Điều tra làm rõ vụ giết người vì tiếng nẹt pô xe máy

Điều tra làm rõ vụ giết người vì tiếng nẹt pô xe máy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Ngày 11/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp vẫn khẩn trương điều tra làm rõ động cơ của đối tượng gây ra vụ giết người trên đường Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp). Ngay sau khi gây án, đối tượng đã bị cơ quan chức năng tóm gọn.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 10/10 tại con hẻm số 226, đường Nguyễn Văn Lượng, thuộc địa phận phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là anh Ngô Minh Tâm (SN 1992, ngụ Gò Vấp, TP.HCM). Tại hiện trường, nạn nhân bị đâm 2 nhát, một nhát chí mạng phía bên ngực trái nằm chết bên vũng máu giữa đường. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập đứng nghẹt con hẻm.

Xã hội - Điều tra làm rõ vụ giết người vì tiếng nẹt pô xe máy

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Thông tin ban đầu, sáng 10/10, Ngô Minh Tâm (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng mẹ mang xe máy đến sửa tại một tiệm trong hẻm 226 Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp). Tại tiệm, sau khi coi các chi tiết hư hỏng, nhân viên ở đây hẹn đến chiều mới lấy được xe. Ngay sau đó, Minh cùng mẹ ra về và gửi xe tại tiệm để sửa theo yêu cầu.

Chiều cùng ngày, Minh đi với 2 người bạn khác đến tiệm theo giờ hẹn. Do xe hư hỏng nặng nên cả 3 đều phải ngồi chờ thêm một lúc để tiệm sửa cho xong. Minh và 2 người bạn lấy ghế ngồi phía bên ngoài quán đợi lấy xe. Chỉ được một lúc, một thanh niên lạ mặt đi xe máy chạy ngang nẹt pô rồi đánh võng tỏ vẻ khiêu khích. Nghĩ bị chọc giận, Minh liền lấy xe máy của người bạn đi chung để đuổi theo. Bám theo người thanh niên trên suốt con đường trong hẻm được một lúc nhưng không kịp, Minh đành quay trở lại tiệm để lấy xe. Tưởng chừng như mọi chuyện đã không còn gì xảy ra, không ngờ đối tượng bị Minh truy đuổi đã quay lại.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, sự việc diễn ra rất nhanh, lúc đầu thấy hai thanh niên cãi nhau, tưởng chỉ là chuyện nhỏ nên không ai để ý. Đến lúc xảy ra án mạng, dù thấy nạn nhân bị đâm nhưng không ai dám chạy tới can ngăn, vì hai đối tượng quá liều lĩnh, lại cầm hung khí trên tay rất hung hăng. Khi đâm gục nạn nhân, hung thủ còn đứng lại chửi bới với thái độ thách thức, chỉ đến khi hai đối tượng bỏ đi thì mọi người mới chạy tới định đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng đã muộn.

Đỗ Hưng - Công Thư