Dân mạng tranh cãi với chiêu trị chồng vũ phu của cô vợ trẻ

Dân mạng tranh cãi với chiêu trị chồng vũ phu của cô vợ trẻ

Thứ 6, 26/05/2017 | 20:54
0
Suốt 3 năm chịu đựng những trận đòn từ chồng, rồi một ngày người vợ đã nghĩ ra chiêu độc trị chồng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhiều chị em vẫn thường nói với nhau rằng lấy chồng cũng giống như chơi một canh bạc. Ai may mắn lấy được chồng yêu thương thì không sao, nhưng ai không may lấy phải người chồng vũ phu, tệ bạc thì không biết phải xử trí thế nào.

Và mới đây, trên diễn đàn tâm sự của chị em, một người vợ đã chia sẻ chiêu độc trị chồng vũ phu của mình. Bài chia sẻ đã thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Người vợ này viết: "Chồng em đánh em rất nhiều lần, lần nào em cũng nhịn. Bố mẹ em dặn em không bao giờ được cãi, hỗn với chồng. Vậy nên suốt 3 năm qua chồng em chửi em, đánh em, em chỉ biết khóc rồi lại âm thầm chịu đựng.

Chỉ vì sợ người ta cười, người ta đánh giá nên em im lặng cho qua chuyện. Bởi dù gì em cũng là giáo viên, lại con nhà có gia giáo. Vậy nên em không hề muốn ầm ĩ chuyện gia đình, cũng không muốn ly hôn bởi trong đầu em vẫn có nhiều tư tưởng cổ hủ. Cứ thế em chịu đựng suốt mấy năm...

Dậy sóng mạng - Dân mạng tranh cãi với chiêu trị chồng vũ phu của cô vợ trẻ

 Bài chia sẻ về chiêu trị chồng vũ phu của cô vợ trẻ gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhưng con giun xéo lắm cũng quằn, lần cuối cách đây 6 tháng chồng em lại đánh em. Không chịu đựng nổi em phi vào bếp lôi con dao ra đòi chém chồng em. Chồng em mặt tái mét, lắp bắp chui vào tolet đóng cửa vào rồi nói vọng ra "Từ từ, cứ bình tĩnh nói chuyện đã em, bỏ con dao xuống đi rồi mình nói chuyện". Em nói "Tôi không muốn nói chuyện với anh nữa".

Lúc đó máu điên trong em nổi lên. Chỉ muốn xiên cho chồng một phát. Em chém lung tung, mẻ luôn dao, chém cả vào cửa nhà tắm khiến vỡ kính. Lúc cửa nhà tắm bị em đạp bật ra thì thấy chồng em co rúm mặt cắt không một giọt máu, chắc nó sợ em chém nó thật.

Em chỉ thẳng vào mặt chồng nói: "Chỉ cần một lần nữa anh đánh tôi thì tôi xiên chết anh luôn. Không xiên chết được lúc đấy thì tôi đợi anh ngủ tôi chém chết".

Giờ cũng 6 tháng trôi qua rồi, con dao mẻ vẫn còn nhưng chồng em thì không còn chửi và đánh em nữa.

Thật ra nghĩ lại cũng sợ lúc đó nó mà giằng dao chém lại thì xác định luôn, vì mình yếu hơn nó. Nhưng lúc đó chỉ thấy uất hận dâng trào chứ chẳng nghĩ được gì cả nên cứ thế mà lấy dao ra chém thôi”.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện về cách trị chồng của cô vợ này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước thói vũ phu của người chồng này, nhưng cũng có không ít người cho rằng không nên học tập theo cô vợ này, bởi mỗi người đàn ông có tính cách khác nhau.

“Trị chồng như vậy cũng là cách đường cùng rồi, nhưng khuyên chị em không nên áp dụng bởi mỗi người có tính cách khác nhau, nếu phải người chồng có tính cùn thì chỉ thiệt mình thôi”, là chia sẻ của facebook Hoàng Anh.

Xem thêm:

Bức xúc khi nữ nhân viên bán quần áo bị nam thanh niên ‘sàm sỡ’

Bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi yêu nhau 5 năm gây sốt mạng

Thanh Lam

Cùng tác giả

Phát triển bền vững là con đường độc đạo doanh nghiệp phải đi

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:50
Theo ĐBQH, phát triển bền vững là vấn đề sống còn của nền kinh tế, đầu tư cho phát triển bền vững, thân thiện với môi trường chính là cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Điện Biên - điểm sáng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:00
Ông Lê Vệ Quốc đánh giá đội ngũ những người làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Điện Biên đã nỗ lực, cố gắng triển khai sâu rộng, thực chất.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.