Danh tính cô dâu nhận 26 cuốn sổ đỏ trong lễ vu quy gây sốt mạng

Danh tính cô dâu nhận 26 cuốn sổ đỏ trong lễ vu quy gây sốt mạng

Thứ 4, 02/08/2023 | 11:10
0
Trong ngày trọng đại của cuộc đời, ngay khi được mẹ trao 25 cuốn sổ đỏ, cô dâu bất ngờ nhận thêm 1 cuốn sổ hồng nữa từ bà nội.

Những đám cưới với màn trao quà hồi môn "khủng" luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây nhất, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip tại một lễ vu quy, trong đó, mẹ cô dâu vừa phát biểu vừa trao của hồi môn cho con gái trong ngày trọng đại.

“Ở đây có 25 cuốn sổ. Cái này là công sức của con gái đã làm và dành dụm được tiền, giao cho mẹ. Mẹ đã đem về Việt Nam và mua được từng đây. Bây giờ mẹ trao lại, mẹ tặng cho hai đứa. Mẹ chúc hai đứa hạnh phúc”, mẹ cô dâu mở đầu buổi lễ.

Người mẹ tiến tới trao 25 cuốn sổ đỏ được đựng trong một chiếc hộp. Cô dâu cười rạng rỡ, ôm hôn và cảm ơn cha mẹ.

Đời sống - Danh tính cô dâu nhận 26 cuốn sổ đỏ trong lễ vu quy gây sốt mạng

Cặp đôi hạnh phúc trong buổi lễ. Ảnh: Khắc Hoàng/VietNamNet

Tuy nhiên bất ngờ chưa dừng lại, mẹ cô dâu tiếp tục khiến khách tham dự tiệc ngỡ ngàng khi giới thiệu: “Có một món quà nữa của bà nội cho 2 con. Đây là sổ hồng của căn nhà ni (căn nhà đang làm lễ vu quy)”.

Tiếp đó, bà nội của cô dâu trong bộ áo dài truyền thống, mái tóc bạc phơ bước lên sân khấu trao sổ hồng đã sang tên cho cháu gái kèm lời chúc hai cháu trăm năm hạnh phúc.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý với lượt xem và tương tác “khủng”. Bên cạnh hàng ngàn lượt thích và những lời chúc phúc cho đôi bạn trẻ, nhiều người cũng để lại bình luận hài hước như “chúc mừng chú rể khởi nghiệp thành công”, hay “mẹ còn con gái nào nữa không gả cho con đi mẹ…”.

Cùng với đó, danh tính cặp đôi trong clip cũng khiến nhiều người tò mò.

Theo VietNamNet, lễ vu quy diễn ra tại Tp.Huế vào ngày 23/7.Nhân vật chính là cô dâu Linnie Phan (tên tiếng Việt: Phan Linh, 32 tuổi) và chú rể Jimmy Phan (41 tuổi). Cả hai đang sinh sống tại Mỹ và lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở California và quê nhà Việt Nam.

Được biết, Linnie Phan đang làm giáo viên trong ngành làm đẹp với kênh Instagram có 300.000 lượt theo dõi. Linnie Phan từng chia sẻ, cô theo gia đình sang Mỹ định cư từ năm 10 tuổi. Sau nhiều năm nỗ lực xây dựng sự nghiệp riêng, Linnie đã hoàn thành ước mơ xây nhà cho bố mẹ tại Mỹ và cùng người yêu trở về quê hương để làm lễ kết hôn.

Lễ vu quy của Linnie Phan và Jimmy Phan diễn ra theo phong cách cung đình Huế cổ xưa, bao gồm rước kiệu, múa lân, có mâm quả long phụng. Không gian tổ chức tiệc có chủ đề khu vườn cổ tích, được trang trí với rất nhiều hoa tươi.

