Điểm tâm số 1: Cứ vừa ăn mỳ tôm vừa vuốt điện thoại!

Điểm tâm số 1: Cứ vừa ăn mỳ tôm vừa vuốt điện thoại!

Thứ 3, 26/01/2016 | 13:50
0
Vừa thưởng thức bữa ăn vừa vuốt chiếc smart phone xem bản tin này. Mong rằng bản tin số 01 với toàn dê, lợn, trâu bò và cá này sẽ tăng chút dinh dưỡng cho bát mỳ “không người lái” của bạn.

Con dê lạc vào, con lợn lao ra

Một người đàn ông đen đủi ở huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa mới đây đã bị cả cục tai ương nặng hơn 100kg lao vào cắn đứt cả gân tay lẫn gân chân chỉ vì chạy chậm nhất. Cái cục tai ương này thực ra là một con lợn đực xổng chuồng lao đi tấn công con người! Sau khi tìm hiểu thì người ta mới biết con lợn trên là của nhà một vị phó chủ tịch huyện Thạch Thành. Ông này sau đó cho biết đây không phải lợn rừng hoang dã mà chỉ là lợn lai.

Link xem bài viết

Chưa thấy có lời xin lỗi hay bồi thường đến nạn nhân, con lợn này sẽ bị xử lý như thế nào thì chưa rõ, nhưng mong rằng sẽ không có một sự nhầm lẫn tráo trở nào như 12 con dê đi lạc vào nhà vị nguyên bí thư huyện cũng ở Thạch Thành, để sau này người – đàn – ông – đen – đủi không phải vác đơn đi kiện một con lợn..

Trâu bò thì chết rét!

Không có cơ hội chạy “tung tăng” như anh bạn lợn ở Thanh Hóa, đợt rét kỷ lục khiến hàng chục con trâu bò của người dân sống ở miền núi phía Bắc không kịp sơ tán lăn ra chết. Trâu bò chết, hoa màu bị phá hủy có nghĩa là người dân không có tết, con cái không có áo mặc!

Xã hội - Điểm tâm số 1: Cứ vừa ăn mỳ tôm vừa vuốt điện thoại!

Trâu bò chết là không có tết

Link xem bài viết

Nhưng hoặc là bạn hãy tiếp tục ngấu nghiến bát mỳ sắp nở trương lên kia, hoặc là gom một chút quần áo còn thừa trong tủ và gửi đến các đoàn tình nguyện. Đừng cố tăng thêm cái rét bằng cách chém gió phần phật vào dòng người từ miền xuôi đang đổ lên đỉnh núi kia. Trong đó có không ít người đang hăm hở khiêng một chút đồ cứu trợ vào bản xa. Than khóc không làm cho trời ấm hơn! Và chắc chắn, không ai chỉ cần cầu nguyện mà tuyết có thể rơi!

Link xem bài viết

Link xem bài viết

Con cóc "tiện"

Cùng chuyên mục

Cảnh sát giao thông được dừng xe kiểm tra những giấy tờ gì?

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:30
Điều 12 Thông tư 32/2023/TT-BCA quy định về nội dung tuần tra, kiểm tra nêu rõ các loại giấy tờ Cảnh sát giao thông được kiểm tra.

Bộ trưởng Quốc phòng Đức tới Mỹ mua “hỏa thần” HIMARS tặng Ukraine

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:50
Hệ thống Tên lửa Pháo binh cơ động cao (HIMARS) mang theo bệ phóng được nạp 6 tên lửa dẫn đường 227 mm, hoặc một bệ phóng được nạp một tên lửa chiến thuật ATACMS.

Yêu cầu triển khai việc trả phí đăng kiểm bằng chuyển khoản, quẹt thẻ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:45
Việc các Trung tâm đăng kiểm chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt gây mất thời gian, không tạo thuận lợi cho người dân và không phù hợp với chủ trương của Nhà nước.

Thu ngân sách Nhà nước 4 tháng ước đạt 43,1% dự toán

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:45
Lũy kế thu ngân sách Nhà nước (NSNN) 4 tháng năm 2024 ước đạt 733,4 nghìn tỷ đồng, bằng 43,1% dự toán, tăng 10,1% so với cùng kỳ năm 2023.

Sau nhiều lần không kích, Nga đã thành công gây tổn hại cho điểm trọng yếu của Ukraine

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:30
Việc Nhà máy nhiệt điện Ladyzhynska liên tiếp bị Nga tấn công cho thấy tầm quan trọng chiến lược của nó đối với an ninh năng lượng của khu vực.
     
Nổi bật trong ngày

Hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ xem xét công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:15
Việt Nam hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần ngày 8/5 vừa qua và đây là một bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.