Điều tra nguyên nhân cái chết còn nhiều uẩn khúc của cô gái trẻ

Điều tra nguyên nhân cái chết còn nhiều uẩn khúc của cô gái trẻ

Thứ 6, 27/11/2015 | 22:22
0
Khu nhà trọ đang yên lành, bỗng vào buổi sáng Tuấn ôm người yêu là Dung và hô hoán lên “cứu vợ tôi với, vợ tôi tử tự rồi”.

Ngày 27/11, công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, vẫn đang điều tra về cái chết của chị Tống Thị Du (sinh năm 1995, tạm trú quận Bình Tân, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 h ngày 22/11 người dân sống tại dãy trọ 97/2, đường số 3, khu phố 4, phường Bình Hưng Hòa, quận BìnhTân (TP.HCM) bàng hoàng khi nghe tin chị Du tử vong ngay tại phòng trọ số 7, dãy trọ 97/2 với nhiều vết bầm bất thường trên người.

Pháp luật - Điều tra nguyên nhân cái chết còn nhiều uẩn khúc của cô gái trẻ

Căn phòng nơi chị Du và Tuấn từng ở.

Cái chết tức tưởi của cô gái trẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương tiếc cho nạn nhân xấu số vừa mới chuyển tới khu ở mới được vài tuần.

Khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ chị Du, mọi người chạy đến thì chứng kiến anh Lưu Nguyễn Đức Tuấn (25 tuổi, tạm trú cùng chị Du) đang ôm chị Du.

Lúc này chị Du đã nằm bất động, còn Tuấn thì không ngừng gào khóc: “Vợ em thắt cổ tự tử rồi các cô, chú ơi, cứu vợ em với….”. Ngay sau đó, người dân hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Bình Tân nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Anh Nguyễn Tuấn Anh (39 tuổi), phòng trọ đối diện, người chứng kiện sự việc nhớ lại: “Sáng hôm đó là chủ nhật nên cả dãy trọ ai cũng ở phòng chứ không đi làm. Nhưng do là ngày nghỉ nên mọi người dậy hơi muộn hơn mọi hôm. Vợ chồng tôi còn đang mơ ngủ thì bất ngờ Tuấn gõ cửa mượn chai dầu gió về thoa cho Du, nói người yêu bị trúng gió.

Nghe vậy, tôi bật người dậy vội lấy chai dầu đưa cho Tuấn rồi nằm xuống tiếp tục ngủ. Chưa đầy 30 phút sau, nghe Tuấn hô hoán vợ tôi "chết rồi bà con ơi… cứu… cứu". Lúc đó tôi mới bật dậy chạy sang thì nhìn Du bất tỉnh, tay chân đã cứng ngắt, vội đưa đi viện nhưng không kịp”.

Tiếp chúng tôi, ông Trương Nam Thành (59 tuổi), chủ nhà trọ cho biết: “Sáng hôm đó tôi ngồi uống cà phê đầu hẻm thì nghe mọi người trong xóm trọ

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.