Dân mạng phì cười với clip hát nhép của teen boy

Dân mạng phì cười với clip hát nhép của teen boy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Một loạt clip hát nhép trên Youtube của một teenboy có tên Nguyễn Thế Anh đang khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả trong những ngày gần đây.

Mỗi clip hát nhép của teenboy này đều có những minh họa khá "ngộ nghĩnh", với những hoạt cảnh tự tạo với những bức hình đơn giản nguệch ngoạc, hay có khi cầu kỳ đến kỳ cục, hay những động tác nhảy múa khiến người xem phì cười vì không khác gì tập thể dục. Anh chàng Nguyễn Thế Anh thực hiện khá nhiều clip từ nhạc Việt Nam cho tới nhạc Hàn Quốc, nhạc Mỹ, tất cả đều có sự đầu tư khá tâm sức và say mê.

Xã hội - Dân mạng phì cười với clip hát nhép của teen boyTeen boy Nguyễn Thế Anh

Các clip của Nguyễn Thế Anh nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Có người chê cậu "nhà quê", lắm trò, thảm họa thời trang, thậm chí nghi ngờ giới tính của cậu với những lời bình luận không mấy thiện chí. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng teenboy này thực sự có tài và điều họ thích nhất ở những clip là sự chân thành, hồn nhiên, say mê sáng tạo và dám nghĩ dám làm.

Love like this

Đặc biệt clip I Love Vietnam nhận được khá nhiều lời tán thưởng bởi. Dù không bóng bẩy như những clip khác nhưng sự bình dị từ những hình ảnh được teenboy này đưa vào clip đã chiếm được cảm tình của một số cư dân mạng:

"Like cho sự sáng tạo cái đã, nếu chỉ có chê, vô hình chung các bạn đang dập tắt ngọn lửa đam mê, và sẽ chẳng ai dám thể hiện mình nữa, chỉ biết chui trong vỏ ốc với những ước mơ không bao giờ thành hiện thực. Cố lên nhé em, bước đầu bao giờ cũng không hoàn hảo như mong đợi, giờ em chỉ là một cậu bé, nhưng sau này tôi tin em sẽ thành công!".

"Mình rất phục bạn ở việc dám nghĩ dám làm, không phải ai cũng có được sự tự tin và sáng tạo như bạn. Với một tình yêu nước con trẻ như thế này có gì đáng lên án, cu cậu ở quê không có điều kiện, làm đến thế này là giỏi lắm rồi, những đứa trẻ thành phố có điều kiện đã làm được những điều này chưa?".

I love Vietnam

H.A