Diva Rihanna lại vướng vào scandal tình ái

Diva Rihanna lại vướng vào scandal tình ái "gây sốc"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Dù đã chia tay, Rihanna vẫn có nhiều hành động vượt quá giới hạn và thậm chí còn theo tình cũ Chris Brown vào nhà vệ sinh trong hộp đêm rồi khóa trái cửa.

Chưa tuyên bố tái hợp nhưng cặp đôi đình đám một thời Chris Brown- Rihanna thường xuyên có những hành động khiến bạn gái hiện tại của Chris, người mẫu gốc Việt Karrueche Trần nổi điên. Hết hôn nhau trên sân khấu MTV Video Music Awards, dành cho nhau những lời lẽ yêu thương trên Twitter mới đây Chris và Rihanna lại một phen gây sóng gió khi rủ nhau vào một nhà vệ sinh trong hộp đêm rồi khóa trái cửa lại.

Xã hội - Diva Rihanna lại vướng vào scandal tình ái 'gây sốc'

Chris Brown và Rihanna đang có những hành động quay lại công khai

Chris Brown bị bắt gặp rời khỏi khách sạn của Rihanna một ngày sau khi họ có những hành động tình tứ với nhau tại hộp đêm Griffin (New York) vào đêm thứ Hai vừa qua. Ngay sau đó, Chris lại vội vã đi gặp bạn gái gốc Việt Karrueche Trần. Những người trong hộp đêm Griffin hôm đó kể lại dường như Chris đang cố tình tấn công Rihanna một lần nữa sau khi cô ca sĩ Umbella nức nở thổ lộ trong chương trình mới đây của Oprah Winfrey rằng cô vẫn rất yêu người tình cũ.

Đầu tiên, hai người ngồi tại hai bàn riêng biệt cách xa nhau nhưng chỉ một lúc Chris đã trèo qua các hàng ghế khác để tới gần Rihanna. Sau khi lại gần Rihanna, anh ấy cởi áo và bắt đầu nhảy uốn éo xung quanh bàn người yêu cũ. Rihanna cũng đứng dậy hưởng ứng và hai người khiêu vũ cùng nhau rất vui vẻ.

Các nguồn tin khẳng định cặp đôi tình cũ này thậm chí còn ôm hôn nhau trước mặt rất đông người, thậm chí họ còn táo bạo rủ nhau vào nhà vệ sinh: "Cả hai ở trong đó khá lâu. Sau đó, Chris bước ra trước. Một lúc sau Rihanna đi ra và tóc tai thì bù xù. Sau những màn thể hiện tình cảm giữa chốn đông người trên, đến khoảng 6h sáng, các paparazzi lại bắt gặp Chris và Rihanna rời khách sạn Gansevoort và cùng lên xe đi chơi tiếp.

Cặp đôi trai tài, gái sắc Chris - Rihanna từng làm tốn rất nhiều giấy mực báo chí vì cuộc tình nhiều thị phi của họ, đặc biệt là vụ lôi nhau ra tòa đình đám năm 2009. Chris bị buộc tội tấn công bạn gái tại một bữa tiệc ngay trước giải Grammy năm 2009 khiến cô phải nhập viện. Kết quả, Chris phải chịu 5 năm quản chế. Tuy nhiên, những tổn thương đó không hề làm vơi đi tình yêu của Rihanna dành cho Chris.

Mặc dù đã chia tay rất lâu và hiện tại Chris đã tay trong tay hạnh phúc với cô người mẫu nóng bỏng, nhưng Rihanna vẫn chưa ngày nào thôi nhung nhớ về người yêu cũ. Cô đã chia sẻ trong chương trình của Oprah rằng: Kể từ khi lệnh quản chế đối với Chris giảm xuống vào tháng 2/2011, họ đã trở thành bạn bè và vẫn hợp tác với nhau trong công việc.

"Anh ấy chính là tình yêu của cuộc đời tôi. Tôi đã tha thứ cho anh ấy và cũng phải mất một thời gian dài để quên. Bây giờ chúng tôi vẫn là những người bạn thân thiết", Rihanna cho biết.

Tuy nói vậy nhưng những hành động của Chris và Rih lại không dừng lại ở mức tình bạn. Hồi tháng trước, cặp đôi nhiều thị phi này cũng đã có màn thể hiện tình cảm công khai tại MTV Video Music Awards. Ngay trên sân khấu của lễ trao giải, Chris đã khóa môi bạn gái như một lời chúc mừng chiến thắng của cô. Hành động này đã khiến cho Karrueche Trần, người yêu hiện tại của Chris nổi điên.

Một người bạn của Karrueche cho biết: "Karrueche cảm thấy nụ hôn đó giống như một cái tát công khai vào mặt. Cô ấy và Rihanna thực sự ghét nhau trong khi Chris rốt cuộc chỉ thích làm điều anh ấy muốn. Nhìn anh ấy và Rihanna tình tứ trong một sự kiện truyền hình trực tiếp khiến cô ấy vô cùng giận dữ".

Tuần trước, Chris cũng bị phát hiện có những hành động thân mật với Nicole Scherzinger, bạn gái của tay đua F1 Lewis Hamilton tại một câu lạc bộ ở Hollywood. Tuy nhiên, Scherzinger khẳng định những bức ảnh giống như họ đang hôn nhau ấy chỉ là hiểu lầm. Họ chỉ đang cố gắng trò chuyện trong tiếng ồn âm thanh của hộp đêm mà thôi.

Đinh Nhung (Theo Dailymail)