Diễn viên Kiều Trinh tiết lộ quá khứ từng làm quán bar, bị lừa tiền

Thứ 6, 02/02/2024 | 18:22
0
Nữ diễn viên từng trải qua 3 cuộc hôn nhân không hạnh phúc, giờ làm mẹ độc thân nuôi con.

Diễn viên Kiều Trinh sinh năm 1976, gây ấn tượng khi thường xuyên hóa thân vào những vai diễn phụ nữ lam lũ, có số phận, để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Ít ai biết rằng, cô vốn xuất thân là một thợ may và chưa từng được đào tạo bài bản về diễn xuất.

Trong chương trình Chuyện đời chuyện nghề, Kiều Trinh hiếm hoi chia sẻ về đời tư với nhiều góc khuất: Từng suy sụp vì chồng vũ phu, không hạnh phúc dù trải qua 3 đời chồng và cuối cùng chọn cuộc sống độc thân.

Văn hoá - Diễn viên Kiều Trinh tiết lộ quá khứ từng làm quán bar, bị lừa tiền

Kiều Trinh đau khổ sau 3 cuộc hôn nhân.

"Người ta thường nói con đường vào nghề không ai trải hoa hồng, ai cũng có thăng trầm, nhưng với tôi thì ngược lại. Từ ngày tôi bước chân vào nghề tới nay con đường lúc nào cũng mở rộng, không va vấp gì cả. Con đường sự nghiệp tôi đi luôn rộng mở nhưng ngược lại, cuộc đời bên ngoài lại ở tận cùng của thăng trầm", Kiều Trinh trải lòng.

Nữ diễn viên kể, cô lấy người chồng đầu tiên năm 18 tuổi. Người này lớn hơn cô 7 tuổi và có bản tính cộc cằn, nóng nảy. Kiều Trinh từng muốn hủy hôn trước ngày cưới nhưng sợ gia đình mang tiếng nên "đành nhắm mắt cưới". Tuy nhiên sự cố đã diễn ra trong hôn lễ.

"Tôi bật khóc vì không nghĩ bị chồng tát ngay ngày cưới. Sau đó là những chuỗi ngày chịu đựng bạo lực. Tính tôi thì cam chịu nên không dám ho he gì", cô nghẹn ngào chia sẻ.

Năm 22 tuổi cô sinh con và quyết định ly hôn năm 2002. Kiều Trinh và con gái tay trắng bước ra khỏi nhà. Một thời gian sau, Kiều Trinh gặp gỡ, tìm hiểu và chung sống cùng người chồng thứ hai. Làm việc chăm chỉ, nữ diễn viên kiếm được nhiều tiền và muốn mua một căn nhà riêng cho già đình. Cô tin tưởng đưa tiền cho ông xã mua chung cư nhưng bị anh lừa gạt, dẫn đến trắng tay. Người chồng này cũng bạo hành cô. Sau đó, cô đến với người thứ ba. 

Văn hoá - Diễn viên Kiều Trinh tiết lộ quá khứ từng làm quán bar, bị lừa tiền (Hình 2).

Hiện tại cô sống độc thân với ba người con.

Kiều Trinh khẳng định, khoảng cách giữa 3 mối tình là khá xa. "Con gái đầu của tôi năm nay 26 tuổi, trong khi con trai mới 13 tuổi, bé út 7 tuổi. Phải mất rất lâu tôi mới mở lòng. Trước khi vào nghề, tôi còn làm quán bar, đại gia theo rất nhiều nhưng tôi không hề biết nhan sắc mình ra sao. Tôi chỉ biết còn con nhỏ đang vứt ở quê, phải đi làm kiếm tiền yêu con, cơm áo gạo tiền nên không dám yêu ai nữa. Đến năm 2007, tôi diễn nữ chính một bộ phim điện ảnh và có cơ duyên gặp người chồng tiếp theo", diễn viên Bi đừng sợ cho hay.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng không hạnh phúc. Từ đó, Kiều Trinh quyết định sống độc thân, một mình chăm sóc ba con. 

Trắc trở trong tình cảm nhưng cô lại gặp nhiều vai diễn hay trong sự nghiệp. Sắp tới, cô có một bộ phim chiếu Tết là Mất tích đêm 30, có nội dung dựa theo vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên từng làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Văn hoá - Diễn viên Kiều Trinh tiết lộ quá khứ từng làm quán bar, bị lừa tiền (Hình 3).

Trong phim Tết, Kiều Trinh vào vai người mẹ tìm con bằng cách livestream.

Chia sẻ với chúng tôi, Kiều Trinh bày tỏ cô cảm nhận nhiều điểm tương đồng giữa bản thân ngoài đời và nhân vật người mẹ trong phim.

"Tôi cũng là một người mẹ 3 con, một tay gồng gánh, lo cho gia đình. Bà Hòa trong phim cũng có hoàn cảnh tương tự. Bà thương con nhưng sự thương yêu lại quá cay nghiệt, dẫn đến kết quả đáng tiếc. Mọi người có thể đánh giá người này là xấu xa, tồi tệ. Bản thân tôi lại đồng cảm với bà Hòa. Nhân vật vừa đáng thương vừa đáng trách. Vì tôi đã từng trải qua giai đoạn lâm vào đường cùng, bế tắc kinh khủng, cũng từng suy nghĩ tiêu cực nhưng may mắn tôi nhớ tới những lời trăn trối của mẹ tôi trước khi mất. Bà không cho phép tôi mắc phải quan niệm sai lầm về đạo đức. Vì vậy tôi luôn ghi lòng và tự dặn mình không được đi sai đường", Kiều Trinh chia sẻ.

Thúy Vi

Con gái Kiều Trinh, Hữu Tín nổi như cồn vì quá xinh dù bán cà phê, bán ốc

Thứ 7, 23/12/2023 | 10:41
Cả hai đều nhận được sự quan tâm của công chúng khi là ái nữ của những nghệ sĩ tên tuổi.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

"Những cuộc trà trên căn gác cũ" - Vết khắc trên từng kỷ niệm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:43
Sách của anh mở ra những điều từ cuộc trà trên căn gác cũ, mà ở đó là những gương mặt thân quen và không gian không xô bồ, bụi bặm như phố phường. Và đó là điều mà một kẻ muốn biết về Hà Nội như tôi luôn thấy háo hức.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Dịp nghỉ lễ 30/4, có nơi nắng nóng đỉnh điểm lên đến 45 độ C?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:02
Dự báo trong 3 ngày 28/4, 29/4 và 30/4 sẽ diễn ra nắng nóng cực kỳ gay gắt trên phạm vi cả nước khi nhiệt độ trong lều khí tượng có thể ghi nhận mức 45 độ C.