Dàn nghệ sĩ Táo quân “quậy” tưng bừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam

Dàn nghệ sĩ Táo quân “quậy” tưng bừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam

Thứ 2, 21/01/2019 | 12:24
0
Để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển trước Jordan, các nghệ sĩ Táo quân như Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quốc Khánh... đã có màn tung hứng đầy ngẫu hứng, hài hước đúng phong cách Táo quân.

Hòa chung không khí chiến thắng của ĐT Việt Nam, các nghệ sĩ Táo quân đã dựng một clip với những màn hóa thân theo phong cách hài hước để cổ vũ ĐT.

Dàn Táo quân bất ngờ tiết lộ có quan hệ họ hàng với Lâm Tây

Trong đó, nghệ sĩ Công Lý không còn là "cô Đẩu" như thường lệ mà biến hóa thành bạn thân của thủ môn Đặng Văn Lâm, Đỗ Duy Nam hóa em họ Lâm Tây, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh thành anh họ thủ môn, các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng làm BLV thể thao.

Tuy thời điểm diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan trùng với lịch tập gấp rút của Táo quân 2019 nhưng các nghệ sĩ vẫn không giấu nổi niềm vui sướng khi thực hiện nhanh đoạn clip vui để ăn mừng chiến thắng của các tuyển thủ.

Sự kiện - Dàn nghệ sĩ Táo quân “quậy” tưng bừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam

Mỗi nghệ sĩ Táo quân chọn cho mình một nhân vật để hóa thân.

Hình ảnh hậu trường tập luyện Táo quân khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của các Táo trước thành tích ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trước đội bóng Tây Á Jordan.

Clip mở đầu với hình ảnh nghệ sĩ Quốc Khánh - người chuyên đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân - đã hét lên sung sướng khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn vào lưới tuyển Jordan.

Sự kiện - Dàn nghệ sĩ Táo quân “quậy” tưng bừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam (Hình 2).

Dù đang gấp rút tập luyện cho Táo quân 2019 nhưng các Táo vẫn tranh thủ cổ vũ ĐT Việt Nam.

NSƯT Xuân Bắc tự tin khẳng định: “Khi chúng ta vào vòng trong chúng ta bị nói là đỗ vớt nhưng ngày hôm nay các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần quả cảm, thi đấu với 200% với sức lực của mình”.

Màn tung hứng của các Táo trở nên “gay cấn” hơn khi NSƯT Công Lý có màn hoá thân hài hước thành “bạn thân” của Lâm Tây, Đỗ Duy Nam hoá “em họ” Lâm Tây, “Ngọc hoàng” Quốc Khánh thành “anh họ” Lâm Tây, Tự Long, Quang Thắng thành những BLV thể thao.

Sự kiện - Dàn nghệ sĩ Táo quân “quậy” tưng bừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam (Hình 3).

Đỗ Duy Nam dí dỏm làm "em họ" thủ môn Đặng Văn Lâm.

Rồi thì nghệ sĩ Xuân Bắc đóng vai trò MC đi phỏng vấn cảm xúc của những người hâm mộ về kết quả trận đấu. Sau đó, Công Lý, Đỗ Duy Nam, Tự Long và Quốc Khánh trong vai những cổ động viên quốc tế đã có màn giả giọng tiếng Nga, tiếng Pháp với phong cách hài hước khiến người xem vô cùng thích thú.

Sự kiện - Dàn nghệ sĩ Táo quân “quậy” tưng bừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam (Hình 4).

Chia sẻ hài hước của nghệ sĩ Vân Dung.

Không có mặt cùng các đồng nghiệp trong buổi tập luyện hôm qua (tối 20/1) nhưng nghệ sĩ Vân Dung cũng có cách cổ vũ và ăn mừng chiến thắng của đội nhà theo cách riêng. Cô liên tục cập nhật trên Facebook và có những dòng trạng thái khiến các fan phấn khích.

Thi Thi (Tổng hợp)

 

Dân "nín thở" chờ Táo quân 2019, nhà đài phát giá quảng cáo kỷ lục

Thứ 5, 17/01/2019 | 16:00
Số tiền mà các doanh nghiệp phải bỏ ra để được phát sóng 30 giây quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019 lên đến hơn nửa tỷ đồng.

Hậu trường Táo quân 2019 khiến ai xem cũng xúc động

Thứ 3, 15/01/2019 | 16:07
Tết Nguyên đán tới gần, các nghệ sĩ Việt đang gấp rút để hoàn thành chương trình hot nhất năm Táo quân 2019. Mọi thông tin về chương trình dù mới hay cũ cũng khiến khán giả xôn xao tò mò.

Diễn viên Trung Ruồi: “Diễn trước mấy nghìn khán giả tôi không run bằng tập cùng anh chị trong Táo Quân”

Thứ 3, 15/01/2019 | 13:00
Dù ngoại hình không quá nổi bật, nhưng chàng diễn viên trẻ Trung Ruồi lại “ghi điểm” với lối diễn rất duyên, có chất và mang màu sắc riêng. Ngoài những tiểu phẩm hài đặc sắc, anh còn gây ấn tượng khi góp mặt trong Táo Quân – Gặp nhau cuối năm vài năm gần đây. Trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Trung Ruồi đã có những chia sẻ chân thành về nghề diễn và màn “lột xác” sau khi đóng Táo Quân.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.