Điểm tâm số 4: Nhiều phụ nữ không thích ngủ trong bồn tắm

Điểm tâm số 4: Nhiều phụ nữ không thích ngủ trong bồn tắm

Chủ nhật, 31/01/2016 | 07:27
0
Nhiều chị em đón giao thừa trong bồn tắm. Lễ thôi nôi kiểu cán bộ thành phố. Ông hàng xóm” tinh nghịch”. Đã xanh thì cái lòng nó cũng xanh. Cô lễ tân ngồi trên cái thang lên báo.

Những con lợn trong ngày tết

Trang Hạ gọi các đức ông chồng là lợn. Những mụ vợ của chúng ta cũng vậy, luôn gọi chúng ta bằng cả một quần thể gia súc gia cầm, và luôn than thở. Tuy thế bài viết này không phải của Trang Hạ, nó chỉ đơn thuần là một cuộc khảo sát với cái kết quả quá kỳ dị: 60% chị em đón giao thừa trong bồn tắm, vì đó là lúc mà họ xong hết việc nhà và bắt đầu có chút thời gian cho riêng mình.

Xã hội - Điểm tâm số 4: Nhiều phụ nữ không thích ngủ trong bồn tắm

Một tấm ảnh thiếu hẳn đàn ông. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

May thay vợ tôi chắc chắn không thuộc số người kém may mắn đó, đơn giản vì nhà tôi không sử dụng bồn tắm.

Mời xem chi tiết.

Lễ thôi nôi kiểu cán bộ thành phố

Một ông cán bộ thành phố Vĩnh Long đã mượn cả sân UBND để tổ chức.. lễ thôi nôi cho con. Lý do ông ta đưa ra là bởi nhà tập thể chật quá không đủ chỗ!

Khi nghe tin này chắc nhiều chủ nhà hàng tổ chức sự kiện phải khóc thét, dẹp tiệm vì khách hàng thời kinh tế khó khăn đã chi li quá đỗi. Còn không ít vị lãnh đạo đương chức phải rơi nước mắt vì “Cán bộ ta còn nghèo quá”.

Ông bí thư Tỉnh ủy (chắc không thuộc diện khách được mời) thì nói chưa nắm được sự việc, sẽ kiểm tra lại. Trong khi đó, ông bí thư Thành ủy thì khẩn thiết: “Mong báo chí thông cảm”.

Xã hội - Điểm tâm số 4: Nhiều phụ nữ không thích ngủ trong bồn tắm (Hình 2).

Nhiều thực khách đến dự tiệc sinh nhật tại phía sau Văn phòng UBND TP.Vĩnh Long (ảnh Thanh Lâm).

Mời xem chi tiết.

Khoét ngạch sang nhà hàng xóm

Câu chuyện về người đàn ông có những giấc mơ kỳ lạ đào hầm sang nhà hàng xóm ở huyện Chương Mỹ đang khiến dân tình nơi đây hoang mang tột độ. Người thì cho rằng ông ta chỉ bốc toàn bùn đen lên rồi bảo là tìm đượ

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.