Điều tra vụ đôi tình nhân chết bí ẩn trên cao nguyên đá Hà Giang

Điều tra vụ đôi tình nhân chết bí ẩn trên cao nguyên đá Hà Giang

Thứ 5, 08/09/2016 | 08:45
0
Một số nguồn tin cho rằng, rất có thể đôi nam nữ này do vì tình nên đã tự tử. Nhưng cũng có nguồn tin cho rằng đôi nam nữ này bị sát hại.

Theo nguồn tin từ công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc một đôi nam nữ tử vong trong ngôi nhà ở xóm Pả Vi Thượng, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Cụ thể, khoảng 10h sáng 7/9, công an huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang nhận được tin báo từ người dân phát hiện có một đôi nam nữ tử vong trong ngôi nhà tại địa chỉ trên.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi cũng như khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ trên.

Theo tìm hiểu của phóng viên, được biết ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của ông Nguyễn Văn Cảnh (SN 1963) cho đôi nam nữ thuê.

Ngôi nhà xảy ra vụ án thương tâm.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông trong tư thế nằm tử vong trên giường, còn thi thể cô gái nằm ngoài hành lang đường đi xuống bếp của ngôi nhà.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, nạn nhân là Phạm Văn Vinh (SN 1991), trú tại xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang và Nông Thị Huế (SN 1997), trú tại thôn Nà Dầu, xã Tát Ngà, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Theo một số nguồn tin cho rằng, đôi nam nữ này có thể vì tình nên đã tự tử, nhưng cũng có nguồn tin cho rằng, đôi nam nữ này bị sát hại bởi hiện trường cho thấy thi thể nằm cách xa nhau.

Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc công an tỉnh Hà Giang cũng đã có mặt tại hiện trường vụ án để trực tiếp chỉ đạo các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi nhanh chóng điều tra vụ làm rõ án.

Nguồn tin mới nhất mà PV nhận được, đôi nam nữ này có quan hệ tình cảm trong một thời gian dài, do vậy dư luận cho rằng rất có thể vụ án này xuất phát từ nguyên nhân mâu thuẫn tình cảm nên cả 2 người đã tìm đến cái chết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật .

Tag: Hà Giang
Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.