Do bão Sandy, Facebook phải hủy bỏ 2 sự kiện

Do bão Sandy, Facebook phải hủy bỏ 2 sự kiện

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Do những lo ngại do hậu quả mưa lũ lụt có thể xảy ra tại New York, Facebook đã quyết định hủy bỏ hai sự kiện quan trọng dự kiến diễn ra vào tuần này.

Thông tin trên đã được Facebook chính thức xác nhận. Theo đó, Facebook đã quyết định hủy bỏ hai sự kiện bao gồm sự kiện mang tính mở về kĩ thuật và sự kiện giới thiệu những cơ hội mua hàng mới trong dịch vụ Gifts mà hãng công bố hồi tháng 9 mà hãng dự định tổ chức trong tuần này (1/11). Lịch trình tổ chức lại hai sự kiện này vẫn chưa được Facebook công bố.

Công nghệ - Do bão Sandy, Facebook phải hủy bỏ 2 sự kiện

Được biết, dịch vụ Gifts được coi là đối tác của Facebook là một dịch vụ cho phép người sử dụng có thể gửi quà tặng đến bạn bè của mình trên Facebook, trong đó Facebook sẽ là nhà trung gian của các hoạt động giao dịch. Khi dịch vụ này đi vào hoạt động, người sử dụng Facebook có quyền truy cập vào danh sách hơn 100 cửa hàng bán lẻ khác nhau khi lựa chọn một món quà để gửi cho bạn bè của mình. Hệ thống thanh toán của Facebook sẽ xử lí việc thanh toán tiền mặt, còn các nhà bán lẻ sẽ chịu trách nhiệm trong khâu giới thiệu sản phẩm và vận chuyển hàng hóa.

Trước đó, Google cũng đã phải hủy bỏ sự kiện với chủ đề về Android diễn ra tại thành phố New York do những lo sợ bị ảnh hưởng thời tiết xấu từ bão Sandy.

Tuấn Khanh (tổng hợp)