Dắt túi 3 điều cơ bản để trở thành mẫu thời trang cùng Nguyễn Hoàng Ngân

Thứ 4, 02/11/2022 | 14:27
0
Với kinh nghiệm trong nghề mẫu ảnh, Nguyễn Hoàng Ngân không ngần ngại chia sẻ 3 yếu tố cơ bản giúp bạn theo đuổi đam mê thời trang dễ dàng hơn. 

Hiện nay, có rất nhiều thông tin trên diễn đàn, trang web về nghề làm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, đôi khi nó lại quá khó hiểu với những người mới bắt đầu. Hiểu rõ những thách thức ấy, Nguyễn Hoàng Ngân bật mí một số bí quyết chinh phục lĩnh vực thời trang từ kinh nghiệm “thực chiến” của chính mình. Được biết, Nguyễn Hoàng Ngân sinh ra tại Đà Nẵng, hiện đang sinh sống tại Australia. Cô cũng là gương mặt được yêu thích của nhiều nhãn hàng thời trang đến từ Tokyo, Paris, Perth, Melbourne, Roman, New York,... 

Cô gái trẻ chia sẻ 3 điều cơ bản giúp bạn bắt đầu con đường trở thành người mẫu ảnh thời trang

Định hình gout thời trang mang dấu ấn cá nhân

Gặp gỡ Nguyễn Hoàng Ngân, người đối diện không khỏi ấn tượng bởi khả năng phối đồ cao tay chỉ với những items tối giản, quen thuộc. Theo đuổi phong cách Street style, cô khéo léo lòng ghép một chút sự nữ tính, một chút nét quyến rũ song vẫn giữ được chất bụi bặm, đường phố đặc trưng. 

Sự phối hợp khéo léo giữa các món đồ giúp Nguyễn Hoàng Ngân có vẻ ngoài thu hút

Theo Nguyễn Hoàng Ngân, phong cách ăn mặc đại diện cho tiếng nói thời trang của bạn, là yếu tố giúp bạn được thương hiệu nhớ đến. Bạn có thể định hình phong cách riêng cho bản thân dựa trên sự tìm hiểu về phom dáng cơ thể, nguồn cảm hứng từ các xu hướng và hình tượng thời trang mình thật sự muốn trở thành. 

Trau dồi kỹ năng tạo dáng trước ống kính

Nguyễn Hoàng Ngân cho biết, điều mà các nhãn hàng tìm kiếm mẫu ảnh muốn thấy đầu tiên chính là bức ảnh chụp của bạn. Họ sẽ có những ấn tượng đầu tiên về khuôn mặt, hình thể, phong cách của bạn và cân nhắc cho việc hợp tác. Chính vì thể, tập luyện kỹ năng tạo dáng là bước không thể bỏ qua. 

Nguyễn Hoàng Ngân biến hóa đa dạng nhiều kiểu tạo dáng trước ống kính 

Chia sẻ về cách tập luyện kỹ năng tạo dáng, Nguyễn Hoàng Ngân cho biết bạn có thể nghĩ về điều gì đó khiến mình bật cười. Điều này giúp bạn sở hữu nụ cười tự nhiên, từ đó hình ảnh thêm rạng rỡ và có sức sống. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tạo dáng từ các “bậc tiền bối” trong lĩnh vực thời trang, bàn bạc về các tạo dáng phù hợp với hình thể với ekip chụp hình để cho ra thành phẩm ưng ý nhất. 

Đầu tư chăm sóc ngoại hình 

Để đáp ứng các yêu cầu của công việc làm mẫu ảnh, bạn cần luôn có ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng, làn da và cân nặng. Nguyễn Hoàng Ngân bật mí, việc chăm sóc vẻ bề ngoài không cần quá cầu kỳ các bước, song việc thực hiện một số cách sau sẽ giúp bạn kiểm soát ngoại hình tốt hơn. 

Nguyễn Hoàng Ngân cải thiện ngoại hình mỗi ngày nhờ chế độ chăm sóc khoa học, hợp lý

Trong chế độ ăn uống, Nguyễn Hoàng Ngân luôn uống nhiều nước, hạn chế thực phẩm dầu mỡ và ăn tối trước 19h. Với chu trình dưỡng da, cô chú trọng cấp ẩm, tẩy trang kỹ lưỡng và luôn rửa mặt với nước lạnh để đảm bảo làn da sạch thoáng, mềm mịn. Về chế độ nghỉ ngơi và luyện tập, Nguyễn Hoàng Ngân tập gym 3 lần/tuần, đi ngủ sớm trước 22h để cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi tắn hơn. 

Với cô gái trẻ, công việc làm người mẫu ảnh thời trang cần sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ

Thông qua những chia sẻ trên, Nguyễn Hoàng Ngân hy vọng sẽ giúp các bạn trẻ có thêm kinh nghiệm, sự tự tin và kiên trì khi theo đuổi niềm đam mê của mình. 

Cùng chuyên mục

Clip: Nhanh vài giây, ô tô bán tải lĩnh tai họa từ xe máy

Thứ 4, 15/05/2024 | 00:29
Ô tô bán tải vừa lao đầu từ ngõ ra đường lớn thì một xe máy do nam tài xế điều khiển lao tới tông thẳng vào đầu.

Diễn viên Táo Quân là "đại gia chân đất", ở biệt thự hơn 1.000m2

Thứ 3, 14/05/2024 | 23:55
Nam nghệ sĩ còn được ví von là "người giàu nhất nhì làng hài xứ Bắc".

Quân đội Nga tuyên bố kiểm soát một thị trấn ở Kharkiv

Thứ 3, 14/05/2024 | 23:55
Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố bước tiến quan trọng trên bộ ở Kharkiv trong khi các cuộc giao tranh dữ dội diễn ra.

Tin tức 24h qua: Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 bỏ lại dép trên cầu ở Bắc Ninh

Thứ 3, 14/05/2024 | 21:31
Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 bỏ lại dép trên cầu ở Bắc Ninh; Nguyên nhân nữ giáo viên mầm non đè bé gái xuống đường đánh đập;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Nữ giáo viên mầm non khai lý do đè bé gái xuống đường đánh đập

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:04
Công an huyện Mường La (Sơn La) thông tin nguyên nhân khiến bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung.