Dẫn con gái nhà hàng xóm ra vườn cà phê để hiếp dâm

Dẫn con gái nhà hàng xóm ra vườn cà phê để hiếp dâm

Thứ 4, 03/06/2015 | 06:20
0
Sau khi làm hại đời bé gái hàng xóm, Y Thiết Byă thản nhiên bỏ mặc nạn nhân ngồi khóc trong vườn cà phê trong đêm tối rồi đi đường vòng để về nhà.

Trưa ngày 30-5-2015, sau khi đi đám cưới trong thôn xong, anh Y Chiến Byă (33 tuổi, trú tại Buôn Hray Hđing, xã Dray Bhăng, H.Cư Kuin, Đắk Lắk) về nhà tiếp tục ngồi nhậu với nhóm bạn tại nhà mình. Trong đó, có Y Thiết Byă (25 tuổi, ở nhà đối diện) là hàng xóm thân thiết, hằng ngày vẫn hay qua lại chơi với gia đình anh Y Chiến Byă.

Pháp luật - Dẫn con gái nhà hàng xóm ra vườn cà phê để hiếp dâm

Hiện trường xảy ra sự việc

Nhậu đến khoảng 19 giờ, Y Thiết đi ra ngoài vệ sinh thì gặp cháu H’Thủy (13 tuổi, con anh Chiến). Nhìn thấy bé gái phổng phao, thú tính nổi lên, hắn đã đến gần bịt miệng đưa H’Thủy ra ngoài vườn cà phê rồi làm trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, Y Thiết bỏ mặc em H’Thủy ngồi khóc trong đêm tối rồi đi vòng đường sau nhà anh Y Chiến để về nhà mình.

Một lúc sau, cháu H’Thủy đi vào nhà miệng khóc, thể trạng mệt mỏi nên mẹ cháu là chị H’Joel Hmok hỏi sự tình mới biết con đã bị thanh niên hàng xóm hại đời. Chị H’Joel Hmok buồn rầu nói: “Lúc Y Thiết đi ra ngoài mọi người cứ nghĩ hắn đi vệ sinh, không ai ngờ là hàng xóm với nhau mà nó nỡ hại đời con gái tôi như vậy, cháu còn quá nhỏ để thấu những mất mát sau khi bị làm nhục”.

Vụ việc nhanh chóng được gia đình trình báo lên chính quyền địa phương. Ngay lập tức, Công an xã Dray Bhăng đã xuống nhà Y Thiết để làm rõ vụ việc nhưng hắn đã bỏ trốn. Ông Y Hoan BĐắp – Công an viên thôn cho biết, sau khi được gia đình động viên Y Thiết đã ra đầu thú. Hiện y đang bị tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an H.Cư Kuin tiếp tục làm rõ.

Tin tức pháp luật theo Báo Công an TPHCM

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.