Dịch vụ cho thuê wifi quốc tế - Giải pháp kết nối internet cho khách du lịch

Thứ 3, 18/04/2023 | 16:45
0
Việc di chuyển giữa các quốc gia ngày một tăng cao, cùng với đó là nhu cầu kết nối và sử dụng internet mọi lúc mọi nơi ngày một đa dạng. Tuy nhiên, khi đến một đất nước hoặc khu vực mới, khả năng truy cập internet có thể gặp nhiều khó khăn do sự khác biệt về ngôn ngữ, nhà mạng di động và cả cơ sở hạ tầng. Để giải quyết vấn đề này, dịch vụ cho thuê wifi quốc tế đã được phát triển và trở thành giải pháp kết nối thông tin hiệu quả cho khách du lịch. Một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê wifi quốc tế có tiếng tại thị trường Việt Nam là Travel Recommends.

Dịch vụ này cung cấp cho khách du lịch một kết nối internet ổn định và nhanh chóng trong suốt chuyến đi của họ. Khách hàng có thể kết nối wifi của dịch vụ với bất kỳ thiết bị nào, bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng và laptop.

Router wifi du lịch nhỏ gọn

Với một mức phí hợp lý, khách du lịch có thể sử dụng dịch vụ wifi du lịch quốc tế trong thời gian từ vài ngày đến vài tuần. Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp du khách tiết kiệm chi phí về roaming đắt đỏ và mua sim điện thoại địa phương, đồng thời đảm bảo rằng họ có thể dễ dàng kết nối internet và tìm kiếm thông tin cần thiết, như bản đồ, địa điểm ga tàu xe, nhà hàng, địa điểm du lịch nổi tiếng.

Chị Minh Anh (24 tuổi) nhân viên của một tập đoàn tại Nhật chia sẻ: “Vì phải thường xuyên đi công tác ngắn ngày giữa Việt Nam và các nước Châu Á, nên mình thường xuyên phải mua sim từ các nhà cung cấp mạng điện thoại địa phương với chi phí rất cao, trong khi đó, từ ngày chuyển qua sử dụng dịch vụ cho thuê cục phát wifi đi nước ngoài của Travel Recommends, số tiền mình chi cho vấn đề này giảm còn một nửa, không những thế wifi du lịch còn cung cấp lượng data không bị giới hạn, rất thuận tiện cho việc công tác của mình.”

Bộ phát wifi quốc tế từ công ty Travel Recommends

Nếu du khách vẫn muốn sử dụng mạng internet từ nhà mạng di động Việt Nam, để chuyển vùng dữ liệu tại Châu Á, các nhà mạng nội địa sẽ có mức phí rất cao tính theo mỗi 1 MB sử dụng. Do vậy, số tiền mà khách du lịch phải bỏ ra để có thể kết nối internet là quá lớn. Ngoài ra, việc cho thuê wifi du lịch không phải là một khái niệm mới ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Australia. Tại một số nước, nơi mà wifi miễn phí hiếm gặp, khách du lịch thường phải thuê các router phát wifi di động từ các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê tại địa phương với chi phí đắt đỏ và mất khá nhiều thời gian đăng ký để sử dụng.

Đối với các chuyến đi theo tour có số lượng khách lớn, mạng wifi công cộng tại các điểm tham quan có thể bị quá tải và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng internet của người sử dụng. Bộ phát wifi du lịch giúp cung cấp kết nối internet ổn định và nhanh chóng cho các khách du lịch trong tour.

Ngoài ra, các bộ phát wifi mini bỏ túi này trở nên vô cùng tiện lợi cho khách du lịch. Với kết nối internet ổn định, các khách du lịch có thể truy cập thông tin điểm đến, tìm kiếm địa điểm ăn uống, mua sắm, tìm kiếm thông tin khách sạn, bản đồ chỉ dẫn ngay lập tức.

Anh Dũng (28 tuổi) hướng dẫn viên du lịch: “Trước đây mình phải tự đi mua sim du lịch quốc tế khi dẫn đoàn, với các đoàn lớn lên tới 50 khách, mỗi khách một điện thoại, việc gửi sim và hướng dẫn sử dụng, lắp đặt cho khách rất mất thời gian, từ lúc sử dụng bộ phát wifi di động, mình không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa, mỗi router wifi kết nối lên đến 5 máy cho khách, viêc này vô cùng tiện lợi và nhanh chóng”.

Sự tiện lợi của bộ phát wifi du lịch

Đầu tiên, một trong những tính năng đáng chú ý của các router wifi du lịch là không giới hạn dung lượng và không hề có sim trong máy. Khách hàng có thể sử dụng internet mà không cần lo lắng về việc hết gói data, điều này rất hữu ích khi khách hàng cần truy cập các ứng dụng có dung lượng lớn hoặc stream video cho chuyến đi của mình.

Thứ hai, dịch vụ này cho phép kết nối lên đến 5 thiết bị cùng một lúc, giúp cho nhóm du lịch có thể chia sẻ một kết nối internet chung và tiết kiệm chi phí. Không cần lắp đặt cũng như các hướng dẫn sử dụng phức tạp.

Thứ ba, các router wifi du lịch thường được thiết kế nhỏ gọn và dễ mang theo, giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng và di chuyển trên các hành trình dài.

Cuối cùng, thời gian sử dụng liên tục của dịch vụ này có thể lên đến 15 tiếng, đảm bảo rằng du khách có thể sử dụng wifi một cách liên tục trong suốt chuyến đi của mình mà không cần lo lắng về việc phải sạc pin liên tục. Đối với các chuyến đi đường dài và ít điểm dừng, việc sử dụng wifi còn giúp pin điện thoại của khách du lịch bền và lâu hơn, ít nóng máy so với việc bật 4/5G.

Hiện nay, đơn vị đang đi đầu dịch vụ cho thuê bộ phát wifi quốc tế là công ty Travel Recommends Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website qua đường link CHO THUÊ WIFI QUỐC TẾ .

Cùng chuyên mục

Clip: Ô tô tông văng xe máy, tài xế gặp đại nạn

Thứ 4, 22/05/2024 | 00:28
Cùng lao vào ngã tư, xe máy bị ô tô tông ngang. Cú tông từ ô tô khiến xe máy bị hất văng, còn tài xế xe máy văng lên ca pô ô tô rồi rơi xuống đường.

EU thông qua quyết định quan trọng về tài sản của Nga

Thứ 4, 22/05/2024 | 00:16
Ukraine sẽ nhận được khoản tiền lớn từ số tài sản Nga đang bị các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) đóng băng.

Nữ giám đốc Hậu Giang “tiền rải khắp nơi”, suýt ngất xỉu vì hôn trai trẻ

Thứ 3, 21/05/2024 | 23:55
Mỹ nữ làng hài sinh năm 1987 quê Hậu Giang nổi tiếng trên màn ảnh, sở hữu body vạn người mê.

Phạt thêm 16 người tập yoga, chụp ảnh trên đường

Thứ 3, 21/05/2024 | 22:51
Nhóm 16 người tổ chức tập yoga ngay giữa lòng đường để chụp ảnh, quay video kỷ niệm với hoa bằng lăng bị xử phạt.

Tin tức 24h qua: Lý giải quầng sáng “lạ” trên bầu trời nhiều tỉnh thành gây sốt trên MXH

Thứ 3, 21/05/2024 | 20:53
Lý giải quầng sáng “lạ” trên bầu trời nhiều tỉnh thành; Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não tử vong sau 2 tháng điều trị… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.