Do mải mê làm ăn, tôi bị vợ 'cắm sừng' đau đớn

Do mải mê làm ăn, tôi bị vợ 'cắm sừng' đau đớn

Thứ 2, 17/04/2017 | 16:52
0
Khi bị dồn quá, vợ tôi thú nhận, tiền đó do cô ấy vay của Đ. (50 tuổi), giám đốc công ty đối tác. Vợ tôi cũng nói, họ là anh em thân thiết, chứ không hề có chuyện trăng hoa như lời đồn...

Chào độc giả mục tâm sự!

Khi viết ra những dòng này, tôi đang vô cùng rối bời. Trong khi chồng mải mê làm ăn, chăm lo cho gia đình, vợ tôi lại đi cặp kè cùng người đàn ông khác.

Tôi tên Ng.V.B (35 tuổi), hiện đang làm trưởng phòng kinh doanh cho một công ty tài chính. Vợ tôi là nhân viên kế toán của một công ty xây dựng. Tôi và vợ cưới nhau được 10 năm, cô ấy xinh đẹp, tính tình hướng ngoại.

Do từ quê ra thành phố lập nghiệp nên vợ chồng tôi khá chật vật, dù lương mỗi tháng hai vợ chồng tầm 25 triệu đồng. Nhưng vì phải mua đất, xây nhà, đóng tiền học phí cho 2 con, nên cũng không tích góp được bao nhiêu.

Chưa kể, mỗi tháng, tôi còn phải gửi về 2 triệu đồng để mẹ nuôi em trai ăn học, vì thế, trách nhiệm càng trở nên lớn lao hơn.

Tâm sự - Do mải mê làm ăn, tôi bị vợ 'cắm sừng' đau đớn

 Nghe lời vợ thú nhận, tôi đau đớn vô cùng (Ảnh minh họa).

Đợt vừa rồi, đến hạn trả nợ ngân hàng thiếu 300 triệu đồng, trong khi tôi chạy vạy khắp nơi, làm tăng ca 5 tháng trời cũng chỉ kiếm được 100 triệu đồng. Khi đang không biết hỏi ai, vay ở đâu, vợ tôi bỗng mang về 200 triệu, cô ấy nói: "Chồng cầm mà trả nợ".

Khi tôi hỏi, vợ nói cô ấy vay từ một chị thân trong cơ quan. Để tôi yên tâm cô ấy còn nhấn mạnh: “Em đầy đủ thủ tục, giấy tờ, anh yên tâm cứ cầm lấy mà lo công việc”. Thấy vợ nói chắc như đinh đóng cột, nên tôi yên tâm lắm.

Từ hôm đó, tôi cũng không hỏi thêm gì. Tôi tin vợ, nên chưa bao giờ nghĩ rằng, một cô gái khuôn mặt hiền lành, xinh xắn và là mẹ của 2 đứa con tôi yêu thương lại phản bội chồng. Cho tới một hôm, tôi gặp lại cậu bạn cùng lớp đại học (trước đây cậu ta từng theo đuổi vợ tôi).

Mới đầu, chúng tôi trò chuyện rất vui vẻ, nhưng sau đó, do đụng chạm tới vấn đề cũ, cậu ta nói: “Tưởng cậu thế nào chứ, cũng nhờ vợ cặp kè với trai nên mới có tiền trả nợ ấy mà”. Nghe câu đó, tôi bực mình bỏ đi.

Cứ nghĩ, do anh ta ghét tôi, nên cố tình bôi nhọ vợ tôi cho bõ tức. Tới một ngày, tôi đọc được đoạn chát trên Zalo giữa vợ và một người đàn ông, nội dung rất tình cảm. Trong đó, có đoạn vợ tôi nói áy náy vì vay tiền của người đàn ông kia, chưa kể, ông ta còn nói những lời khiếm nhã...

Tôi giận tím mặt, nên to tiếng với vợ. Khi bị dồn quá, vợ tôi khóc và thú nhận, tiền đó do vợ tôi vay của Đ. (50 tuổi), giám đốc công ty đối tác. Vợ tôi cũng nói, cô ấy và anh ta là anh em thân thiết, chứ không hề có chuyện trăng hoa, khi tôi đưa đoạn chát chụp lại từ màn hình Zalo, vợ tôi mới chịu thú nhận sự thật... Cô ấy nói vì thương chồng nên đã đồng ý qua lại với người đàn ông kia để có tiền trả nợ. Tới đây, tôi như chết lặng. 

2 tháng trôi qua, tôi cũng đã xoay đủ tiền đưa cho vợ để trả hết số nợ kia. Nhưng tôi vẫn giận và chưa thể tha thứ được cho cô ấy. Biết cô ấy không còn qua lại, nhắn tin với người đàn ông kia, nhưng tự sâu thẳm trong tim, tôi vẫn đau vì đã bị vợ "cắm sừng". Một phần lỗi cũng do tôi bất tài, không mang lại được cho cô ấy cuộc sống đầy đủ, nên mới đẩy gia đình vào bờ vực của sự tan vỡ.

Giờ tôi bế tắc và hoang mang vô cùng? Tôi phải làm sao trong tình huống này đây?

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo điện tử Người Đưa Tin và báo Đời sống & Pháp luật.

Ng.V.B (Hà Nam)

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.