Tại buổi lễ, cô dâu Linnie đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào tới chú rể: “Anh luôn làm những thứ nhỏ nhặt cho em. Cái gì em cần mà chưa kịp nói, anh đã làm xong cho em rồi. Mỗi lần em muốn cái gì, anh đều bảo: Miễn vợ anh vui là được. Em không hứa cuộc sống về sau sẽ mãi suôn sẻ, nhưng em hứa sẽ cùng nhau chia sẻ, luôn tôn trọng, yêu thương anh cho hết cuộc đời còn lại…”.

Trước đó, vào cuối tháng 2 năm nay, cư dân mạng cũng từng xôn xao trước đoạn clip về một đám cưới ngập trong vàng, sổ đỏ ở Bình Dương.

Theo nội dung clip được chia sẻ, tại lễ thành hôn của con gái, người cha đã tặng con gái 30 nền đất đã tách sổ đứng tên con tại thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, 2 căn hộ tại Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Đời sống - Danh tính cô dâu nhận 26 cuốn sổ đỏ trong lễ vu quy gây sốt mạng (Hình 2).

Của hồi môn mà gia đình nhà gái tặng cho cô dâu (Ảnh: Phạm Gia/Dân trí).

Ngoài ra, người cha còn tặng 30 cây vàng, một chiếc xe hiệu BMW cho con đi làm, một xe tải hỗ trợ công việc, 50% cổ phần tại công ty cùng nhiều hột xoàn và những đồ dùng có giá trị khác. Đáp lễ nhà gái, bố mẹ chú rể cũng tặng 2 vợ chồng 200 cây vàng để làm vốn.

Đời sống - Danh tính cô dâu nhận 26 cuốn sổ đỏ trong lễ vu quy gây sốt mạng (Hình 3).

Phía nhà trai chuẩn bị 200 cây vàng làm của hồi môn cho chú rể (Ảnh: Phạm Gia/Dân trí).

Theo tìm hiểu của Dân trí, ông bố của cô dâu trong clip là một doanh nhân nổi tiếng, hiện đang kinh doanh ngành nghề gỗ ván ép trên địa bàn huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Còn nhà chú rể thì ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, gia đình này cũng có công ty riêng.

Tại tiệc cưới ngày 25/2, có sự tham dự của công nhân 2 công ty. Không chỉ được ăn uống, công nhân còn được bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ trước của hồi môn "khủng" mà 2 gia đình dành tặng cho cặp đôi.

Minh Hoa (t/h)

Chú rể cưới được vợ đẹp lại nhận được hồi môn 5 tỷ và 50 cây vàng

Chủ nhật, 28/05/2023 | 18:50
Vợ chồng chú rể Mậu Dương và cô dâu Tống Linh ở Thanh Hóa được bố mẹ và người thân tặng 5 tỷ đồng và 50 cây vàng tại lễ ăn hỏi, nạp tài.

Khóc trong đám cưới và những phong tục cưới độc lạ nhất thế giới

Thứ 5, 17/11/2022 | 15:30
Đám cưới là dịp trọng đại của đời người nhưng ở mỗi nơi lại có phong tục, cách tổ chức khác nhau, thậm chí nhiều nơi có truyền thống đám cưới vô cùng kỳ lạ.

Lộ danh tính cô dâu nhan sắc "sánh ngang hàng" Hoa hậu cùng dàn siêu xe trong ngày cưới

Chủ nhật, 07/03/2021 | 16:15
Mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ về một đám cưới bên dàn siêu xe hoành tráng tại Đồng Nai. Tuy nhiên nhan sắc "đỉnh cao" của cô dâu khiến nhiều người trầm trồ.

Lộ danh tính cô dâu đi ủng lội bùn về nhà chồng gây bão mạng

Thứ 2, 14/11/2016 | 18:54
Khoảnh khắc cô dâu vén cao chiếc váy cưới, đôi chân đi ủng bước qua con đường lầy lội mới đây đã khiến nhiều người xúc động.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.