Đang điều tra cái chết của cặp tình nhân trong nhà nghỉ

Đang điều tra cái chết của cặp tình nhân trong nhà nghỉ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Cặp tình nhân quê tại huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên chết lõa thể tại nhà nghỉ với nhiều nhát dao chí tử có quan hệ họ hàng dòng tộc.

Sau khi tiến hành khám nghiệm pháp y, cả 2 nạn nhân đã được gia đình đưa về quê mai táng

Sáng ngày 5/9, tại nhà nghỉ Bảo An khu đường Trường Chinh (Phường Đồng Xuân, Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đã xẩy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân là cặp nam nữ trẻ đều chết trong tình trạng không mảnh vải che thân. Theo xác định ban đầu, cả hai nạn nhân tử vong ngay tại chỗ, nạn nhân nữ nằm gục tại giường trên người bị nhiều vết đâm vào lưng và ngực. Nạn nhân nam chết trong tư thế ngồi, lưng dựa vào tường, bên cạnh là con dao Thái Lan được coi là hung khí gây án.

Pháp luật - Đang điều tra cái chết của cặp tình nhân trong nhà nghỉ

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem vụ thảm án. Ảnh P.D

Nhận được tin báo, Công an phường Đồng Xuân và Công an Thị xã Phúc Yên đã kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi. Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn L (SN 1991) trú tại xóm Chùa, xã Nam Tiến, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên và Nguyễn Thị Ch (SN 1997) trú tại xóm Chùa, xã Nam Tiến, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Trong suốt thời gian từ 11h trưa đến 21h tối ngày 5/9 khi cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành khám nghiệm tử thi, hàng trăm người dân hiếu kỳ đổ ra đường, thậm chí trèo cả lên nóc nhà bên cạnh để xem, bàn tán gây ách tắc giao thông cục bộ. Toàn bộ hiện trường vụ án bị phong tỏa để đảm bảo cho công tác khám nghiệm điều tra được an toàn. Một số phóng viên các báo tác nghiệp cũng bị lực lượng CA mời ra ngoài.

Quản lý nhà nghỉ Bảo An cho biết, 2 nạn nhân có đi xe máy đến thuê nhà nghỉ từ 17h chiều ngày 4/9 và ở tại phòng suốt không thấy đi ăn uống gì cả, đến khoảng 9h30 sáng 5/9 nhà nghỉ tiến hành dọn phòng như thường lệ. Tuy nhiên, khi gọi điện lên phòng của anh Nguyễn Văn L thì không thấy nhấc máy, nhân viên dọn phòng lên tận nơi gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, quản lý nhà nghỉ dùng chìa khóa phụ để mở cửa thì phát hiện ra cảnh tượng hãi hùng. Cả 2 nạn nhân đều chết lõa thể, trên chiếc giường loang lổ vết máu, bên cạnh là con dao Thái lan.

Anh Nguyễn Hữu V người dân sát nhà nghỉ Bảo An cho biết, vào khoảng 16h đến 17h chiều ngày 4/9 có nhìn thấy hai nạn nhân đi xe máy biển số của tỉnh Thái Nguyên vào thuê phòng nghỉ, nhưng nghĩ là khách thuê nghỉ bình thường nên không để ý. Chỉ khi chủ nhà nghỉ kinh hoàng hét lên thông báo có người chết trong nhà nghỉ ông V và mấy người hàng xóm mới chạy bổ vào để xem.

Có mặt chứng kiến CQCA tiến hành pháp y, chị N - người nhà của nạn nhân Nguyễn Thị Ch ngất lên, ngất xuống. Nhiều người dân phường Đồng Xuân phải dìu chị N ra khỏi hiện trường để đảm bảo sức khỏe. Dần tỉnh lại chị N nói trong nước mắt: "Em gái tôi hiện đang học cấp 3 tại trường huyện, gia đình cũng biết hai đứa chúng nó yêu nhau, nhưng vì những lý do riêng của dòng họ nên gia đình không đồng ý. Chẳng ai ngờ chúng lại tìm đến cái chết đau thương như thế này...".

Xung quanh cái chết thảm thương của hai nạn nhân tại nhà nghỉ Bảo An, nhiều luồng dư luận cho rằng rất có thể do bị gia đình ngăn cấm chuyện yêu đương nên cả hai đã tìm đến cái chết. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng có thể do ghen tuông trong tình yêu mà L đã ra tay với Ch và tự sát.

Theo nguồn tin riêng của PV báo ĐS&PL có được, cả hai nạn nhân có quan hệ họ hàng trong dòng tộc, Nguyên Thị Ch theo quan hệ họ tộc phải gọi Nguyễn Văn L là bác họ vì vậy cả hai gia đình không chấp nhận chuyện quan hệ yêu đương nên cả Ch và L đã quyết tâm tìm đến cái chết. Nạn nhân Nguyễn Thị Ch hiện đang là học sinh lớp 10 tại trường huyện, bản thân Ch được đánh giá là học hành khá, ngoan hiền. Riêng nạn nhân Nguyễn Văn L đã học hết lớp 12 được 2 năm, hiện tại lao động tự do. Cả hai gia đình đều thuần nông.

Đến 21h tối ngày 5/9 các thủ tục khám nghiệm điều tra được hoàn tất, Công an thị xã Phúc Yên đã tiến hành bàn giao nạn nhân cho hai gia đình mang về quê mai táng.

Hiện tại Công an thị xã Phúc Yên đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

P.D


Cùng chuyên mục

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Cảnh giác với thủ đoạn cài đặt ứng dụng giả mạo để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:00
Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đã có nhiều trường hợp rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo, tài sản bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng.

Công an Lâm Đồng bác bỏ thông tin sai sự thật “Đà Lạt xảy ra biến lớn”

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:09
Chiều 30/4, Công an tỉnh Lâm Đồng phát đi thông báo trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc “Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra bạo động”... là sai sự thật.