Diệu Nhi suýt “đội sổ”, Hoàng Oanh bật khóc ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

Diệu Nhi suýt “đội sổ”, Hoàng Oanh bật khóc ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

Thứ 2, 06/11/2023 | 07:00
0
Tập 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã lên sóng vào tối ngày 4/11, Diệu Nhi suýt “đội sổ” với hit ''Chìm sâu'' của MCK, Hoàng Oanh xúc động hát ''Khi con là mẹ'', Trang Pháp bật khóc nhắc về gia đình.

Trong tập này, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 phát sóng có phần trình diễn của: Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Đoan Trang, MLee, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Phương Vy, Hoàng Oanh, Tú Vi, Vân Hugo, Hồng Nhung, Lynk Lee, Thái Trinh, Hương Ly.

Trang Pháp mở màn mang tới bản mashup tự sáng tác: Chỉ là - Down bad for love. Màn vũ đạo quyến rũ của nữ nhạc sĩ khiến mọi người hào hứng. Cô đạt 88 điểm.

Giải trí - Diệu Nhi suýt “đội sổ”, Hoàng Oanh bật khóc ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

Trang Pháp xinh đẹp, quyến rũ trong phần trình diễn mở màn.

Trang Pháp xúc động tiết lộ cây đàn piano này được mẹ tặng cách đây 22 năm. “Hôm nay, em muốn biểu diễn cùng cây đàn như một lời cảm ơn dành cho ba mẹ. Em biết ba mẹ không hoàn toàn ủng hộ con đường nghệ thuật nhưng vẫn cho em đi học, tặng em chiếc đàn này”, cô nói. Những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, Trang Pháp từng nhận sự phản đối gay gắt của bố mẹ.

Chị đẹp Diệu Nhi trình bày hit Chìm sâu của MCK, kết hợp cùng phần rap do Lăng LD chấp bút. “Đây là sân khấu cá nhân đầu tiên của em, nếu hiệu ứng ổn em làm ca sĩ”, cô hài hước chia sẻ.

Giải trí - Diệu Nhi suýt “đội sổ”, Hoàng Oanh bật khóc ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” (Hình 2).

Diệu Nhi trình bày ca khúc “Chìm sâu" do ông xã Anh Tú lựa chọn.

Diệu Nhi nhận được 78 điểm từ Ban cố vấn. Giám khảo Trần Thành Trung dành lời khen cho Diệu Nhi khi dám thể hiện giọng hát trên sân khấu. Nữ diễn viên thú nhận: “Điểm em đội sổ rồi! Nếu biết trước như vậy em đã không tự tin”.

Cô chia sẻ, ca khúc này do Anh Tú gợi ý, Dương Hoàng Yến hỗ trợ cách hát, Lăng LD chấp bút, tập Rap cho cô, Wren Evans góp giọng phần đầu. Trước đó, Diệu Nhi tiết lộ không bình chọn cho bất kỳ chị đẹp ứng cử trưởng nhóm nào vì muốn làm trưởng nhóm. Song, kết thúc tập 2, Diệu Nhi chưa “đội sổ” như cô nghĩ.

Hoàng Oanh bước chân vào showbiz từ năm 18 tuổi, cô đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng với vai trò là một MC, diễn viên. Lần trở lại này, cô mong muốn khán giả sẽ nhìn thấy một Hoàng Oanh hoàn toàn khác trong vai trò là một thí sinh của cuộc thi “Chị đẹp đạp sóng rẽ gió 2023”.

Giải trí - Diệu Nhi suýt “đội sổ”, Hoàng Oanh bật khóc ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” (Hình 3).

Hoàng Oanh có phần trình diễn gây xúc động.

Nói về những áp lực khi tham gia cuộc thi, Hoàng Oanh thừa nhận rằng khi mới nhận được lời mời từ chương trình, cô đã rất trăn trở. Người đẹp mất khoảng một tháng để suy nghĩ về chuyện phải trình diễn ca hát và nhảy múa trong show. May mắn, nhờ có sự động viên của gia đình và bạn bè, cô đã vượt qua được những rào cản tâm lý và quyết định thử sức ở cuộc thi Chị đẹp đạp sóng rẽ gió năm nay.

MC Hoàng Oanh mang đến ca khúc Khi con là mẹ. Cô cho biết, con trai là một trong những lý do cô chọn ca khúc này. Tuy không phải sở trường, nhưng bằng chất giọng ngọt ngào và giàu cảm xúc, Hoàng Oanh đã chinh phục tình cảm của ban cố vấn và khiến nhiều người xúc động. Cô nhận được 76 điểm.

Giải trí - Diệu Nhi suýt “đội sổ”, Hoàng Oanh bật khóc ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” (Hình 4).
Hương Ly trình bày Thế thái với trống và đàn tỳ bà.

Hương Ly gây bất ngờ khi vừa hát, vừa đánh trống và chơi đàn tỳ bà trên sân khấu. Với Thế thái, Hương Ly nhận được 83 điểm từ ban cố vấn. “Phần em run nhất là múa. Vì em học nhạc cụ dân tộc từ nhỏ nên không lo lắng về phần đàn”, nữ ca sĩ tiết lộ. Nhà báo Trần Hồng Hà góp ý: “Em không nên quá tham lam khi lựa chọn nhiều vũ đạo hoặc nhạc cụ trên sân khấu, vì sẽ làm phân tán giọng hát của mình”.

Phương Vy nhận được 87 điểm và Mlee với 80 điểm. Đứng gần chót bảng với 78 điểm là Diệu Nhi và Vân Hugo.

Ở vòng thi này, ca sĩ Thanh Ngọc mang đến ca khúc Vào đời khuấy động cả trường quay và đạt được 86 điểm. Lynk Lee tái hiện hit Buồn thì cứ khóc thôi phiên bản mới với màn nhảy ấn tượng. Sau khi chuyển giới, nữ ca sĩ ngày càng tự tin, nhan sắc thăng hạng. Phần trình diễn của các nữ nghệ sĩ khác cũng khiến ban giám khảo ấn tượng.

Giải trí - Diệu Nhi suýt “đội sổ”, Hoàng Oanh bật khóc ở “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” (Hình 5).
Bảng điểm của các chị đẹp sau tập 2.

Sau tập 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung và Trang Pháp dẫn đầu với 88 điểm. Trong khi đó Hoàng Oanh tạm thời về cuối với 76 điểm.

Tùng Lâm (T/h)

 

 

Trang Pháp và Hồng Nhung dẫn đầu trong tập 2 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023"

Chủ nhật, 05/11/2023 | 14:00
Kết thúc tập 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, chị đẹp Trang Pháp và Hồng Nhung vươn lên top dẫn đầu với số điểm ngang bằng Thu Phương, Lệ Quyên trong tập 1.

Diva Hồng Nhung khiến ban cố vấn bối rối khi có phản ứng bất ngờ

Thứ 6, 03/11/2023 | 14:00
Diva Hồng Nhung đã thể hiện sự chuyên nghiệp và khéo léo khi bị các đàn em ngồi ghế giám khảo chấm điểm cho phần trình diễn của mình.

Diệu Nhi sang tận nhà Dương Hoàng Yến để học hát

Thứ 2, 09/10/2023 | 23:55
Từ khi công bố tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Diệu Nhi đã gây nhiều tranh cãi về giọng hát.

MC Hoàng Oanh hát thế nào mà thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

Thứ 5, 07/09/2023 | 04:55
Sự xuất hiện của MC Hoàng Oanh tại chương trình khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.