Điều tra nguyên nhân cô giáo chết bất thường tại Bắc Ninh

Điều tra nguyên nhân cô giáo chết bất thường tại Bắc Ninh

Thứ 5, 12/05/2016 | 19:46
0
Trên đường đi về nhà, chị Nguyễn Thị H., giáo viên dạy cấp 2 cảm thấy choáng váng trong người nên đã bị ngã xuống đường. Sau 2 ngày cấp cứu tại bệnh viện, chị H. đã tử vong.

Ngày 12/5, trao đổi tin tức với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Bá Dương – Chủ tịch UBND xã Nhân Thắng cho biết, một cô giáo sống trên địa bàn thôn Nhân Hữu của xã đã tử vong sau 2 ngày nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Cô giáo trên là Nguyễn Thị H. (SN 1985), trú tại xã Nhân Thắng, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh và là giáo viên dạy cấp 2.

Một người dân sống tại địa phương cho biết, hôm đó (8/5), cô giáo H. coi thi học kỳ tại trường. Sau đó, cô đi về chùa dự lễ phật đản.

Pháp luật - Điều tra nguyên nhân cô giáo chết bất thường tại Bắc Ninh

Căn nhà của bố mẹ chị H.

Trên đường đi về nhà, cô H. cảm thấy choáng váng đầu óc nên đã bị ngã xe. Có một người dân đi ngang qua thấy thế nên đã đưa cô H. về nhà ngoại.

Gia đình gọi điện bảo cậu ruột mang xe đến để đưa đi cấp cứu. Đi được chừng 7km thì cô H. bị hôn mê sâu. Khi đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, các bác sỹ đã nhanh chóng đưa vào phòng cấp cứu.

Do H. bị chấn thương ở vùng đầu. Cho nên, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân H. vô cùng nguy kịch và có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau 2 ngày cấp cứu, đến ngày 10/5, cô H. đã không qua khỏi. Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Pháp luật - Điều tra nguyên nhân cô giáo chết bất thường tại Bắc Ninh (Hình 2).

Ông Nguyễn Bá Dương – Chủ tịch UBND xã Nhân Thắng trao đổi với PV.

Cũng theo lời một người thân trong nhà cho biết, trước đó, chị H. cảm thấy khó chịu trong người và đã đến một phòng khám tư nhân để chụp chiếu.

Và đến khi nào trong người cảm thấy khó chịu, buồn nôn mới đi đến bệnh viện. Khi về nhà, chị H. cảm thấy đau đầu. Mọi người trong nhà chỉ lấy dầu xoa vào chỗ đau của chị H.

Được biết, chồng chị H. là công an huyện. Vợ c

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.