Đăng ảnh người mẫu sexy quàng khăn Giáo hoàng, báo Anh bị chỉ trích

Đăng ảnh người mẫu sexy quàng khăn Giáo hoàng, báo Anh bị chỉ trích

Thứ 2, 11/03/2013 | 11:07
0
Một tờ tạp chí dành cho nam giới của Anh đã sử dụng bức hình bìa đầy khiêu khích chụp người mẫu ăn vận kiệm vải nhưng lại khoác chiếc khăn của những thầy tu và đeo cây thập tự khiến các nhà hoạt động tôn giáo giận dữ.

Bức hình bìa chụp người mẫu Lucy Pinder của tờ tạp chí Loaded cùng với tít báo “For God’s Sake”(Vì Chúa) hiện đang khiến nhiều nhà hoạt động tôn giáo của Anh bức xúc.

Sự kiện - Đăng ảnh người mẫu sexy quàng khăn Giáo hoàng, báo Anh bị chỉ trích

Bức hình được cho là gián tiếp đề cập tới sự kiện mới diễn ra gần đây - Giáo hoàng Benedict XVI từ chức. Nhưng cách đề cập bằng hình ảnh như thế này bị cho là quá khiếm nhã.

Trước những lời lẽ chỉ trích gay gắt, đại diện của tờ báo vẫn giữ im lặng. Người mẫu Lucy Pinder thì nói rằng: “Bức hình chỉ mang ý nghĩa vui vẻ và không hề chuyển tải một thông điệp nghiêm túc nào vì vậy hy vọng mọi người hãy bình tĩnh".

> Đọc thêm: Hoàng Việt đổi hoa hồng, 'sức trẻ' lấy nhẫn kim cương từ tình già

Mai Nguyên (Theo Dân trí)

Minh tinh bậc nhất Hollywood: Thích yêu, thích sex nhưng không hôn nhân

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:04
Mặc dù không kết hôn song dường như Cameron Diaz không hề cảm thấy cô đơn trong cuộc sống độc thân của mình. Một phần vì chính Diaz đã chọn lựa cho mình cuộc sống đó, phần khác bởi quanh cô luôn có những người bạn, những gã trai mê mải bởi sức hút của người đàn bà ở độ tuổi 40.

Đi tìm nữ ca sĩ thu nhập 1200 tỉ đồng một năm

Thứ 2, 11/03/2013 | 08:16
Tất cả đều phải thua Taylor Swift về khả năng kiếm tiền bởi riêng trong năm 2012 cô nàng này bỏ túi tới 57 triệu USD (gần 1200 tỉ VNĐ), theo thống kê của tạp chí Parade.

Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Thứ 3, 05/03/2013 | 20:57
Mặc quần lót ren, váy xuyên thấu, nhưng người đẹp Hollywood Miranda Kerr vẫn vô tư nhào lộn trên bãi biển Sydney, không màng đến chuyện 'lộ hàng'.