Đấng mày râu nên tặng xe tay ga gì cho chị em ngày 8/3?

Đấng mày râu nên tặng xe tay ga gì cho chị em ngày 8/3?

Thứ 2, 06/03/2017 | 00:53
0
8/3 không chỉ là ngày cho các đấng mày râu thể hiện tình cảm mà còn là dịp "thiên thời" để lấy lòng chị em bằng những món quà đầy ý nghĩa như xe tay ga chẳng hạn?

Những mẫu xe tay ga được phái đẹp yêu thích đều có tiêu chí chung như: Trọng lượng xe nhẹ, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và cốp đựng đồ thoải mái.

Phân khúc giá 25 – 35 triệu đồng

Suzuki Hayate

Đánh giá - Đấng mày râu nên tặng xe tay ga gì cho chị em ngày 8/3?

Chiếc xe của Suzuki có giá bán lẻ rẻ nhất thị trường của 1 mẫu xe tay ga, chỉ với giá khoảng 25 triệu đồng. Với dáng vẻ “ưa nhìn”, khỏe khoắn mẫu xe này cững khá "được lòng" nhiều chị em phụ nữ có cá tính mạnh mẽ.

Honda Vison

Đánh giá - Đấng mày râu nên tặng xe tay ga gì cho chị em ngày 8/3? (Hình 2).

Dòng xe của Honda sở hữu mức giá bán lẻ hấp dẫn tại thị trường Việt với khoảng 30 triệu đồng. Honda Vision có 2 phiên bản thời trang và cao cấp phù hợp với nhiều chị em bởi nó đáp ứng hầu hết những tiêu chí lựa chọn hàng đầu.

Giá bán hợp lý, vận hành bền bỉ và cốp để đồ rộng rãi. Vision 2017 sử dụng động cơ mới eSP làm mát bằng không khí, hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống tắt máy tạm thời giúp nó tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Đặc biệt, không thể tuyệt vời hơn nếu dành tặng chị em chiếc xe màu hồng nữ tính hoàn toàn mới của Honda Vision.

Phân khúc từ 35 – 45 triệu đồng

Honda Lead

Đánh giá - Đấng mày râu nên tặng xe tay ga gì cho chị em ngày 8/3? (Hình 3).

Dòng xe nổi bật nhất phân khúc này và đặc biệt phù hợp với đa phần phái yếu. Lead mới sở hữu thân hình được thiết kế lại góc cạnh, không phình to như thế hệ trước nhưng vẫn là chiếc xe có diện tích cốp lớn nhất mà chị em thường lựa chọn.

“Trái tim” của xe là động cơ 125 cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và hệ thống phun xăng điện tử FGM Fi. Honda Lead có 2 phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn với giá bán lần lượt là 38.490 triệu đồng và 37.490 triệu đồng.

Yamaha Grande

Đánh giá - Đấng mày râu nên tặng xe tay ga gì cho chị em ngày 8/3? (Hình 4).

Xe tay ga dành riêng cho phái đẹp của Yamaha với thiết kế mềm mại, diện tích cốp rộng 27 lít. Động cơ Blue Core xi-lanh đơn, phun xăng điện tử là điểm nổi bật bật của Grande. Ngoài ra, nó có 3 màu trắng, đen và nâu với giá bán lẻ phiên bản tiêu chuẩn khoảng 42 triệu đồng và phiên bản cao cấp 44 triệu đồng.

Honda Air Blade 125 cc

Đánh giá - Đấng mày râu nên tặng xe tay ga gì cho chị em ngày 8/3? (Hình 5).

Mẫu xe phù hợp với những người phụ nữ cá tính một chút, mạnh mẽ một chút với 3 phiên bản lựa chọn gồm: Phiên bản sơn từ tính cao cấp có giá 40.990 triệu đồng, phiên bản cao cấp giá 39.990 triệu đồng và bản thể thao có giá 37.990 triệu đồng.

Mẫu xe sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại như: Sơn từ tính Magnet, hệ thống khởi động mới dễ dàng hơn với bộ đề tích hợp ACG, phun xăng điện tử FGM Fi, ngắt động cơ tạm thời, công nghệ giảm thiểu ma sát…

Yamaha Acruzo

Đánh giá - Đấng mày râu nên tặng xe tay ga gì cho chị em ngày 8/3? (Hình 6).

Mẫu xe này nổi bật bởi trọng lượng chỉ 99kg, sở hữu động cơ 125cc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và quan trọng hơn nó rất thấp rất phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt Nam. Tuy thấp, nhưng Acruzo có diện tích cốp đến 37 lít, ngang bằng với Honda Lead rất phù hợp đựng đồ. Mức giá trên Acruzo mới vẫn giữ 34,9 triệu đối với bản tiêu chuẩn và 36,5 triệu cho phiên bản cao cấp.

Phái mạnh hãy dành tặng những món quà ý nghĩa nhất cho nửa kia của mình với những dòng xe được chị em yêu thích tuyệt đối trên.

Xuân Khải