Điểm tin nóng ngày 5/1: Quất 'Hoa Quả Sơn' giá chục triệu chơi Tết

Điểm tin nóng ngày 5/1: Quất 'Hoa Quả Sơn' giá chục triệu chơi Tết

Thứ 3, 05/01/2016 | 19:00
0
Hội Nghề cá phản đối tàu Trung Quốc đâm húc tàu cá của ngư dân, Độc đáo quất 'Hoa Quả Sơn' giá hàng chục triệu chơi Tết con Khỉ... là những tin nóng nổi bật nhất 24h qua.

'Bầy' Sở Khanh tụ họp khoe chiến tích bệnh hoạn 'chăn rau nhiều nốt'

Tôi cùng H. bước vào một bar nhỏ ở Phố cổ, tiếng nhạc sập xình, mùi khói thuốc và hơi rượu nồng nặc. H đưa mặt một lượt quanh quán, rồi nói: "Kia, hội anh em 'chăn rau sạch' nhà mình kia rồi".

Như kỳ trước đã nói, H. là một tay chơi có hạng và sành sỏi trong việc chăn dắt những cô gái xinh đẹp mà giới của H. gọi là "rau sạch" hay "rau siêu sạch". Để "giải ngố" cho tôi, H. quyết kéo tôi đi bằng được để xem tài nghệ của gã.

Xã hội - Điểm tin nóng ngày 5/1: Quất 'Hoa Quả Sơn' giá chục triệu chơi Tết

Xem tin chi tiết...

Độc đáo quất 'Hoa Quả Sơn' giá hàng chục triệu chơi Tết con Khỉ

Năm nay, để đón Tết Bính thân, ngoài những thế quất thác đổ, long phượng... vẫn được chú ý như mọi năm, các chủ quất đã khéo léo tạo dáng chậu quất "Hoa Quả Sơn" ý nghĩa với năm con khỉ.

5 năm trở lại đây, xu hướng trồng quất trong bình với các thế được cắt tỉa đẹp mắt để chơi Tết Nguyên đán đang dần chiếm lĩnh thị trường trở thành điểm nhấn ở làng quất Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội).

Xã hội - Điểm tin nóng ngày 5/1: Quất 'Hoa Quả Sơn' giá chục triệu chơi Tết (Hình 2).

Xem tin chi tiết...

Hoảng hồn nữ sinh viên Cảnh sát rơi từ tầng 3, nghi vấn tự tử?

Ngày 4/1, nhiều sinh viên hoảng hồn khi thấy 1 nữ sinh viên trường ĐH Cảnh sát rơi từ tầng 3 xuống đất nằm bất động, bạn bè nạn nhân nói gần đây nữ sinh viên này có biểu hiện buồn chán, muốn nghỉ học.

Ngày 4/1, nhiều sinh viên trường Đại học Cảnh sát nhân dân (ở phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM) hốt hoảng khi chứng kiến cô gái đang nằm bất động trước sân trường.

Xã hội - Điểm tin nóng ngày 5/1: Quất 'Hoa Quả Sơn' giá chục triệu chơi Tết (Hình 3).

Xem tin chi tiết...

Người dân chung

Tag: tin nóng
Cùng chuyên mục

Ngắm dàn trực thăng trình diễn trên bầu trời Điện Biên

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:46
Tham gia Lễ diễu binh, diễu hành có 4 lực lượng: Lực lượng pháo lễ; Lực lượng Không quân bay chào mừng; Lực lượng diễu binh, diễu hành và Lực lượng đứng trên sân.

Hungary sẽ tăng chi tiêu quốc phòng nếu xung đột Ukraine kéo sang năm sau

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:02
Hungary, mặc dù phản đối mạnh mẽ sự hỗ trợ tài chính-quân sự của phương Tây cho Ukraine vì lo ngại xung đột lan khắp Châu âu, cũng đã tăng mạnh chi tiêu quốc phòng.

Phó Thủ tướng cho ý kiến việc mở rộng đoạn cao tốc Tp.HCM-Long Thành

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:33
Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã dự họp nghe báo cáo phương án đầu tư mở rộng đoạn Tp.HCM - Long Thành, thuộc Dự án đường cao tốc Tp.HCM-Long Thành-Dầu Giây.

Đề xuất phạt tới 50 triệu nếu lập hội, nhóm trên mạng vu khống người khác

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:00
Ngày 2/5, Bộ Tư pháp đã công bố hồ sơ thẩm định dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ.

Tình hình Ukraine: Nga vừa tiến vừa giành thêm lợi ích chiến thuật

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:45
Các thông số hiện có cho thấy Nga đang tăng cường tập trung quân một cách bất thường ở vùng Donetsk.