Đi tắm sông, hai cha con chết thảm

Đi tắm sông, hai cha con chết thảm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Trời nắng nóng, hai cha con rủ nhau ra bến xóm bãi thuộc sông Bồ, đoạn chảy qua thôn Sơn Công, phường Hương Vân, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) để tắm cho mát. Do bất cẩn cả 2 người đều bị chết đuối.

Danh tính của các nạn nhân được xác định là ông Thái (49 tuổi), quê ở Lâm Đồng và anh Trung (29 tuổi), trú tại Đội 5, thôn Sơn Công, phường Hương Vân, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế).

Được biết, ngày 4/5, ông Thái là cha dượng của Trung, từ quê ra để tổ chức đám giỗ cha đẻ của anh. Trước ngày chuẩn bị đám giỗ, hai cha con ông rủ nhau ra sông Bồ tắm.

Xã hội - Đi tắm sông, hai cha con chết thảm

Đoạn sông nơi hai cha con ông Thái chết đuối.

Theo người dân sống gần bến xóm bãi, vụ chết đuối thương tâm nói trên xảy ra vào khoảng 12h30 trưa ngày 3/5. Thấy hai cha con nhà này tắm mãi mà không lên bờ, nghĩ có điều bất ổn nên một số người chạy ra sông để tìm. Khi đến nơi, họ chỉ thấy hai bộ quần áo để trên bờ, còn người thì mất tăm.

Ngay sau đó, người dân và chính quyền địa phương đã tiến hành tìm kiếm dưới sông. Đến 17h chiều, sau hơn 4 tiếng đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân đã vớt được thi thể ông Thái. Gia đình đã đưa thi thể người xấu số về quê mai táng theo phong tục của địa phương, còn thi thể anh Trung vẫn tiếp tục được tìm kiếm suốt đêm và cả ngày 4/5. Mãi đến 22h30 tối ngày 4/5 (tức là sau hơn 23 giờ đồng hồ), thi thể anh Trung được gia đình phát hiện cách bờ sông khoảng 5m.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an phường Hương Vân tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của hai cha con.

Hoàng Ngọc


Tag: sống