Đề nghị khởi tố vụ án giết bố mẹ đại gia cà phê trong căn biệt thự

Đề nghị khởi tố vụ án giết bố mẹ đại gia cà phê trong căn biệt thự

Thứ 3, 26/01/2016 | 10:53
0
Do có dấu hiệu tội phạm và theo thống nhất của lãnh đạo Cục Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (C45), Công an tỉnh Tiền Giang hoàn tất hồ sơ đề nghị khởi tố vụ án giết người.

Liên quan đến vụ hai vợ chồng bị sát hại dã man trong phòng ngủ tại ngôi biệt thự của ông Lương Văn Triêm (số 113, quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), chiều 25/1, đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết: Do có dấu hiệu tội phạm và theo thống nhất của lãnh đạo Cục Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (C45), Công an tỉnh Tiền Giang hoàn tất hồ sơ đề nghị khởi tố vụ án giết người.

Công tác khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y đã được tiến hành xong, thi thể 2 nạn nhân đã bàn giao cho gia đình an táng. Riêng phòng ngủ của 2 người nạn nhân trong căn biệt thự đã được niêm phong.

Hiện nay, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Tiền Giang và Bộ công an tiếp tục thu thập thêm thông tin cần thiết để sớm làm rõ hung thủ giết người này.

Riêng camera ghi hình tại căn biệt thự của ông Lương Văn Triêm, được cơ quan công an trích xuất đã có thêm những thông tin quan trọng cho công tác điều tra; trong đó có một thanh niên lạ mặt cao to xuất hiện trong thời điểm xảy ra 2 án mạng tại căn biệt thự này.

Tuy nhiên theo đại tá Nguyễn Văn Lộc, hình ảnh này chỉ là thông tin ban đầu này chưa chính xác là hung thủ, cần phải tiếp tục điều tra, thu thập thêm chứng cớ khác.

Pháp luật - Đề nghị khởi tố vụ án giết bố mẹ đại gia cà phê trong căn biệt thự

Căn biệt thự nơi xảy ra án mạng.

Như tin đã đưa Sáng 24/1, người thân đến biệt thự Hữu Khánh của ông Lương Văn Triêm bất ngờ phát hiện ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm là cha mẹ của đại gia này bị giết chết. Cả hai cùng bị cắt cổ, ra nhiều máu.

Sau khi phát hiện vụ việc, các ngành chức năng thị xã Cai Lậy và tỉnh Tiền Giang đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, để điều tra vụ án. Do tính chất vụ án nghiêm trọng nghi thảm sát nên công an tỉnh Tiền Giang đã yêu cầu các cơ quan chức năng của Bộ công an “vào cuộc” điều tra vụ án.

Được

Cùng chuyên mục

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.