Đảo du lịch Jeju kích thích du khách Việt

Đảo du lịch Jeju kích thích du khách Việt

Thứ 3, 22/03/2016 | 17:16
0
Ngày 21/3 tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết MOU (biên bản ghi nhớ) hợp tác với đảo du lịch Jeju (Hàn Quốc) với ngành du lịch Việt Nam.

Jeju được biết đến là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc với khí hậu ôn hòa và những bãi biển thơ mộng, thác nước, vách đá, hang động hùng vĩ. Từ lâu nơi này đã được lựa chọn là điểm đến du lịch lý tưởng của nhiều du khách trong nước lẫn quốc tế. Hòn đảo núi lửa với tổng diện tích 1,848.85km2 đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới đầu tiên của Hàn Quốc vào tháng 6 năm 2007 và là một trong các Công viên địa chất thế giới vào tháng 10/2010. Bên cạnh đó, Jeju còn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới năm 2011.

Xã hội - Đảo du lịch Jeju kích thích du khách Việt

Lễ ký kết hợp tác ngày 21/3 vừa qua.

Hàng năm, đảo Jeju đón hàng vạn lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, trong đó không thể không kể đến một phần lớn các đoàn du lịch khen thưởng (incentive tour).

Bên cạnh những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng, chính quyền Hàn Quốc còn mở rộng các chính sách giúp du lịch Jeju thuận lợi hơn. Hiện nay, Jeju đang thực hiện chính sách miễn visa cho du khách đến từ 187 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đối với du khách Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á khác thì sẽ được miễn visa khi đến Jeju bằng những chuyến bay thẳng từ Việt Nam hay các quốc gia đó đi Jeju.

Để thu hút khách du lịch, chính quyền tại đây liên tục sáng tạo để kéo du khách tới đất nước mình nhằm chứng kiến, tận hưởng sự sáng tạo của người dân xứ sở kim chi thông qua loại hình MICE.

Nỗ lực ấy đã “đơm hoa kết trái”. Nhằm phát triển du lịch Jeju hơn nữa trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, Cục Du lịch Jeju (JTO), và Cục Du lịch MICE (Jeju CVB) đã thực hiện nhiều giải pháp góp phần phát triển du lịch nước này.

Trong ngày 21/3 vừa qua, JTO, Jeju CVB & KTO tại Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “ Hội thảo du lịch Jeju Hàn Quốc và lễ ký kết Mou hợp tác Jeju và Việt Nam”. Sự kiện gây sự chú của hàng triệu người Việt N

Cùng chuyên mục

Nhiều kết quả tích cực về chuyển đổi số trong truyền thông pháp luật

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:09
Sáng kiến nâng cao cơ hội được tiếp cận hoạt động truyền thông pháp luật, tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý cho người lao động phi chính thức ở 5 xã thuộc Nghệ An.

Ứng dụng CNTT trong tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý là xu thế tất yếu

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:07
Sau 12 tháng triển khai thí điểm, sáng kiến đã xây dựng được mạng lưới truyền thông pháp luật, tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp lý trên nền tảng kỹ thuật số.

Cường kích “Lợn lòi” A-10 Warthog hộ tống tàu ngầm hạt nhân Mỹ

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:35
Đây có thể là nhiệm vụ quan trọng nhất đối với “Thần sấm” A-10 Thunderbolt II được nhiều người yêu thích nhưng đang đứng trước nguy cơ bị cho “nghỉ hưu”.

Đang nhận trợ cấp thất nghiệp có được hưởng bảo hiểm y tế không?

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:58
Đang nhận trợ cấp thất nghiệp có được hưởng bảo hiểm y tế là băn khoăn của không ít người lao động. Vậy pháp luật quy định như thế nào về vấn đề này?

HĐND Tp.Hà Nội thông qua loạt vấn đề quan trọng

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:20
HĐND Tp.Hà Nội khóa XVI đã thông qua Nghị quyết về việc tán thành chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã và loạt vấn đề quan trọng khác.