Kỳ diệu cậu bé bò dậy ngay sau khi bị ô tô chèn qua người 2 lần

Kỳ diệu cậu bé bò dậy ngay sau khi bị ô tô chèn qua người 2 lần

Thứ 2, 03/08/2015 | 14:17
0
Nhiều người như không tin vào mắt mình khi thấy cậu bé 2 tuổi bò dậy sau khi bị chiếc xe hơi chèn cả bánh trước và bánh sau qua người.

Tin tức từ trang Người Thượng Hải ngày 1/8 cho biết, camera tại thành phố Tiên Du thuộc Phúc Kiến, Trung Quốc đã ghi lại được một vụ tai nạn khó tin. Cậu bé có tên Tiểu Hải bị chiếc xe hơi cán qua khi đang đi bộ trên vỉa hè. Dù bị cả 2 bánh trước và sau của chiếc xe đè qua người, nhưng ngay sau đó, cậu bé 2 tuổi đã bò dậy được.

Chủ một tiệm giao hàng gần đó nhìn thấy và liền chạy tới bế cậu bé lên, đồng thời cố gắng ngăn chặn người lái xe bỏ trốn. Tài xế lái xe họ Ngô sau đó đưa Tiểu Hải cùng mẹ cậu bé tới bệnh viện để kiểm tra. May mắn, Tiểu Hải chỉ bị bầm tím và trầy xước ở cánh tay phải.

Pháp luật - Kỳ diệu cậu bé bò dậy ngay sau khi bị ô tô chèn qua người 2 lần

Camera ghi lại hình ảnh cậu bé bị chiếc xe bốn chỗ chèn qua người

Theo điều tra của cảnh sát, chiếc xe được cài đặt camera đuôi xe và radar. Tuy nhiên, chúng đã bị hỏng trước đó. Ông Ngô khai nhận đã bất cẩn khi không quan sát khi lùi xe.

Việc cậu bé thoát chết hy hữu khiến nhiều người chứng kiến sự việc gần như không dám tin vào mắt mình. Tuy nhiên, trước đó, từng có rất nhiều em bé may mắn thoát chết diệu kỳ dù cũng bị xe tải cán qua nhiều lần.

Pháp luật - Kỳ diệu cậu bé bò dậy ngay sau khi bị ô tô chèn qua người 2 lần (Hình 2).

Cậu bé ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc cũng nhổm người dậy sau khi bị chiếc xe hơi chèn qua người hai lần

Vào tháng 8/2014, theo Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), khi đang ngồi chơi trước cửa nhà, một cậu bé ở thành phố Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã bị một chiếc xe ôtô cán qua người.

Điều thần kỳ đã xảy ra khi cậu bé chỉ bị thương nhẹ với một vài vết bầm tím ở mặt và chân dù bị chiếc SUV kéo rê trong gầm xe một vài mét.

Khi chiếc xe chạy qu

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.