"Đạp gió 2023" kết thúc: Chi Pu chính thức debut nhóm nhạc Trung Quốc

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 7, 22/07/2023 | 06:47
0
Chi Pu xuất sắc giành hạng 6 chung cuộc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023. Cô cho biết sẽ hoạt động song song hai thị trường Việt - Trung trong thời gian tới.

Chung kết Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 chính thức lên sóng vào tối 21/7, có tổng cộng 3 vòng thi trình diễn: đội trưởng đội hợp tác, đấu 1-1 giữa các đội, đấu đội, với sự tranh tài của 21 thí sinh. Ca khúc được các đội biểu diễn ở vòng chung kết sẽ do chính khán giả quyết định.

Chi Pu về đích với thành tích hạng 6 chung cuộc, chính thức có suất ra mắt trong nhóm nhạc cùng 10 nữa nghệ sĩ. Thứ hạng lần lượt là Ella Trần Gia Hoa, Amber, MARiA, Tạ Na, Chu Châu, Chi Pu, Lưu Tích Quân, Hoàng Lệ Linh (A-lin), Lư Tĩnh San, Cung Lâm Na, Giả Tịnh Văn.

Trong tập chung kết, Chi Pu trình diễn ca khúc Who's that girl?, đối đầu với Lưu Nhã Sắt. Màn trình diễn đặc sắc nhờ vào thủ pháp dàn dựng sân khấu, gây bất ngờ với khán giả khi cả hai thực hiện mà cởi đồ cá tính. Ban đầu cả hai diện áo khoác măng tô dài, sau dó tiếp tục trình diễn với trang phục áo sơ mi, chất liệu lụa bóng cùng quần trắng đơn giản.

Tiết mục của Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, được đánh giả cao về hiệu ứng sân khấu. Người đẹp Việt cũng được nhận xét là khả năng sử dụng tiếng Trung của cô có cải thiện hơn so với thời điểm vừa gia nhập chương trình. 

Kết màn, Chi Pu không giấu được những giọt nước mắt, cô và Lưu Nhã Sắt xúc động ôm nhau.

Giải trí - 'Đạp gió 2023' kết thúc: Chi Pu chính thức debut nhóm nhạc Trung Quốc

Chi Pu là nữ nghệ sĩ Việt đầu tiên tham gia gameshow Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 và thành công debut nhóm nhạc.

Thành tích ấn tượng

Ngoài kết quả thành công ra mắt nhóm nhạc, Chi Pu còn nhận thêm hai giải phụ là: Điển hình Đạp gió 2023 và Màn trình diễn xuất sắc nhất (với stage Shut Up & Dance). 

Chi Pu cũng cho biết trong thời gian tới cô sẽ hoạt động song song ở cả hai thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Cô đẩy mạnh phát triển các công việc liên quan đến lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và gameshow.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 chính thức khép lại sau 38 sân khấu, 33 người nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau cùng tranh tài. Chương trình hướng đến tìm kiếm 11 ngương mặt xuất sắc và thành lập nhóm nhạc sau các vòng thi. 

Thành tích của Chi Pu tại sân chơi này rất ấn tượng, cô chưa từng nằm ngoài danh sách top 10 của các đêm công diễn từ lúc bắt đầu cho đến kết show. Đồng thời, Chi Pu cũng là nữ nghệ sĩ quốc tế hiếm hoi chinh phục thành công sự quan tâm từ người hâm mộ Trung Quốc.

Sau khi góp mặt tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023, Chi Pu được khán giả Trung đón nhận nhiệt tình, thể hiện sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội. Cái tên Chi Pu cũng xuất hiện với tần xuất dày đặc trên các thanh công cụ tìm kiếm và lọt top hotsearch tại Trung Quốc. 

Giải trí - 'Đạp gió 2023' kết thúc: Chi Pu chính thức debut nhóm nhạc Trung Quốc (Hình 2).

Chi Pu chinh phục thành công thứ hạng 6, chính thức ra mắt nhóm nhạc tại Trung. (Ảnh: Mango TV)

Về khán giả Việt, nhiều người hâm mộ cho rằng Chi Pu thành công tiến công Trung Quốc và cũng phần nào chứng minh được năng lực và sự cố gắng vượt trội của mình đến công chúng trong nước. Theo đó, trước khi tham dự Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023, cái tên Chi Pu tại Việt Nam gắn liền với những đàm tiếu không hay về giọng hát, nhiều người cho rằng cô có chất giọng mỏng, hát live yếu.

Tuy nhiên, việc cô thành công tại thị trường giải trí lớn như Trung Quốc là một sự cố gắng không hề nhỏ, khán giả Việt qua đó cũng có cái nhìn khách quan hơn về cái tên Chi Pu. 

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự công nhận trước nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được thành tích như hiện tại của người đẹp sinh năm 1993.

"Lúc trước mình từng là một trong những người chê bai giọng hát của Chi Pu, hoàn toàn không đánh giá cao năng lực của bạn ấy. Tuy nhiên, sau chương trình này mình đã quay xe, tặng điểm thưởng cho sự cố gắng vượt bậc của cô gái này. Mình theo dõi từ đầu, qua những lần tập không ngại té, ngại khổ để có những đêm công diễn tốt, Chi Pu tham gia chương trình này là một bước đi quá đúng", tài khoản Vy Vy chia sẻ.

Giải trí - 'Đạp gió 2023' kết thúc: Chi Pu chính thức debut nhóm nhạc Trung Quốc (Hình 3).

Đội hình debut Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023.

Một tài khoản khác để lại bình luận: "Chi Pu không có giọng hát nhưng đổi lại chị ấy rất cố gắng đầu tư cho vũ đạo, chăm chỉ tập luyện và có những ý tượng hay trên sân khấu. Visual của Chi Pu cũng là điều giúp chị toả sáng tại thị trường này, mong chị luôn tiến về phía trước chứ đừng ngủ quên trên chiến thắng".

Trong suốt thời gian tham gia chương trình, Chi Pu cũng nhiều lần giới thiệu văn hoá Việt Nam đến nước bạn, luôn tự hào khi giới thiệu cô đến từ Việt Nam, sử dụng cả tiếng Việt và Trung để nói về quê hương.

Xuất hiện clip Chi Pu được người hâm mộ Trung Quốc vây kín ở khách sạn

Thứ 7, 24/06/2023 | 20:46
Chi Pu đang là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong nước khi tham gia Đạp gió 2023 - chương trình truyền hình thực tế đình đám tại Trung Quốc.

Chi Pu liệu có thể tiến sâu khi tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng?

Thứ 6, 05/05/2023 | 14:30
Tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Chi Pu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả Trung Quốc và Việt Nam.
Cùng tác giả

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.