ĐH Công đoàn tuyển thêm khối, giảm 200 chỉ tiêu

ĐH Công đoàn tuyển thêm khối, giảm 200 chỉ tiêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– Ban lãnh đạo trường ĐH Công đoàn cho biết năm nay trường tuyển 2.000 chỉ tiêu hệ chính quy giảm hơn 200 chỉ tiêu so với năm 2011.

Bà Nguyễn Thị Kim Thoa - trưởng phòng đào tạo ĐH Công đoàn cho biết: về cơ bản công tác tuyển sinh năm nay của trường cũng như năm ngoái, năm nay trường dự kiến tuyển khoảng 2.000 chỉ tiêu vào ĐH, CĐ hệ chính quy.

Xã hội - ĐH Công đoàn tuyển thêm khối, giảm 200 chỉ tiêu

Bà Thoa cho biết thêm năm nay trường bổ sung tuyển thêm khối A1 cho 5 ngành gồm; Bảo hộ lao động, Kế Toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị nhân lực và Quản trị kinh doanh.

Theo bà Thoa tuyển thêm khối A1, ngành Bảo hộ lao động có thêm cơ hôi tuyển đủ chỉ tiêu, đây là một ngành rất dễ xin việc hiện nay nhưng khi tuyển thì ít người muốn vào học ngành học nay.

Trường ĐH Công Đoàn năm nay không bổ sung tuyển ngành mới, trường vẫn giữ những ngành tuyển như năm trước.

Mã trường ĐH Công Đoàn Việt Nam là: LDA

Trả lời PV về việc thông tin vượt chỉ tiêu năm ngoái của trường, bà trưởng phòng đào tạo cho biết: Việc vượt chỉ tiêu bị Bộ Giáo dục phạt hành chính là do hệ đào tạo liên thông, hệ này do phòng giáo dục thường xuyên phụ trách, sắp tới trường sẽ xem xét những đơn vị nào không đủ tư cách pháp nhân sẽ phải hủy bỏ và bàn giao lại cho đơn vị khác quản lý sinh viên.

Phan Chính