Đăng Khôi kể chuyện mắc bệnh lạ, sốc khi bác sĩ nói không thể trở lại ca hát

Đăng Khôi kể chuyện mắc bệnh lạ, sốc khi bác sĩ nói không thể trở lại ca hát

Thứ 4, 17/01/2024 | 07:00
0
Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đăng Khôi mắc bệnh liên quan đến thính giác khiến anh không thể nghe được. Chính vì thế, anh phải tạm dừng ca hát để tập trung chữa trị.

Đăng Khôi là ca sĩ nổi tiếng ở thập niên 2000, chiếm được tình cảm của công chúng nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, giọng ca ấm áp. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Đăng Khôi còn được quan tâm bởi tổ ấm hạnh phúc bên cạnh bà xã Thủy Anh.

Ít ai biết, trước khi có cuộc sống êm đềm như hiện tại, nam ca sĩ từng đối mặt với biến cố bệnh tật, tưởng chừng không "đứng lên" được nữa.

Giải trí - Đăng Khôi kể chuyện mắc bệnh lạ, sốc khi bác sĩ nói không thể trở lại ca hát

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh trong chương trình "The Khang show". (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trở thành khách mời của chương trình The Khang Show, Đăng Khôi và Thủy Anh lần đầu trải lòng về những biến cố trong cuộc sống mà cả hai phải đối diện trong hơn 10 năm qua. Ngay từ mảnh ghép đầu tiên, Đăng Khôi tiết lộ về căn bệnh khiến anh phải ngưng đi hát trong suốt thời gian dài.

"Rất may, tôi có bà xã luôn đồng hành, giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn. Phải mất đến hơn một năm, tôi mới có thể hoạt động như người bình thường", Đăng Khôi nói.

Giải trí - Đăng Khôi kể chuyện mắc bệnh lạ, sốc khi bác sĩ nói không thể trở lại ca hát (Hình 2).

Thủy Anh là người an ủi, động viên Đăng Khôi khi anh mắc bệnh về thính giác.

Khi điều trị, nghe bác sĩ tuyên bố mình khó có khả năng trở lại con đường âm nhạc, Đăng Khôi rất sốc. Anh thừa nhận bản thân rơi vào tình trạng mặc cảm nên không lộ diện trước công chúng trong một thời gian dài.
Tiếp lời của Đăng Khôi, Thủy Anh cho biết vì bác sĩ yêu cầu không được đi máy bay nên cô và ông xã phải chạy show bằng tàu hỏa. Tuy nhiên, chuyển biến bệnh của nam ca sĩ 8X ngày càng nặng nên có những lúc anh vừa hát mà máu vừa chảy dài từ tai xuống cổ.

Giải trí - Đăng Khôi kể chuyện mắc bệnh lạ, sốc khi bác sĩ nói không thể trở lại ca hát (Hình 3).

Ca sĩ Đăng Khôi.

Đăng Khôi chia sẻ: "Khi làm nghệ sĩ, tôi chỉ muốn đứng trên sân khấu và quan trọng hơn đó là trách nhiệm của mình đối với khán giả. Dù có thế nào mình cũng phải hoàn thành màn trình diễn và tỏ ra không có vấn đề gì. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi vợ luôn đồng hành với mình vì lúc đó bác sĩ nói rằng tôi có thể không thể trở lại với con đường âm nhạc. Bởi ca sĩ không chỉ hát bằng giọng hát mà còn có cả đôi tai nữa. Thật sự, lúc đó tôi rất sốc, tổn thương và mặc cảm nữa". Đó cũng chính là lý do Đăng Khôi không xuất hiện trên sân khấu thời gian dài.

Sau 2 lần phẫu thuật vào năm 2011 và 2020, thính lực của anh đã tốt hơn nhưng lỗ tai bên trái chỉ còn nghe được 50%.

Giải trí - Đăng Khôi kể chuyện mắc bệnh lạ, sốc khi bác sĩ nói không thể trở lại ca hát (Hình 4).

Hơn 10 năm "về chung một nhà", Đăng Khôi và Thủy Anh cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách.

Sau một thời gian vắng bóng, Đăng Khôi chuyển hướng sang kinh doanh và công việc này cũng giúp vợ chồng nam ca sĩ có cuộc sống khá giả hơn. Bên cạnh đó, Giọng ca Thiên đường vắng em cũng mở phòng thu và nhận được sự tin tưởng của nhiều ca sĩ. Đến nay khi sức khỏe đã dần cải thiện và được bà xã động viên, Đăng Khôi tự tin đứng trên sân khấu.

