Dán nhãn giả vào thực phẩm chức năng lừa

Dán nhãn giả vào thực phẩm chức năng lừa "thượng đế"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Trưa ngày 09/08, lực lượng an ninh kinh tế Công an TP. Hà Nội phối hợp cùng với cơ quan Quản lý thị trường Hà Nội bất ngờ kiểm tra phát hiện gần 100 thùng carton đựng các loại nhãn mác và thực phẩm chức năng không đủ thành phần và tiêu chuẩn chất lượng.

Lô hàng trên được các cơ quan chức năng phát hiện tại văn phòng của công ty TNHH liên doanh Takeda Việt Nam (ở ngách 45 - đường Nguyên Hồng - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội).

Gần 100 thùng thực phẩm chức năng kém chất lượng.

Các loại thực phẩm chức năng đã được đóng gói dán nhãn gồm Vilamin E, Glucosamin, Arginin, GinkgoBiloba, … mang nhãn mác của Mỹ. Trước đó, Phòng An ninh kinh tế đã kiểm tra các mẫu sản phẩm các loại thực phẩm chức năng do công ty này sản xuất đã phát hiện là không đủ thành phần và tiêu chuẩn chất lượng như đã đăng ký.

Ông Vũ Minh Khoa (SN 1967) – GĐ Công ty đã phải thừa nhận, các loại bao bì, nhãn mác, hộp đựng sản phẩm, các loại phụ kiện, thực phẩm chức năng đều được công ty ông nhập về từ Hải Dương. Sau đó, nhân viên công ty đã đóng gói, dán nhãn rồi bán ra thị trường khoảng 20 thùng/ngày.

Quyết Lam