Địa điểm ăn bánh tráng thịt heo no, ngon mà giá cực rẻ tại Hà Nội

Địa điểm ăn bánh tráng thịt heo no, ngon mà giá cực rẻ tại Hà Nội

Thứ 5, 31/12/2015 | 22:45
0
Lâu nay, bánh tráng thịt heo được đánh giá là ngon và rất hợp túi tiền.

Xã hội - Địa điểm ăn bánh tráng thịt heo no, ngon mà giá cực rẻ tại Hà Nội

Dù là món ăn nổi tiếng của vùng Trung Nam Bộ, nhưng vài năm trở lại đây, bánh tráng thịt heo trở thành một món ăn quen thuộc với người Hà Nội. Từ một vài nhà hàng, cửa hiệu treo biển “Bánh tráng thịt heo”, giờ món ăn này đã lan rộng ra khắp phố phường.

Tuy nhiên, chính vì số lượng nhà hàng bán Bánh tráng thịt heo tăng lên một cách chóng mặt theo thời gian khiến cho thực khách bị “nhiễu” và khó tìm ra cho mình một quán ngon để thưởng thức món ăn này.

Có lẽ, trong số những nhà hàng Bánh tráng thịt heo có tên tuổi tại Hà Nội thì Bánh tráng thịt heo 42 Nguyên Hồng và 106 Yết Kiêu là hai cái tên không thể không nhắc đến.

Xã hội - Địa điểm ăn bánh tráng thịt heo no, ngon mà giá cực rẻ tại Hà Nội (Hình 2).

Với diện tích 2 tầng gần 1000 m2, không gian rộng đẹp, thiết kế phong cách, quán rất thích hợp cho các buổi gặp gỡ, giao lưu bạn bè, liên hoan, hội nghị.

Ngoài không gian thiết kế sang trọng, ấm cúng và vô cùng rộng rãi thì đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp. Bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện từ anh bảo vệ trông xe cho đến sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ, quản lý nhà hàng.

Xã hội - Địa điểm ăn bánh tráng thịt heo no, ngon mà giá cực rẻ tại Hà Nội (Hình 3).

Ngoài ra, món Bánh tráng thịt heo của quán được nhiều thực khách đánh giá khá cao. Với món ăn này, mắm nêm chính là thứ phân biệt "đẳng cấp" giữa các nhà hàng. Mắm nêm của quán không chỉ đậm đà mà dậy mùi thơm ngon, khiến thực khách mới chỉ ngửi thôi đã cảm nhận được rằng, đây là Bánh tráng thịt heo đúng điệu Đà Nẵng.

Thêm nữa, giá thành cho mỗi suất ăn tại quán cũng khá hợp lý. Chỉ với 200 nghìn đồng, bạn cùng bạn bè hoặc người thương của mình có thể đã no bụng với món ăn này.

Ngoài Bánh tráng cuốn thịt heo thì nhà hàng Bánh tráng cuốn thịt heo 42 Nguyên Hồng (Đống Đa – HN) và 106 Yết Kiêu (Hai Bà Trưng – HN) còn

Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:25
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk vừa có các quyết định điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ của các đơn vị, sở, ngành.

Mỹ khẳng định Nga đã phá vỡ lệnh cấm vũ khí hóa học trong chiến tranh

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:07
Ngày thứ Tư, Mỹ đã cáo buộc Nga vi phạm lệnh cấm quốc tế về sử dụng vũ khí hóa học sau khi triển khai chất gây ngạt chloropicrin nhằm vào lực lượng Ukraine.

Vụ tấn công 7/10: Cơ quan giám sát nhà nước Israel yêu cầu ông Netanyahu hợp tác điều tra

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:58
Thứ Tư, cơ quan giám sát nhà nước Israel yêu cầu Thủ tướng Benjamin Netanyahu và lãnh đạo lực lượng vũ trang hợp tác trong cuộc điều tra về vụ tấn công ngày 7/10.

Người dân Nga đổ xô đi chứng kiến “chiến lợi phẩm” khí tài từ Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:49
Khí tài quân sự được sản xuất tại các nước phương Tây mà Nga tịch thu đã được trưng bày ở Moscow trong ngày thứ Tư tại một triển lãm.

Đề xuất một số tình huống khám chữa bệnh được hưởng BHYT 100%

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:00
Bộ Y tế đề xuất quy định mức hưởng BHYT 100% cho các trường hợp không phải theo trình tự, thủ tục khám chữa bệnh BHYT, phân cấp chuyên môn, kỹ thuật.
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.