DJ Ben Heineken - “Phù thủy” Vinahouse với chuyện tình lãng mạn cùng Hotgirl phố Biển

Thứ 2, 03/07/2023 | 15:53
0
Có lẽ Ben Heineken là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng người yêu nhạc. Chàng DJ kiêm Producer được giới chuyên môn đánh giá cao, đặc biệt có thể kể đến sở trường về thể loại Vinahouse đầy sôi động. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, 9x có một cuộc sống viên mãn khi sắp tới đây về chung một nhà cùng chuyện tình lâu năm.

Cặp đôi Ben Heineken (Trung Hiếu & Thúy Vy có câu chuyện tình được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ben đã tình cờ bị “mê hoặc” bởi giai điệu của một tác phẩm do DJ Saw thực hiện. Kể từ cơ duyên đó đã thôi thúc chàng trai trẻ nuôi dưỡng đam mê trở thành một DJ chuyên nghiệp trong tương lai.

Hơn 10 năm trước, Ben Heineken không nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ những người thân xung quanh. Khi thời điểm đó DJ còn khá mới mẻ tại Việt Nam & mọi người cho rằng Ben sẽ vất vả khi theo đuổi một con đường không có tương lai. Nhưng bằng tất cả sự quyết tâm cùng đam mê cháy bỏng, Ben Heineken nỗ lực để chứng minh quyết định của anh là hoàn toàn đúng đắn.

Nhắc tới Vinahouse có lẽ sẽ không thể bỏ qua Ben Heineken, với hơn 10 năm định hình phong cách riêng biệt thì Vinahouse được coi là “signature” của Ben khi anh chơi rất tốt tại thể loại nhạc có tiết tấu nhanh này. Đã có từ những năm 1990 đến nay Vinahouse vẫn được vô cùng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Chàng phủ thủy “Ben Heineken” đã đang làm rất tốt vai trò của một người truyền tải năng lượng âm nhạc tới người nghe thông qua những sample trendy bắt tai.

Bên cạnh đó, 9x còn remix lại nhiều tác phẩm được mọi người đón nhận có thể kể đến như: Lạc trôi, Anh chẳng sao mà, Trang giấy trắng… Thành công với vai trò là một DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc, Ben còn đang cung cấp dịch vụ hòa âm và phối khí cho DJ và ca sĩ trên toàn quốc.

Nhìn lại hành trình trải qua, chàng DJ đã phải trải qua nhiều thử thách mới có vị trí nhất định như ngày hôm nay. Trân trọng những gì đạt được, Ben Heineken không cho phép bản thân “ngủ quên” mà phải trau dồi - update liên tục để hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Với những kinh nghiệm đã có, Ben hi vọng có thể truyền lửa cho lứa thế hệ kế cận đam mê trở thành DJ chuyên nghiệp.

Anh mong muốn đóng góp chút sức lực nhỏ bé để giúp cộng đồng DJ ngày một phát triển mạnh hơn. Xa nữa là có thể tiệm cận với nền âm nhạc văn minh của thế giới của những lớp DJ trẻ tài năng đang lên. Đó là điều mà Ben hằng ao ước & ấp ủ để nền âm nhạc Việt Nam ngày một lớn mạnh.

Động lực nào để bạn theo đuổi con đường đầy thử thách và chông gai này?

Đối với Ben, bất cứ ngành nghề nào thì đều phải có hai yếu tố đam mê & quyết tâm. Khi yếu tố đó đủ lớn thì có vấp ngã, Ben tin là thành công vẫn sẽ đến dù sớm hay muộn. Ý chí lớn cùng mục tiêu rõ ràng thì quả ngọt sẽ đến với người cố gắng. Bên cạnh đó Ben cũng phải cảm ơn vợ mình đã luôn bên cạnh động viên và chia sẻ tiếp thêm sức mạnh cho mình vượt qua mọi thử thách phía trước.

Người bạn đời đã luôn ở bên những lúc Ben Heineken khó khăn nhất

Sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc cũng là lúc chàng DJ muốn lan tỏa thêm nhiều tình yêu thương tới cộng đồng. Ngoài những lúc bận rộn, Ben Heineken thường dành thời gian để hoạt động những công tác xã hội, thiện nguyện để phần nào đó đồng cảm cùng những mảnh đời chưa được may mắn.

Cùng chuyên mục

Cập nhật lên iOS 17.5, người dùng iPhone "tá hỏa" khi nhiều ảnh cũ bất ngờ "hồi sinh"

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:55
Lỗi iOS 17.5 khiến hình ảnh từng bị xóa trong quá khứ bất ngờ trở lại, gây lo ngại về quyền riêng tư.

Haval H6 Hybrid có khuyến mại sốc lên tới 100 triệu đồng, hỗ trợ 50% LPTB

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:23
Dòng xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc, chạy động cơ lai Haval H6 Hybrid đang được bán ra với chương trình khuyến mại cực sốc lên tới 100 triệu đồng và 50% lệ phí trước bạ tùy theo địa phương.

"Honda Lead" phiên bản xe điện trình làng, cốp siêu rộng, pin ấn tượng!

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:20
TVS Motor tại Ấn Độ mới đây đã giới thiệu tới thị trường dòng xe máy điện iQube ST hoàn toàn mới. 

"Hot gymer đất cảng" chơi tennis, chạy bộ để sở hữu thân hình chữ S "vạn người mê"

Thứ 6, 17/05/2024 | 03:47
"Hot gymer đất cảng" tập luyện đa dạng để giữ số đo 87 - 62 - 91cm.

"Nữ hoàng phòng vé" chỉ cao 1,5m nhưng có gu ăn mặc hack dáng tuyệt đối

Thứ 6, 17/05/2024 | 03:44
Kaity Nguyễn sở hữu dáng vóc quyến rũ cùng gu ăn mặc ấn tượng, thu hút ánh nhìn khán giả.