Điều tra việc người đàn ông bị gãy xương sườn sau khi rời trụ sở CA

Điều tra việc người đàn ông bị gãy xương sườn sau khi rời trụ sở CA

Thứ 5, 17/09/2015 | 20:00
0
Rời khỏi trụ sở công an xã, ông Vũ Văn Đ. (SN 1966) phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ kết luận, ông bị gãy xương sườn và tràn dịch phổi.

Bị gãy sương sườn sau khi rời trụ sở công an

Phản ánh đến báo Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị X. (SN 1969, trú tại thôn Tứ Giáp, xã Duy Hải, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) bức xúc về việc, chồng là Vũ Văn Đ. (SN 1966) sau khi rời trụ sở công an xã Duy Hải về nhà phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Sau một tuần điều trị, sức khỏe của ông Đ. đã có tiến triển nhưng sức khỏe vẫn yếu phải có người đỡ mới nằm được.

Bà Nguyễn Thị X. bức xúc: “Vào khoảng 8h ngày 10/9/2015, ông Đ. bị một số công an xã Duy Hải đưa lên trụ sở của xã. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, ông Đ. đi về nhà và liên tục ôm bụng. Thấy vậy, người thân trong nhà đã đưa ông Đ. đến một cơ sở y tế gần nhà thăm khám.

Qua khám sơ bộ ban đầu, bác sĩ cho biết, ông bị gãy xương sườn. Sau đó, gia đình đã đưa ông Đ. đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam để điều trị. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành chữa trị. Lo lắng vết thương có thể nguy hiểm đến tính mạng, gia đình đã xin bác sĩ chuyển ông Đ. lên bệnh viện Việt Đức”.

Bà Xuân cho biết thêm, sau khi đưa lên tuyến trên, bác sĩ đã tiến hành khám sơ bộ ban đầu và chẩn đoán. Kết luận ban đầu, ông Đ. bị gãy 4 xương sườn và tràn dịch phổi.

Sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật suốt mấy tiếng hồng hồ. Điều trị được 3 ngày, các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân Đ. xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam để tiếp tục điều trị.

Pháp luật - Điều tra việc người đàn ông bị gãy xương sườn sau khi rời trụ sở CA

Ông Đ. bị gãy 4 xương sườn và tràn dịch phổi sau khi rời trụ sở công an xã Duy Hải.

Kể lại sự việc hôm đó, ông Vũ Văn Th. (SN 1970, em trai ruột của ông Đ.) cho biết: “Tối ngày 9/9, ông Điền đã lời qua tiếng lại với ông Trần Minh Doan, Phó trưởng công an xã Duy Hải, huyện Duy Tiên.

Sáng ngày 10/9, ông Đ. bị một số công an viên của xã Duy Hải đưa lê

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.