Điều tra vụ nổ lớn ngõ Thông Phong, giết hại nhau bằng mìn tự chế

Điều tra vụ nổ lớn ngõ Thông Phong, giết hại nhau bằng mìn tự chế

Thứ 7, 12/09/2015 | 07:44
0
Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã cho biết thông tin về vụ giết người bằng thuốc nổ tự tạo xảy ra tại ngõ Thông Phong, quận Đống Đa.

Pháp luật - Điều tra vụ nổ lớn ngõ Thông Phong, giết hại nhau bằng mìn tự chế

Ngõ Thông Phong rung chuyển vì tiếng nổ lớn

Tin nhanh từ nhân chứng có mặt gần hiện trường, khoảng 18h50 ngày 11/9, họ hoảng hốt khi nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngách 64 ngõ Thông Phong. Thấy vậy, người dân chạy đến thì nhìn thấy khoảng chục người lao ra từ ngách 64.

“Nghe thấy tiếng nổ rung chuyển trời đất tôi liền chạy ra xem thế nào thì thấy khói bốc mù mịt và mùi khét như thuốc súng. Nhiều người hiếu kỳ đi vào tận nơi xảy ra vụ nổ (nhà số 23 ngách 64 ngõ Thông Phong) thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm sõng soài ra đường” - một người đàn ông gần hiện trường cho hay.

Còn chủ nhân ngôi nhà liền kề số 21 ngách 64 tên là Vũ Duy Quang cho hay: "Lúc đó tôi đang ăn cơm thì giật bắn người vì tiếng nổ lớn. Nhà tôi rung lắc, kính cửa vỡ bắn khắp nơi. Thấy vậy tôi chạy ra ngoài thì thấy hàng xóm cửa đổ tứ tung nên chạy sang xem có ai bị sao không. Vừa kéo cửa xếp ra để vào nhà thì thấy 3 người hàng xóm bị thương nặng nên tri hô mọi người đến giúp".

“Ít nhất có 5 người bị thương trong vụ nổ. Trong đó có 3 người sinh sống trong ngôi nhà số 23 và 2 người đi đường” - anh Quang nói.

Cũng theo người dân nơi đây cung cấp tin tức, ngôi nhà phát nổ có 2 tầng. Thời điểm xảy ra vụ nổ hai vợ chồng chủ nhà đang ở tầng 2, con gái ở tầng một. Nạn nhân tử vong là người sống trong ngõ. Cửa xếp của ngôi nhà bị bật tung và hư hỏng nặng. Nhiều mảng tường cũng bị phá hủy, mảnh vỡ văng tứ tung.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an sở tại đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp Công an thành phố điều tra làm rõ. Trực tiếp Giám đốc Công an TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có mặt chỉ đạo điều tra.

Trả lời trên An ninh Thủ đô, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã cho biết thông tin về vụ giết người bằng thu

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.