Đêm nhạc đỏ Trung Đức- Thu Hiền, phát vé miễn phí cho cựu binh, TNXP

Đêm nhạc đỏ Trung Đức- Thu Hiền, phát vé miễn phí cho cựu binh, TNXP

Chủ nhật, 20/12/2015 | 12:45
0
Hai cặp đôi vàng dòng nhạc đỏ Trung Đức- Thu Hiền, Đăng Dương- Lan Anh sẽ biểu diễn tại trong đêm nhạc Ngời sáng ánh Quân kỳ, 20h ngày 21/12 tại Cung Việt Xô (Hà Nội).

Đêm nhạc kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam ; 26 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân và hướng tới chào mừng Đại hội 12 của Đảng, Chương trình nghệ thuật “ Ngời sáng ánh Quân kỳ” đêm nay là những giai điệu đi cùng năm tháng nhằm tôn vinh trang sử hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam của dân tộc Việt Nam.

Xã hội - Đêm nhạc đỏ Trung Đức- Thu Hiền, phát vé miễn phí cho cựu binh, TNXP

NSND Trung Đức, NSND Thu Hiền cặp đôi vàng của dòng nhạc đỏ

Hai cặp đôi thuộc 2 thế hệ ca sĩ hát dòng nhạc cách mạng đã gắn bó với những bài ca đi cùng năm tháng. Trong đêm nhạc, khán giả được sống lại những phút giây hòa hùng tái hiện cuộc trường chinh của dân tộc qua những ca khúc hào sảng.

NSND Thu Hiền với giọng hát dân ca ngọt ngào, đằm thắm thể hiện ca khúc Đất nước lời ru (Văn Thành Nho) mở đầu cho đêm nhạc ngợi ca quê hương, đất nước. Trong chương trình NSND Thu Hiền đến với khán giả một ca khúc ngợi ca người mẹ đã ngăn bước chân thù, bảo vệ người con chiến sĩ, ca khúc Huyền thoại mẹ (Trịnh Công Sơn).

NSND Trung Đức giọng hát trầm ấm, hào hùng gắn với màu xanh áo lính, bộ đội Trường Sơn. Trong đêm nhạc “Ngời sáng ánh Quân kỳ”, NSND Trung Đức gợi nhớ một thời máu và hoa qua ca khúc Giai điệu tổ quốc (Trần Tiến) và Cùng anh tiến quân trên đường dài (Huy Thục).

Xã hội - Đêm nhạc đỏ Trung Đức- Thu Hiền, phát vé miễn phí cho cựu binh, TNXP (Hình 2).

NSƯT Đăng Dương- Lan Anh thế hệ tiếp lửa cho dòng nhạc Cách mạng

Thế hệ trẻ hơn, giọng hát Đăng Dương- Lan Anh được xem những người tiếp lửa cho dòng nhạc truyền thống đương đại. NSƯT Đăng Dương giọng ca hào sảng luôn vẹn tình với những ca khúc cách mạng thể hiện ca khúc Dáng đứng Việt Nam và Người chiến sĩ ấy.

Nữ ca sĩ Lan Anh giọng hát cao vút, trong trẻo sẽ hát ngợi ca những người chiến sĩ ưu tú của đất Việt, những người không tiếc máu xương để đất nước nở hoa chiến thắng. Ca sĩ Lan Anh thể hiện t

Cùng chuyên mục

Chuyên gia chỉ ra điều tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga nên chú ý tới

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:00
“Điều quan trọng đối với Nga là đảm bảo tính bất khả xâm phạm của các lực lượng hạt nhân chiến lược của mình, ít nhất là của nhóm tấn công trả đũa”.

Thủ tướng Slovakia bị thương trong vụ nổ súng, nghi phạm bị bắt

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:54
Sau tin tức về vụ nổ súng nhằm vào Thủ tướng Slovakia, có thông tin rằng ông Fico đã được điều trị tại một bệnh viện địa phương và đang được đưa về thủ đô.

Bảo đảm Kỳ họp thứ 7 diễn ra an toàn, hiệu quả, chất lượng cao nhất

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:26
Ông Trần Thanh Mẫn đề nghị các cơ quan, đơn vị khẩn trương tiếp thu, hoàn chỉnh các báo cáo, tờ trình, đảm bảo chất lượng cao nhất các nội dung trình Quốc hội.

Nguyên nhân nhiều dự án đầu tư công tại Nghệ An chậm giải ngân

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:00
Mặc dù đã hết quý 1/2024, nhưng tại Nghệ An có 26/68 đơn vị giải ngân dưới 10%, trong đó có 13 đơn vị chưa giải ngân (0%).

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:31
Dự kiến Kỳ họp thứ 7 sẽ khai mạc vào ngày 20/5 và bế mạc vào chiều ngày 27/6. Quốc hội sẽ họp tập trung tại Nhà Quốc hội với 2 đợt.