Diện quần áo Xưởng may Trang Anh không thể bỏ qua các phụ kiện này

Diện quần áo Xưởng may Trang Anh không thể bỏ qua các phụ kiện này

Thứ 6, 12/03/2021 | 16:18
0
Để tạo nên sự phá cách trong thời trang thì không chỉ quần áo mà ngay cả những phụ kiện nhỏ cũng tạo nên sự đặc biệt.

Đôi khi chỉ là một món phụ kiện nhỏ xinh cũng giúp cho tổng thể bộ thời trang trở lên độc đáo. Vậy, đừng quên mix cho bộ trang phục của Xưởng may Trang Anh bằng những món phụ kiện thời trang sau đây để có vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Dây chuyền sợi mảnh

Đây là món đơn giản nhưng tinh tế không bao giờ lỗi thời luôn phát huy được công dụng của nó nhờ sự tiện lợi, thanh mảnh nhưng không kém phần nổi bật. Xưởng may Trang Anh luôn khuyến khích khách hàng của mình tận dụng loại phụ kiện tinh tế đó. Đặc biệt những bạn có bờ vai tròn trịa, xương đòn lộ rõ. Việc đeo lên cổ một dây chuyển nhỏ nhỏ sẽ giúp cho bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Cần biết - Diện quần áo Xưởng may Trang Anh không thể bỏ qua các phụ kiện này

Kiểu dây chuyền sợi mảnh này luôn mang đến cho người sử dụng điểm nhấn nhá thanh lịch. Đặc biệt phù hợp với cô nàng nhẹ nhàng thích phong cách tinh tế, trưởng thành. Sợi dây chuyền sợi mảnh có thể dùng cho cả người thấp, người cao hay người gầy, người béo.

Hoa tai ngọc trai

Hoa tai ngọc trai mang phong cách thời trang truyền thống, cổ điển. Giúp cho người đeo mang lại sự sang trọng, tinh tế. Trong các buổi phỏng vấn hay sự kiện đòi hỏi sự chuyên nghiệp thì bạn có thể sử dụng hoa tai ngọc trai.

Cần biết - Diện quần áo Xưởng may Trang Anh không thể bỏ qua các phụ kiện này (Hình 2).

Phụ kiện nhỏ xinh này sẽ giúp bạn toát lên sự thanh lịch cho trang phục mà Xưởng may Trang Anh thiết kế.

Kính mắt thời trang

Kính mắt thời trang là một phụ kiện thời trang nữ nhất định không thể thiếu cho trong tủ đồ. Kính mắt không chỉ là món đồ bảo vệ mắt trong những ngày nóng bức, chói chang. Mà nói còn là phụ kiện sử dụng tất cả các mùa trong năm.

Cần biết - Diện quần áo Xưởng may Trang Anh không thể bỏ qua các phụ kiện này (Hình 3).

Mỗi mùa bạn lại có cách phối đồ khác nhau, đa phần khi sử dụng kính mắt thì sẽ phối hợp với phong cách thời trang khỏe khoắn một chút. Không quá khó trong việc phối đồ, kính mắt sẽ giúp cho bạn trở nên ngầu hơn bao giờ hết.

Đồng hồ đeo tay

Không chỉ là phương tiện kiểm soát thời gian mà còn là một phụ kiện thời trang nữ tôn lên khí chất thời trang. Bạn có thể kết hợp đồng hồ với vòng tay là một sự kết hợp hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn cần có sự phối kết hợp màu sắc giữa vòng tay và đồng hồ.

Cần biết - Diện quần áo Xưởng may Trang Anh không thể bỏ qua các phụ kiện này (Hình 4).

Không nhất thiết phải mua đồng hồ quá đắt tiền, chỉ cần nó hợp với bạn mà thôi. Chiếc đồng hồ đơn giản nhưng có điểm nhấn cũng đủ để bạn nổi bật rồi đó.

Túi xách tay dành cho nữ

Không còn đơn giản là phương tiện đựng đồ mà túi xách còn là một phụ kiện thời trang nữ không thể thiếu khi xuống đường của các tín đồ thời trang. Bạn chỉ cần chọn chiếc túi dễ phối đồ, giá phù hợp và tiện dụng mỗi ngày là được.

Cần biết - Diện quần áo Xưởng may Trang Anh không thể bỏ qua các phụ kiện này (Hình 5).

Vì vậy, bạn nên chọn một loại túi tốt, kiểu dáng dễ nhìn và có thể theo bạn khắp mọi nơi, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Với một chiếc túi đa phong cách bạn có thể kết hợp cũng khá nhiều loại trang phục từ Xưởng may Trang Anh.

Xưởng may Trang Anh luôn tự hào là thiên đường mua sắm cho các tín đồ thời trang, đặc biệt là những bạn thiên về phong cách thời trang công sở. Trang Anh có đầy đủ các mẫu mã sản phẩm, phù hợp với 4 mùa trong năm. Chính xưởng may Trang Anh tự thiết kế và sản xuất nên chất lượng từng bộ trang phục vô cùng đảm bảo.

Sự sáng tạo, tận tâm trong hoạt động đã giúp xưởng may có được những đứa con tinh thần không “đụng hàng” với ai. Chúng tạo nên cho bạn một bộ outfit thật phá cách, độc đáo hoặc thanh lịch, tinh tế. Chúc các bạn thành công với việc tạo phong cách ấn tượng cho bản thân mình.

Thông tin liên hệ:

Xưởng may Trang Anh

Địa chỉ: Số 255 Đường Nguyễn Viết Xuân - Đống Đa - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

Hotline: 096 308 70 12

https://www.facebook.com/XuongMayDanhChoNguoiVietNam/

Thu Hà

CEO Shop Diễm Trang Nguyễn -thành công cùng thương hiệu thời trang trẻ

Thứ 4, 10/03/2021 | 16:58
Cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Diễm Trang lại chính là bà chủ đứng đằng sau thương hiệu thời trang Diễm Trang Nguyễn nổi tiếng.

Mang áo dài truyền thống được miễn phí tham quan di sản Huế

Thứ 7, 06/03/2021 | 11:57
Kể từ hôm nay (6/3) đến 8/3, công dân mặc áo dài truyền thống Việt Nam đến tham quan các điểm di sản Huế sẽ được miễn 100% vé tham quan.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.