Đi siêu thị được “khuyến mại” người yêu

Đi siêu thị được “khuyến mại” người yêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Một siêu thị ở thị trấn Puli, phía đông Thủ đô Bắc Kinh, đã mở ra hoạt động tìm kiếm người yêu bằng những chiếc giỏ mua hàng.

Nhiều thanh niên độc thân, thường xuyên bận rộn với công việc và không có thời gian tìm người yêu, đã tìm đến siêu thị độc đáo này. Họ đến siêu thị không chỉ để mua hàng mà còn để tìm được bạn đời ưng ý. Tại đây, họ chỉ cần xách chiếc giỏ mua hàng màu đỏ thay vì những chiếc màu xanh thông thường như một ám hiệu "Tôi là người độc thân".

Xã hội - Đi siêu thị được “khuyến mại” người yêu

Ảnh minh họa

Theo quan sát của nhân viên siêu thị, chỉ trong vòng 30 phút đầu của ngày khai trương, có trên 30 chiếc giỏ đựng hàng màu đỏ được mang đi. Tuy nhiên, chưa chắc cả 30 người đều muốn tìm bạn đời thực sự bởi với mỗi chiếc giỏ màu đỏ, khách hàng sẽ được giảm giá 10 nhân dân tệ (khoảng 20.000 đồng).

Một khách quen của siêu thị, đồng thời cũng là một người độc thân cho biết: "Tôi sống ngay gần đây và thấy rất hứng thú với hoạt động đặc biệt này. Tôi đã làm quen với một cô gái khá xinh xắn, đang xách giỏ đựng hàng màu đỏ trong siêu thị nhưng chúng tôi đã phải tạm biệt nhau sau vài phút bởi cô ấy có vẻ không có hứng nói chuyện lắm".

Siêu thị đã đặt các giỏ đựng hàng màu đỏ ngay lối ra vào để tiện cho những khách hàng có nhu cầu có thể sử dụng một cách dễ dàng. Đa số các giỏ hàng màu đỏ đều hết rất nhanh, khách hàng tỏ ra rất hứng thú với loại hình mai mối mới mà không mất phí qua trung gian.

Hồng Nhung (theo Xinhua)