Diễn viên phụ bị Ngô Quang Hải 'loại' khỏi phim sắp ra mắt

Diễn viên phụ bị Ngô Quang Hải 'loại' khỏi phim sắp ra mắt

Thứ 5, 18/07/2013 | 13:30
0
Các cảnh quay của Tam Triều Dâng trong 'Hit: Hoàng tử và Lọ lem' bị cắt bỏ nhằm đảm bảo thời lượng chiếu của phim.

Diễn viên 16 tuổi Tam Triều Dâng buồn bã cho biết, vai cô bé Thảo Nhi trong phim Hit: Hoàng tử và Lọ lem của cô đã không còn.

Trong quá trình thực hiện phim, đạo diễn Ngô Quang Hải muốn xây dựng hình ảnh một cô gái 16 tuổi là hiện thân của một vẻ đẹp mong manh, trong sáng, đa cảm. Anh chọn Tam Triều Dâng vào vai Thảo Nhi, cô em gái của Bình (do ca sĩ Yanbi thủ vai). Bình là người yêu sau này của Bảo Hân (do Midu đóng). 

Sự kiện - Diễn viên phụ bị Ngô Quang Hải 'loại' khỏi phim sắp ra mắt

Thảo Nhi là một cô gái xinh xắn nhưng có thể chất yếu ớt. Bệnh của Nhi đòi hỏi chi phí cao mới có thể chữa được. Thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh trai lại quá đam mê ca hát, Nhi luôn cố gắng cho mọi người thấy mình khỏe khoắn để không phải tốn khoản tiền chữa bệnh. Cô còn làm công việc vẽ tranh để phụ giúp gia đình có thêm thu nhập. Thảo Nhi thường chìm đắm trong thế giới nội tâm của mình cùng những nhân vật tiểu thuyết, truyện tranh, những hình tượng đẹp đẽ. Để vào vai nhỏ này, Tam Triều Dâng dành nhiều thời gian cùng đoàn phim trong các cảnh quay ở Đà Lạt.

Trước ngày phim ra mắt vào tối 18/7 ở TP HCM, người quản lý của ca Tam Triều Dâng gọi điện thoại cho đạo diễn hỏi về vé mời tham dự đêm công chiếu. Lúc này,  đạo diễn Ngô Quang Hải xin lỗi về việc nhân vật Thảo Nhi đã bị cắt bỏ hết. Lý do được đưa ra là: Sau khi cân nhắc, thảo luận, đoàn phim thấy không đủ thời lượng công chiếu nên buộc lòng phải cắt vai của Tam Triều Dâng, dành thời lượng tập trung hơn cho nội dung về một cuộc thi âm nhạc được miêu tả trong phim.

Sự kiện - Diễn viên phụ bị Ngô Quang Hải 'loại' khỏi phim sắp ra mắt (Hình 2).

"Khi nghe nói như thế, tôi rất buồn. Nhưng nghĩ lại thì thương anh Ngô Quang Hải nhiều hơn. Anh cũng đã đổ ra bao nhiêu tiền bạc, công sức cho những cảnh quay đó nên việc cắt vai chắc chắn cũng chỉ để đảm bảo cho phim được gọn gàng, cô đọng hơn. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với một đoàn phim điện ảnh và điều quan trọng với tôi là được học hỏi rất nhiều từ các anh chị. Sắp tới tôi còn tham gia hai dự án phim điện ảnh khác, hy vọng sẽ ổn thỏa hơn", Tam Triều Dâng cho biết.

Nữ diễn viên nói, cô không muốn đề cập đến việc này nhưng vì trước đó, đoàn phim và bản thân cô cũng chia sẻ với báo chí việc cô tham gia phim, nên "nếu không nói ra, khi phim chiếu, khán giả sẽ nghĩ tôi nói không đúng sự thật", nữ diễn viên Tam Triều Dâng cho biết.

Sự kiện - Diễn viên phụ bị Ngô Quang Hải 'loại' khỏi phim sắp ra mắt (Hình 3).

Đạo diễn Ngô Quang Hải chia sẻ, do quá bận rộn chuẩn bị ra mắt phim nên anh chưa báo cho diễn viên Tam Triều Dâng biết việc này sớm. "Khi cắt cảnh của Triều Dâng đi, tôi cảm thấy như mình cắt da thịt mình vậy. Tôi rất tiếc vì êkíp phải đổ ra bao nhiêu tiền bạc, công sức cho những cảnh quay đó, lặn lội lên tận Đà Lạt để quay. Tôi mong ở những dự án tiếp theo sẽ có cơ hội hợp tác với Dâng. Càng tiếp xúc, nói chuyện với Dâng, tôi càng quý cô bé. Tôi cũng ngỏ ý muốn nhận cô bé làm con nuôi của mình ngoài đời lẫn trong phim ảnh để có thể truyền kinh nghiệm cho Dâng. Tôi tin chắc cô bé này sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật sắp tới!", Ngô Quang Hải tâm sự.

THeo VnExpress

Xuân Lan bụng bầu vẫn đi đóng phim

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:06
Mặc dù đang mang bầu 6 tháng, nhưng người mẫu Xuân Lan vẫn chăm chỉ làm việc, cô còn nhận lời tham gia bộ phim Sit-com Tiệm bánh Hoàng tử bé.

Những bộ phim làm nên tên tuổi Tom Cruise

Thứ 7, 27/04/2013 | 09:02
Sau 32 năm diễn xuất, những tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của tài tử 51 tuổi đã thu về tới con số khổng lồ là 7,3 tỷ USD.

Xuân Lan 'bế' bụng bầu 6 tháng đi sự kiện

Chủ nhật, 14/07/2013 | 13:33
Bị đồn đã bí mật ly hôn nhưng tối 13/7, giám khảo VN's Next Top Model bất ngờ lộ bụng bầu 6 trong một sự kiện.