Đau xót cảnh chó tấn công chủ đến chết

Đau xót cảnh chó tấn công chủ đến chết

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Theo truyền thông Indonexia gần đây đưa tin, một người đàn ông đã bị những con chó của mình ăn thịt một cách dã man do bị bỏ đói. Sự việc này đang làm cho người dân ở xung quanh khu vực xảy ra vụ việc cảm thấy bàng hoàng

Được biết, ngày 8/9, một người hàng xóm của người đàn ông xấu số này ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà kế cận. Khi quan sát sang thì người này vẫn nhìn thấy chiếc xe ô tô của chủ nhân vẫn còn nguyên vẹn trong gara, mọi thứ đều rất yên bình. Tuy nhiên, mùi hôi thối vẫn bốc ra ngày càng nồng nặc hơn. Đến khi gọi điện sang nhà hàng xóm thì chỉ nghe thấy những tiếng tút lien hồi. Lo lắng, người này đã gọi điện thoại đến cảnh sát địa phương.

Cảnh sát thu gom xác của những con chó đã chết

Khi cảnh sát vào kiểm tra ngôi nhà kế cận thì một cảnh tượng khủng khiếp đã đập vào mắt. Xác của một người đàn ông đã bị xé tan hoang nằm bên cạnh một đàn chó becgie hung dữ. Bên cạnh xác người đàn ông này còn có them xác đã thối rữa của hai con chó becgie khác.

Theo như người hàng xóm cho biết, cách đây khoảng nửa tháng, người đàn ông xấu số này thông báo ông có một chuyến du lịch kéo dài 2 tuần sang nước ngoài, đồng thời ông cũng nói thêm là chưa tìm được người chăm sóc 7 con chó becgie đang nuôi ở trong nhà. Trước khi đi, người đàn ông xấu số còn nhờ ông hàng xóm trông coi giúp căn nhà. Tuy nhiên đó cũng là lần cuối cùng họ gặp nhau. Tôi không nghĩ rằng đó là lần cuối tôi gặp ông ấy. Đó là một người đàn ông tốt, không ai ngờ lũ chó lại làm như thế - người hàng xóm đau xót nói.

Sau khi tiến hành rà soát và điều tra, cảnh sát địa phương đã kết luận rằng: Trong 2 tuần đi du lịch, người đàn ông xấu số đã không để đủ lượng thức ăn và nước lại cho 7 chú chó trong nhà. Vì thế chúng đã đói và cắn xé lẫn nhau. 2 con chó becgie chết nằm trong nhà là kết quả của cuộc hỗn chiến đó.

Khi vừa trở về nhà, người đàn ông xấu số lập tức bị đàn chó còn lại tấn công và xâu xé. Do lũ chó quá đông và đang đói lả nên ông này đã không thể chạy thoát ra ngoài và một kết cục bị đát đã xảy ra. Đến 3 ngày sau khi bị tấn công đến chết, người ta mới phát hiện ra vụ án gây chấn động dư luận này.

Thủy Bình (Theo Zhongxin)