Dàn cầu thủ tuyển quốc gia rạng rỡ khi đội tuyển nhận được tài trợ lớn

Thứ 3, 25/10/2022 | 17:53
0
Sự xuất hiện của dàn cầu thủ đội tuyển Quốc gia trên sân Hàng Đẫy sáng ngày 25/10 đã trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý! Ai nấy đều hạnh phúc rõ khi đội tuyển được nhận tài trợ lớn từ VNPAY.

Sáng nay (25/10), dàn cầu thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam gồm Lương Xuân Trường, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Hùng Dũng, Nhâm Mạnh Dũng, Lương Duy Cương đã có mặt sự kiện ký kết tài trợ giữa VNPAY và VFF.

Ngay khi vừa xuất hiện, 5 chàng cầu thủ đã mau chóng trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Các chàng trai đều mặc áo đội tuyển khoe vẻ ngoài tươi tắn, thân thiện. Nếu Lương Xuân Trường “ghi điểm” bởi đôi mắt hí hệt “oppa” Hàn Quốc thì Bùi Hoàng Việt Anh lại đẹp trai tựa ngôi sao Vbiz. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nhâm Mạnh Dũng xuất hiện với vẻ ngoài nam tính, còn Lương Duy Cương rắn rỏi đúng chuẩn hình mẫu của những “nam thần sân cỏ”.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

Trung vệ Lương Duy Cương khoe vẻ ngoài rạng rỡ

Tại sự kiện, các chàng trai tỏ ra rất vui mừng khi biết được ĐTQGVN sẽ nhận được sự hợp tác tài trợ lớn từ phía VNPAY. Theo đó, trong giai đoạn từ năm 2022 - 2023, VNPAY và các nhãn hàng ví điện tử VNPAY, VNPAY-QR sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành, đi cùng các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam (đội tuyển nam, nữ, U23).

Trong thời gian này, các đội tuyển Quốc gia sẽ có các hoạt động quan trọng như: AFF Cup bóng đá nam, nữ vào cuối năm 2022, SEA Games 2023, Asian Cup bóng đá Nam 2023 và đặc biệt là World Cup Bóng đá nữ vào tháng 6/2023.

Các cầu thủ mừng rỡ khi ĐTQGVN nhận được tài trợ lớn từ VNPAY.

Chia sẻ về sự hợp tác tài trợ cho ĐTQGVN, ông Lê Tánh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VNPAY chia sẻ: “Những đỉnh cao mới được chinh phục đang khẳng định sức mạnh của bóng đá Việt Nam ở tầm khu vực và châu lục. Cống hiến và đồng hành cùng thể thao Việt Nam, là một phần của chiến lược phát triển bền vững, nỗ lực vì cộng đồng của chúng tôi. Bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây đã thực sự khơi gợi tinh thần dân tộc và là nguồn cảm hứng đặc biệt cho mỗi chúng ta. Tôi tin tưởng rằng các đội tuyển sẽ đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa, có thêm những mục tiêu lớn ở các giải đấu quốc tế".

Sự xuất hiện của dàn tuyển thủ trên sân Hàng Đẫy thu hút sự chú ý của khán giả.

Về phía VFF, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho biết: “Với những thành quả nổi bật đã đạt được, bên cạnh sự nỗ lực của Ban huấn luyện, các cầu thủ, sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Nhà nước, lãnh đạo Ngành cũng như sự đầu tư rất lớn của LĐBĐVN, thì cũng không thể không nhắc đến những đóng góp quan trọng từ các đối tác, các nhà tài trợ.

Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang hướng tới những mục tiêu trọng điểm trong năm nay và các năm tiếp theo, việc VNPAY đồng hành cùng các ĐTQG Việt Nam tại thời điểm này thực sự là nguồn khích lệ, động viên rất lớn đối với LĐBĐVN, đối với Ban huấn luyện và các cầu thủ của các ĐTQG Việt Nam, qua đó góp phần giúp các đội tuyển có những điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho quá trình chuẩn bị và thi đấu tại đấu trường quốc tế”.

Hình ảnh tại lễ ký kết hợp tác giữa VNPAY và VFF sáng nay (25/10) trên sân Hàng Đẫy.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Lãnh đạo xã nói về tin “cụ bà ăn xin có 9 bao tiền”

Thứ 5, 16/05/2024 | 21:05
Lãnh đạo xã nói về tin “cụ bà ăn xin có 9 bao tiền”; Đề nghị y án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

"Thiên đường thời trang nghỉ dưỡng mùa hè" của nhà mốt BOSS ở Bali

Thứ 5, 16/05/2024 | 21:01
Không gian thời trang nghỉ dưỡng hút hồn giới mộ điệu thời trang.

Hé lộ vũ khí hiện đại mới được không quân Nga sử dụng  đại trà trong xung đột ở Ukraine

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:23
Quân đội Nga gần đây được cho là đã đẩy mạnh việc sử dụng một loại tên lửa dẫn đường hiện đại trong cuộc xung đột ở Ukraine.

Chuyện thật như đùa: Hai cầu thủ Brazil "đổi người yêu" cho nhau

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:40
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị này đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng "lùm lùm"

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:38
Những set đồ khi đi biển của Chu Thanh Huyền đều nhận được nhiều chú ý của công chúng.