Đi tắm sông, học sinh lớp 8 bị nước cuốn trôi

Đi tắm sông, học sinh lớp 8 bị nước cuốn trôi

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:03
0
Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 13h ngày 29-7, tại thôn Thưởng Duyên, xã Văn Lang, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Một học sinh cùng nhóm bạn ra sông tắm, khi bơi ra giữa dòng em bất ngờ bị nước xoáy cuốn trôi.

Nạn nhân bước đầu được xác định là em Bùi Văn Trường, SN 1999, hiện đang là học sinh lớp 8, trường THCS Văn Lang.

Xã hội - Đi tắm sông, học sinh lớp 8 bị nước cuốn trôi

Vị trí học sinh bị nước cuốn trôi

Theo một nhân chứng kể lại, trước đó Trường cùng hai người bạn là Lê Văn Mạnh và Cao Văn Phong, cùng SN 1999, trú tại địa chỉ trên rủ nhau ra khu vực con sống gần nhà để tắm. Trong quá trình tắm, Trường một mình bơi ra giữa dòng sông. Lúc này bất ngờ gặp những dòng nước xoáy, chảy mạnh, khiến Trường bị đuối nước và dần bị nhấn chìm.

Vụ việc ngay lập tức được người dân cấp báo tới chính quyền địa phương tới để giải quyết.

Trao đổi với PV, ông Lộ Văn Duẩn, chủ tịch xã Văn Lang cho biết: "Sau khi nhận được tin cấp báo của người dân, chính quyền xã đã huy động lực lượng đến ngay hiện trường vụ việc để tiến hành tìm kiếm thi thể cháu Trường. Công tác tìm kiếm gặp khá nhiều khó khăn, do dòng nước chảy mạnh và lưu vực sông rộng. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, thi thể của em Trường đã được phát hiện và trục vớt".

Hiện cơ quan chức năng đã chuyển thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục của của địa phương.

Trước đó, ngày 25/7, ông Ngô Văn Sáu, chủ tịch UBND xã Đại Minh (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xác nhận, vào lúc 11 trưa cùng ngày đã tìm thấy thi thể một học sinh xấu số bị chết đuối khi tắm sông.

Đó là em Ngô Thị M. (trú xã Đại Minh, là học sinh lớp 9 Trường THCS Lê Quý Đôn). Vào khoảng 16 giờ chiều 24/7, trong khi cùng bạn bè lùa đàn bò xuống sông Vu Gia, đoạn qua thôn Ấp Bắc (xã Đại Minh) để tắm, không may M. bị sảy chân, bị nước cuốn trôi.

Theo lãnh đạo xã Đại Minh, do mấy hôm nay trời có mưa to nên nước sông chảy xiết, nhiều người dân khi nghe kêu cứu đã đến tìm nhưng không thấy thi thể nạn nhân. Đến khoảng 11 giờ trưa 25/7, lực lượng chức năng của xã cùng người nhà mới tìm thấy thi thể em Minh.

N. An

Nam Định: Cháu bé 17 tháng tuổi chết đuối thương tâm

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:10
Vụ việc thương tâm xảy ra tại xóm 15 (xã Giao Yến, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định). Nạn nhân là cháu bé mới vừa tròn 17 tháng tuổi.

Chuyện rùng rợn về bóng ma bà bầu chết đuối

Thứ 5, 11/07/2013 | 20:42
Một phụ nữ mang bầu đã bị chính người tình của mình dìm chết trong hồ Big Moose ở ngoại ô New York. Nhiều năm trôi qua nhưng các nhân chứng kể lại họ vẫn nhìn thấy bóng ma người phụ nữ này ám ảnh nơi đây.

Chèo thuyền chơi trên hồ, 3 ông cháu chết đuối

Thứ 4, 12/06/2013 | 13:45
Thấy cháu ở TP HCM về thăm quê, ông cậu mượn thuyền chở hai đứa trẻ ra hồ ngắm cảnh. Đến hang Hiểm (xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, Thanh Hóa), thuyền chòng chành lật úp khiến cả ba rơi xuống nước.

Đi bắn chim, phát hiện người chết dưới suối

Thứ 4, 29/05/2013 | 10:04
Trong lúc đi bắn chim, một số em nhỏ hoảng hồn khi phát hiện một thi thể nằm úp mặt chết dưới suối.

Chèo thuyền ra kênh chơi, 2 học sinh chết đuối

Thứ 4, 29/05/2013 | 08:15
Một nhóm học sinh cấp 2 rủ nhau chèo thuyền ra một con kênh chơi. Do nước sâu lại chảy xiết, thuyền ra đến giữa lòng kênh thì bị chìm. Hậu quả làm 2 học sinh bị chết đuối.

Nghệ An: Tắm sông, 2 nữ sinh chết đuối

Thứ 6, 24/05/2013 | 16:03
Trời nóng, nhóm nữ sinh trường THCS Quỳnh Vinh (Quỳnh Lưu, Nghệ An) rủ nhau ra sông Hoàng Mai tắm. Do sơ suất, 2 em bị đuối nước và tử vong ngay sau đó do rơi xuống lạch nước sâu.