Đi lặn bị huấn luyện viên sàm sỡ, cô gái càng sốc khi nhận tin nhắn này

Đi lặn bị huấn luyện viên sàm sỡ, cô gái càng sốc khi nhận tin nhắn này

Thứ 5, 11/05/2023 | 07:00
0
Trong lúc lặn dưới biển, nữ du khách đã vô cùng sốc khi bị nam huấn luyện viên lặn động chạm cơ thể.

Trang Sin Chew Daily đưa tin, ngày 5/5/2023 vừa qua, một cô gái trẻ 24 tuổi đến từ Trung Quốc, đã tới hòn đảo Mataking (nằm trên biển Celebes, thuộc huyện Semporna, bang Sabah, Malaysia) du lịch. Tại đây, cô đã đăng ký tham gia một tour lặn biển. Theo đúng quy trình, cô sẽ được hướng dẫn và giám sát bởi một huấn luyện viên lặn biển để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, khi đang cùng nam huấn luyện viên 27 tuổi lặn dưới biển, cô gái vô cùng sốc khi thấy anh ta có nhiều hành động đi quá giới hạn. Cụ thể, trong lúc lặn, nam huấn luyện viên đã liên tục lại gần và hôn vào má cô gái nhiều lần mặc cho cô từ chối. Khi đó, cô gái có một camera cầm tay trong lúc lặn nên cũng đã ghi lại toàn bộ sự việc này.

Đáng nói, sau đó nam huấn luyện viên vẫn không buông tha cho cô. Anh ta tìm được tài khoản mạng xã hội WeChat của cô gái và liên tục nhắn tin quấy rối với những từ ngữ nhạy cảm.

Đời sống - Đi lặn bị huấn luyện viên sàm sỡ, cô gái càng sốc khi nhận tin nhắn này

Vụ việc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện giữa cô gái và nam huấn luyện viên kèm theo bức ảnh cô gái bị hôn lén được chia sẻ lên mạng, SCMP đưa tin.

Được biết, nữ du khách đã nộp đơn khiếu nại với cảnh sát Semporna trước khi bay về Trung Quốc. Thủ phạm ngay lập tức bị bắt vào trưa ngày 7/5 tại nhà riêng.

Theo truyền thông Malaysia, chứng chỉ lặn của nam huấn luyện viên này đã hết hạn vào ngày 31/12/2019 nhưng anh ta vẫn tiếp tục hành nghề. Trước sự việc này, ông Shen Fei, chủ tịch Câu lạc bộ lặn Sabah, đã yêu cầu các trung tâm lặn biển tiến hành xem xét lại chứng chỉ lặn hợp lệ và quy tắc đạo đức đối với các nhân viên, tránh sự việc tương tự xảy ra.

Trong khi đó, cảnh sát đang xem xét vụ việc theo luật hình sự về tội sử dụng vũ lực để xúc phạm thân thể phụ nữ. Đến nay, nam huấn luyện viên lặn vẫn bị tạm giam trong quá trình điều tra.

Christina Liew, Sở trưởng Du lịch, Văn hóa và Môi trường của Sabah, nhận định hành động này đã làm sứt mẻ hình ảnh của ngành du lịch khi nó mới bắt đầu phục hồi sau đại dịch.

“Những sự cố thế này ảnh hưởng rất lớn đến tình hình du lịch của huyện Semporna nói riêng và bang Sabah nói chung. Nó cũng tác động đến nền kinh tế đang hồi sinh sau dịch bệnh”, bà nói.

Liew mô tả vụ việc là "đáng tiếc" và muốn tất cả nhân sự phải có trách nhiệm bảo vệ hình ảnh của ngành.

“Tôi kêu gọi các đại lý trong tiểu bang đóng một vai trò trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng. Họ phải có nghĩa vụ đảm bảo những hành động tương tự sẽ không xảy ra”, bà Liew nói thêm.

Du khách Trung Quốc là một trong những đối tượng tiềm năng với quốc gia được mệnh danh là “châu Á thu nhỏ”. Sau khi Trung Quốc cho phép mở tour trở lại vào tháng 2/2023, lượng người đến Malaysia vẫn chưa được như kỳ vọng.

Uzaidi Udanis, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Malaysia (MITA), cho hay sự vắng vẻ một phần là do thiếu các chuyến bay thương mại trực tiếp với Trung Quốc sau nhiều năm bị đóng cửa. Tuy nhiên, Uzaidi cũng nhận thấy sự thay đổi của nhóm này khi sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho những trải nghiệm mới, từ đi bộ xuyên rừng cho đến câu cá dưới biển sâu.

"Chúng tôi nhận được yêu cầu từ một câu lạc bộ bơi lội hỏi liệu có thể sắp xếp cho họ khám phá eo biển Malacca và Biển Đông hay không. Họ muốn thử bơi ở đại dương vì chưa bao giờ trải nghiệm điều đó tại Trung Quốc", ông Uzaidi kể lại.

Minh Hoa (t/h)

Clip: Hi hữu rắn bị hút vào trong máy hút bụi

Chủ nhật, 07/05/2023 | 11:17
Một con rắn bị hút vào bên trong máy hút bụi ở Queensland, Australia. Người dân đã phải gọi cho đội cứu hộ đến để xử lý con vật.

Hi hữu: Người phụ nữ "mang thai đá" suốt 9 năm

Thứ 5, 16/03/2023 | 11:09
Người phụ nữ 50 tuổi đã mang một bào thai trong bụng suốt 9 năm. Bào thai đã hóa đá, gây chèn ép lên ruột và khiến ruột không thể hấp thụ chất dinh dưỡng.

Hi hữu bé gái sinh ra với chiếc đuôi dài 6cm

Thứ 2, 20/02/2023 | 18:43
Bé gái ở Brazil chào đời với một cái đuôi dài 6cm khiến các bác sĩ vô cùng sửng sốt.

Hi hữu: Cậu bé sinh ra đã có lông, tóc khắp nửa người

Thứ 6, 06/01/2023 | 14:08
Bé trai sinh ra với phần lông tóc bao phủ 60% cơ thể khiến ai nấy không khỏi xót xa.
Cùng chuyên mục

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.