Giải trí - Đăng Khôi kể chuyện mắc bệnh lạ, sốc khi bác sĩ nói không thể trở lại ca hát (Hình 5).

Gia đình năm ca sĩ mới kỉ niệm 10 năm ngày cưới.

Ngoài biến cố sức khỏe, Đăng Khôi còn phải đối diện với khó khăn của gia đình khi mẹ ruột và mẹ vợ đều mắc bệnh ung thư. Khi nhớ về câu chuyện này, Thủy Anh bật khóc nức nở và tâm sự: "Trong vòng 10 năm qua, chúng tôi cố gắng rất nhiều để đối mặt với vấn đề sức khỏe của mẹ anh Khôi và mẹ tôi. Đó cũng là động lực để chúng tôi mạnh mẽ và cố gắng hơn rất nhiều để có tài chính. Chỉ khi mình vững vàng về tài chính, mình mới lo cho bố mẹ được".

Ngoài vấn đề kinh tế, Đăng Khôi cũng quan trọng việc dành nhiều thời gian ở bên cạnh bố mẹ để tiếp thêm động lực cho họ. Nam ca sĩ vẫn nhớ lần đầu anh nghe bố khóc qua điện thoại khi thông báo mẹ ruột bị ung thư. Dù đang đi diễn ở Đà Lạt, vợ chồng Đăng Khôi lập tức bay về ngay trong đêm để tìm cách chữa trị cho người thân. Sau đó, Đăng Khôi chọn Singapore để không mất thời gian xin visa vì khi ấy mẹ anh đã rất yếu. Nhờ nỗ lực của gia đình, bác sĩ và mẹ của anh đáp ứng thuốc nên bà dần hồi phục và khỏe mạnh đến giờ. Trong đó, sức khỏe của mẹ vợ Đăng Khôi cũng ổn định.

Giải trí - Đăng Khôi kể chuyện mắc bệnh lạ, sốc khi bác sĩ nói không thể trở lại ca hát (Hình 6).

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh.

Anh bộc bạch: "Cũng nhờ giai đoạn sinh tử, tôi đạt được những thành quả rực rỡ, tìm được chân ái là bà xã và các con Đăng Khang, Đăng Anh. Ngoài ra, giai đoạn đó cũng khiến tôi rẽ hướng kinh doanh, mang lại nguồn tài chính tốt".

Nhắc lại giai đoạn chồng ngã bệnh, Thủy Anh - bà xã nam ca sĩ - chia sẻ thời điểm đó Đăng Khôi nhận được rất nhiều lời mời của các nhãn hàng, chương trình. Song, biến cố ập đến bất ngờ, hai vợ chồng phải bỏ hết mọi thứ để chạy chữa. Giờ đây, khi sóng gió đã qua, cô và chồng đã có cuộc sống hạnh phúc.

Thủy Anh dành nhiều lời "có cánh" để nói về Đăng Khôi. Cô đánh giá nam ca sĩ là người chồng tuyệt vời. "Cách anh đối xử với tôi và gia đình khiến tôi luôn ghi nhớ và xúc động. Cuộc đời tôi nếu không gặp Đăng Khôi chắc chắn không có ngày hôm nay", bà xã Đăng Khôi tâm sự.

Lâm Lâm (t/h)

Ca sĩ Đăng Khôi nhập viện phẫu thuật thính giác

Thứ 5, 16/07/2020 | 09:29
Tối 15/7, Thủy Anh – vợ ca sĩ Đăng Khôi – đã chia sẻ một số hình ảnh về ca phẫu thuật thính giác của chồng.

Biết thự mới 2 triệu đô của ca sĩ Đăng Khôi ngày tết

Chủ nhật, 26/01/2020 | 18:47
Trên trang cá nhân, bà xã ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh - vừa chia sẻ ảnh đón năm mới cùng hai bên gia đình. Đây là cái Tết đầu tiên của vợ chồng nam ca sĩ trong căn biệt thự vừa xây xong.

Ca sĩ Đăng Khôi: “Vợ là điểm tựa tinh thần vô giá đối với tôi”

Thứ 6, 16/03/2018 | 10:00
Buổi ra mắt MV mới nhất của ca sĩ Đăng Khôi khiến anh không chỉ vui mà còn xúc động khi được vợ chăm sóc chu đáo. Trải qua nhiều thử thách, tình cảm của Đăng Khôi dành cho bà xã ngày càng thắm thiết.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.