Đẩy mạnh kết nối hợp tác doanh nghiệp toàn cầu, tạo đà đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Thứ 5, 30/11/2023 | 10:30
0

Mới đây, tại Nhật Bản và Thái Lan đã diễn ra hai sự kiện lớn là “Ngày Doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản 2023” và “Diễn đàn doanh nghiệp Thái Lan - Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar, Udon Thani năm 2023”.

Trên đà phát triển và hội nhập của Việt Nam, chúng ta đang nỗ lực để kết nối và học hỏi từ các nước bạn để thúc đẩy nội lực kinh tế, hội nhập sâu rộng vào chuỗi cung - ứng toàn cầu.

Hai sự kiện lớn này có sự tham gia của nhiều đại diện Chính phủ cùng với các lãnh đạo, đại diện doanh nghiệp đến từ Việt Nam và các nước trong khu vực. Các hoạt động và diễn đàn diễn ra xuyên suốt hai sự kiện vừa là cơ hội để gắn kết tình thân giữa các quốc gia, vừa là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, kết nối, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Vinh dự là một trong những doanh nghiệp được mời tham dự sự kiện, LocaMos đã có cơ hội được giới thiệu tới các doanh nghiệp trong và ngoài nước về giải pháp Marketing Thế hệ mới. Là một giải pháp tích hợp các tính năng LocaGift, LocaBiz, D-LocaVoucher… trên một ứng dụng LocaMos duy nhất, giải pháp Marketing Thế hệ mới giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình giới thiệu sản phẩm, gia tăng trải nghiệm khách hàng, kích cầu tiêu dùng và nâng cao lòng trung thành của khách hàng.

Cần biết - Đẩy mạnh kết nối hợp tác doanh nghiệp toàn cầu, tạo đà đưa sản phẩm Việt ra thế giới

LocaMos vinh dự giới thiệu giải pháp Marketing Thế hệ mới tới các doanh nghiệp trong sự kiện Ngày Doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản 2023.

Cần biết - Đẩy mạnh kết nối hợp tác doanh nghiệp toàn cầu, tạo đà đưa sản phẩm Việt ra thế giới (Hình 2).

LocaMos và giải pháp Marketing Thế hệ mới tại sự kiện Diễn đàn doanh nghiệp Thái Lan - Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar, Udon Thani năm 2023.

Ngoài ra, tại sự kiện Diễn đàn doanh nghiệp Thái Lan - Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar, Udon Thani năm 2023, LocaMos Global AG đã chính thức ký kết hợp tác với với doanh nhân Hồ Văn Lâm - Chủ Trung tâm Thương mại VT Namneung và Chuỗi cửa hàng VT tại tỉnh Udon Thani, Thái Lan. Thành công này không chỉ đặt nền móng cho sự phát triển chung mà còn hứa hẹn mang đến những đổi mới tích cực giữa các doanh nghiệp. Đồng thời, tích cực thúc đẩy giải pháp Marketing Thế hệ mới trên trường quốc tế, LocaMos kỳ vọng sẽ tạo ra những giá trị bền vững cho các doanh nghiệp và cộng đồng.

Cần biết - Đẩy mạnh kết nối hợp tác doanh nghiệp toàn cầu, tạo đà đưa sản phẩm Việt ra thế giới (Hình 3).

LocaMos Global AG ký kết hợp tác với doanh nhân Hồ Văn Lâm - Chủ Trung tâm Thương mại VT Namneung và Chuỗi cửa hàng VT tại tỉnh Udon Thani, Thái Lan.

Cũng tại sự kiện này, Công ty Cổ Phần LocaMart Việt Nam (chuỗi siêu thị chuỗi siêu thị phân phối sản phẩm OCOP chất lượng cao và rau củ quả sạch nằm trong Hệ sinh thái LocaMos) và Công ty TNHH PNL 2005 Việt Nam cũng đã ký kết hợp tác, hứa hẹn cả hai bên sẽ cùng mở ra một thị trường phân phối sản phẩm nông - đặc sản Việt đầy tiềm năng và triển vọng trong tương lai.

Cần biết - Đẩy mạnh kết nối hợp tác doanh nghiệp toàn cầu, tạo đà đưa sản phẩm Việt ra thế giới (Hình 4).

LocaMos tại sự kiện Diễn đàn doanh nghiệp Thái Lan - Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar, Udon Thani năm 2023.

Vinh dự được học hỏi và nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp trong khu vực, LocaMart nói riêng và LocaMos nói chung đang từng bước thực hiện sứ mệnh “nâng tầm nông sản Việt” và triết lý “công nghệ vị nhân sinh” của mình.

Hơn nữa, nhờ có các sự kiện kết nối toàn cầu, các doanh nghiệp Việt sẽ có nhiều hơn cơ hội để chứng minh vị thế của mình trên trường quốc tế, hưởng ứng định hướng kết nối sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu của Chính phủ, thúc đẩy nền kinh tế chung của Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Ngày Doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản 2023

Chương trình được sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, có sự phối hợp tổ chức của Liên hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản (VUAJ), Hiệp hội Thương mại xuất nhập khẩu Nhật Bản toàn cầu (GTN) và Hiệp hội Golf cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản (VGAJ).

Với chủ đề “Tay trong tay – Cùng hướng tới thành công”, Ngày Doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản 2023 là chuỗi chương trình giao lưu, kết nối diễn ra từ 30/10 đến 4/11, nhằm tăng cường hơn nữa sự kết nối, hợp tác của doanh nghiệp hai nước.

Diễn đàn doanh nghiệp Thái Lan - Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar, Udon Thani năm 2023

Chương trình được sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan và được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nhân Thái - Việt. Tham dự Diễn đàn có khoảng 300 đại biểu, gồm: Các cơ quan đại diện Việt Nam tại Thái Lan, Lào; lãnh đạo tỉnh Quảng Trị (Việt Nam) và Udon Thani (Thái Lan); Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) Thành phố Hồ Chí Minh; Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài cùng đông đảo đại diện các tổ chức, doanh nghiệp người Việt đến từ 10 quốc gia, gồm Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar, Canada, Nhật Bản, Đức, CH Czech, Hàn Quốc và Việt Nam.

Thu Hà

Quảng Ninh gặp mặt doanh nghiệp chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam

Thứ 6, 13/10/2023 | 16:32
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh khẳng định sẽ đồng hành, lắng nghe tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp để giải quyết thấu đáo, hiệu quả đối với từng khó khăn, vướng mắc.

Hải Phòng gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ 6, 13/10/2023 | 14:32
Không chỉ “tặng hoa, chúc mừng”, một số địa phương ở Tp.Hải Phòng tổ chức đối thoại để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Founder Ha Noi Car Trần Dương Long - Cơ duyên, cơ hội và sự kiên trì là bước đầu để đi đến thành công

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:00
Với vai trò Founder của Ha Noi Car, anh Trần Dương Long là một trong những chuyên gia uy tín trong giới mua bán xe ô tô cũ và mới tại Hà Nội.

Thông cáo của Công ty TNHH TRANTOR TECH

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:49
Công ty TNHH TRANTOR TECH cung cấp hoạt động dịch vụ việc làm tại Việt Nam từ ngày 20 tháng 5 năm 2024.

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...
     
Nổi bật trong ngày

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.