Để vợ ngoại tình vì bất lực

Để vợ ngoại tình vì bất lực

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
(Nguoiduatim.vn) Nếu chuyện vợ chồng mãi chỉ là "viết văn theo mẫu" thì chẳng có gì đáng nói. Thế nhưng khi người trong cuộc muốn làm thay đổi chuyện giường chiếu theo hướng quái đản và bệnh hoạn thì đó là biểu hiện đầu tiên của hành vi lệch lạc tình dục.

Là một chàng trai có tư tưởng khá thoáng nên "chuyện ấy" đối với Quang “nhỏ như con thỏ”. Rất nhiều em "mời mọc" lả lơi thế nào anh cũng thấy bình thường, thế mà một tháng trước đây anh sững người trước một lời đề nghị quái đản.

Hay lang thang trên net “săn hàng”, một lần chui vào trang http://treto…..net/ anh thấy một gợi ý vô cùng hấp dẫn “Mình là đàn bà, ngoài 40 tuổi rồi, đang sống với chồng, nhưng vẫn thường có cảm giác cô đơn, và vẫn muốn có bạn trai. Bạn nào ở Hà Nội, cũng có cảm giác cô đơn như mình, hãy cùng nhau chia sẻ nhé”. Như mở cờ trong bụng, Quang add nick chat ngay.

Đối tác vô cùng cởi mở, bộc bạch sự thiếu thốn “khoản ấy” vì chồng không đáp ứng được. Nhưng “chị” lại rất yêu chồng và chồng cũng hiểu tâm trạng của vợ. Chồng chị đồng ý cho vợ kiếm bạn tình với điều kiện anh ta sẽ duyệt trước. Chị ta thỏ thẻ: “Nếu cậu thật sự nghiêm túc, thì gọi điện cho chồng chị sắp xếp thời gian”. Một điều nữa là chị không mời đối tác ra ra khách sạn mà mời Quang đến nhà.

Ảnh minh họa

Choáng váng, Quang thử hỏi một câu trước khi bỏ chạy: “Thế chồng chị đi đâu khi em đến”. Câu trả lời khiến Quang suýt té xỉu: “Anh ấy cũng sẽ “tham chiến” cùng”. Nghe xong, anh “chạy” chối chết. Vài lần sau đó, thỉnh thoảng anh cũng nháy vào nick hỏi thăm nhưng đều nhận được lời cự tuyệt: “Em không đàng hoàng, chị không thích dấm dúi, nếu em “nghiêm chỉnh” thì hãy gọi cho chồng chị”.

Không sành sỏi bằng Quang nên Hiền chỉ nghĩ "chuyện ấy" cũng chỉ là "5 cách hay 10 cách cho chàng lên mây" như sách báo thường nói. Chỉ khi cưới một chàng trai người Mỹ, cô mới vỡ lẽ rằng chuyện phòng the không chỉ đơn giản như vậy.

Cưới nhau được 2 tháng, Hiền đang làm thủ tục sang Mỹ đoàn tụ với chồng trước con mắt ghen tỵ lẫn ngưỡng mộ của bạn bè, người thân. Ai cũng suýt soa số cô thật sướng, cưới được chồng ngoại đẹp trai, giàu có và biết điều. Dù ngoài mặt cười rạng rỡ nhưng trong lòng cô đang rối như canh hẹ vì lời đề nghị “khiếm nhã” mà chồng mới thổ lộ khi hai người chat với nhau vừa qua.

Học hết phổ thông, trượt đại học, trong lúc chưa làm gì, Hiền chỉ biết giải sầu bằng internet. Cô chăm chăm vào các website kết bạn để săn bằng được chàng hoàng tử đúng như mong ước.

Trời không phụ lòng, cô quen một anh người Malaysia, sang Mỹ từ khi mới nhỏ, có công ăn việc làm ổn định, thu nhập cao ngất ngưởng, đẹp trai, học thức và hết lòng với cô.

Tình yêu đến nhẹ nhàng và sâu đậm dần đến mức chàng đảm bảo tài trợ cho cô sang Singapore du học. Từ Mỹ, chàng bay qua Singapore lo chu tất đón cô, chuẩn bị đầy đủ để cô nhập học. Chính tại đây, chàng có màn cầu hôn lãng mạn như cô hằng ao ước. Hai người qua thăm gia đình chàng tại Malaysia. Bố mẹ chàng cũng là những trí thức khá giả khiến Hiền thật sự hài lòng. Đám cưới diễn ra đúng như trái ngọt của tình yêu. Cô như say trong hạnh phúc cho đến khi chồng đột ngột tiết lộ lời đề nghị "khủng khiếp" nhất trong đời Hiền.

Chồng cô bảo bên Mỹ và châu Âu có "cái văn hóa” rất hay. Ở đó có những nơi, nôm na gọi như “chợ tình” ở Việt Nam. Các cặp vợ chồng có thể đến và trao đổi vợ chồng. Cô sang đó là hai người có thể thử, như thế sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, biết được nhiều cái hay ho. Dĩ nhiên là cô cự tuyệt nhưng vẫn phấp phỏng về tương lai của mình.

Nhìn nhận về chuyện này ông Nguyễn An Chất, Giám đốc công ty tư vấn An Việt Sơn (http://tamly.anvietson.com/) cho biết: "Thông tin có thể ví như một đại dương, chúng ta bơi trong biển thông tin đó. Điều quan trọng là hiểu được luồng lạch, độ nông sâu, nóng lạnh của dòng nước mình bơi mà điều chỉnh bản thân.

Mỗi thông tin từ bên ngoài ta nhận được, nếu phăm phăm áp dụng cho mình mà không hiểu được chiều sâu văn hóa của thông tin đó thì chúng ta sẽ dễ bị lệch lạc trong hành vi. Những hành vi lệch lạc đó nếu không sớm nhận ra sẽ biến thành quái dị, ảnh hưởng đến bản thân chúng ta cũng như nhìn nhận của xã hội đến chúng ta. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi định “học tập” một điều gì đó từ bên ngoài".

Ngọc Minh

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.