Dàn hoa hậu, á hậu Sen Vàng cùng Á hậu Huyền My đọ sắc tại sinh nhật Mailisa 25 năm

Thứ 2, 12/06/2023 | 15:18
0
Á hậu Huyền My cùng dàn sao Việt đình đám hội tụ trong đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập thẩm mỹ viện Mailisa tại TP Cần Thơ.

Sở hữu gương mặt khả ái, đường nét thanh tú và thần khí sang chảnh ngút ngàn, sau 7 năm đăng quang Á hậu Việt Nam, Huyền My vẫn luôn là cái tên được săn đón bền bỉ. Ngoài danh hiệu sắc đẹp, nàng Á Hậu đa tài còn năng nổ hoạt động showbiz với nhiều lĩnh vực từ làm MC, đóng phim, mẫu ảnh.

Là khách hàng thân thiết thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của thẩm mỹ viện Mailisa, ngày 10/6 vừa qua, Á hậu Huyền My đã có màn khoe sắc rạng rỡ trong đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập Mailisa tại chi nhánh Cần Thơ.

Á hậu Huyền My xinh đẹp rạng rỡ trong đêm tiệc Mailisa 25 năm thành lập

Gắn bó hơn chục năm và được chứng kiến từng cột mốc phát triển của Thẩm mỹ viện Mailisa, Á hậu Huyền My cũng bày tỏ sự vui mừng, xúc động trước hành trình 25 năm hình thành, phát triển và đứng vững trên thị trường làm đẹp của Mailisa ngày hôm nay.

Người đẹp tâm sự: “Bản thân My rất xúc động và tự hào bởi vì thương hiệu Thẩm mỹ viện mà mình tin tưởng, đồng hành giờ đây đã trở thành một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn. My cũng tin tưởng rằng trong thời gian tới, Mailisa sẽ tiếp tục mở thêm nhiều chi nhánh để giúp các chị em thuận tiện đi lại, đến Mailisa để cải thiện nhan sắc rạng rỡ và tươi trẻ hơn.”

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng dàn khách mời nổi tiếng trong đêm tiệc

Ngoài sự xuất hiện của Á hậu Huyền My, sự kiện còn quy tụ hàng loạt Hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng Showbiz Việt là những khách hàng thân thiết của Thẩm mỹ viện Mailisa như: ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Isaac, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Erik, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu (MC) Ngọc Diễm, Á hậu Phương Nhi…..

Đêm tiệc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Thẩm mỹ viện Mailisa được TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh thành lập từ năm 1998. Sau 25 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp, Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam, và có hàng triệu khách hàng thân thiết.

Vợ chồng TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh

Với chất lượng dịch vụ, sản phẩm vượt trội, trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình ưu đãi 25 năm thành lập, toàn bộ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa đã ghi nhận hàng ngàn lượt khách hàng đến làm đẹp. Đông đảo khách hàng cũng đã bày tỏ sự xúc động và chúc mừng cho hành trình 25 năm “trao bạn nét đẹp mà tự nhiên” của thẩm mỹ viện.

Nhằm tri ân khách hàng trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, từ ngày 10/06 - 18/06, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp thả ga mà không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi thẩm mỹ viện Mailisa và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với hành trình 25 năm

Với tinh thần học hỏi không ngừng, làm việc bằng cái tâm và chú trọng vào chất lượng, thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp “hàng hiệu - giá bình dân” nổi tiếng của phụ nữ Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Bí quyết của Chi Pu để diện váy cúp tôn vòng 1 không phô

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:38
Nhiều lần diện những bộ cánh quyến rũ nhưng Chi Pu chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh hớ hênh, kém đẹp.

Thêm quốc gia NATO tuyên bố sẵn sàng đưa binh sĩ tới Ukraine

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:09
Thủ tướng nước thành viên NATO cho biết, họ đang chờ đề nghị của Kiev về việc gửi quân đội đến huấn luyện quân sự ở Ukraine.

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:52
Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc về đích.

Những con số ấn tượng tại ngày hội chăm sóc xe chính hãng

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:54
Lần đầu tiên Hyundai Việt Nam tổ chức ngày hội chăm sóc xe chính hãng đã được nhiều khách hàng tham gia.

TOP xe tay ga 50cc thiết kế cổ điển không cần bằng lái

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:52
Mặc dù xe máy điện đã ngày càng phổ biến hơn nhưng vấn đề về pin vẫn là điều mà nhiều người cân nhắc khi mua. Đây chính là lý do thay vì mua các mẫu xe máy điện, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua xe máy điện 50cc cho các em học sinh cấp 3.