Đàn ông dễ bất lực khi nhìn phụ nữ sexy

Đàn ông dễ bất lực khi nhìn phụ nữ sexy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0

Kết quả là, nền văn minh phương tây dần trở thành xã hội của những anh chàng bất mãn về tình dục và cuối cùng trở thành những quý ông ốm yếu và thất bại.

Các nhà nghiên cứu Mỹ đã công bố kết quả của cuộc nghiên cứu kéo dài 30 năm. Họ tìm thấy 80% những quý ông trên 60 tuổi qua đời vì các lý do khác nhau đều bị ung thư tuyến tiền liệt bên cạnh các bệnh khác. Khoảng 1/3 đàn ông châu Mỹ và châu Âu trên 30 tuổi gặp vấn đề về cương dương. Tình hình khác hẳn ở Trung Đông. Các nước Ả rập có tỷ lệ ung thư tuyến tiền liệt thấp nhất.

Nhóm đã xem xét một loạt các yếu tố như khí hậu và chế độ ăn uống để tìm ra sự khác biệt. Cuối cùng, họ phát hiện thủ phạm chính là từ trang phục của các cô gái.

Kể từ khi cuộc cách mạng tình dục bùng phát, giới nữ phương tây ngày càng ăn mặc thoáng để khoe da thịt, trong khi phụ nữ Trung Đông thì vẫn trùm khăn che mặt và choàng áo kín mít.

Chính vì thế mà đàn ông phương tây lâm vào một tình trạng khốn khổ. Trên đường phố, họ luôn nhìn thấy những cơ thể bán khỏa thân - những chiếc váy ngắn cũn cỡn khoe đôi chân trần, hay những chiếc áo mỏng manh bó sát. Chính xu hướng thời trang hiện đại làm dâng cao dục vọng của phái mạnh, nhưng sự thỏa mãn có được thì lại rất ít.

Vậy thì nó liên quan gì tới bệnh tật? Các nhà nghiên cứu giải thích, hãy đối chiếu với thế giới động vật. Nếu một con đực ốm yếu, con cái sẽ nhận ra và khước từ nó. Khi con đực không thể chiếm được tình cảm của con cái, một cơ chế tự vệ sẽ xảy ra - nó sẽ bị liệt dương và bị bệnh về tuyến tiền liệt.

Ngày nay, 70% trường hợp bất lực của đàn ông là một phản ứng tự vệ tự nhiên trước những cơn stress bị gây ra do liên tục bất mãn tình dục.

Nói theo cách khác, chính phái yếu đã hủy hoại sức khỏe của đàn ông bằng những đôi chân trần và bộ ngực hở. Mỗi cô gái đi chơi với một chiếc váy sexy sẽ chỉ thỏa mãn một anh chàng, trong khi làm hàng chục gã khác phải khổ sở chịu đựng. Trong trường hợp này, các vũ nữ khỏa thân không khác gì vũ khí hủy diệt hàng loạt; họ đã biến nền văn minh phương Tây thành một xã hội của sự bất lực.

Các nhà tình dục học đã liệt kê một loạt hoạt động gây ra tình trạng liệt dương.

- Truy cập các trang web khiêu dâm

- Xem phim tươi mát

- Nhòm ngó các cô gái ăn mặc khêu gợi trên đường phố

- Đọc tạp chí khiêu dâm

- Đến các câu lạc bộ thoát y vũ

Đ.Duy

Cùng chuyên mục

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.