía đông bắc.