Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết

Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết

Thứ 3, 16/02/2021 | 20:00
0
Ngôi sao: Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết; Hồ Ngọc Hà khoe ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch ngày đầu năm…

Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết

Ngày mùng 5 Tết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung loạt ảnh diện áo dài khiến người hâm mộ khó rời mắt. Cô nàng luôn chọn trang phục đơn giản và không trang điểm cầu kì nhưng vẫn rạng rỡ trong mỗi khuôn hình.

Ngôi sao - Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết

Những ngày đón năm mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà dành trọn vẹn thời gian cho gia đình, người thân và bạn bè. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ, cô thích Tết và những món ăn ngày Tết do mẹ nấu. Đặc biệt, Đỗ Thị Hà xắn tay giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa, sân vườn, vào bếp nấu ăn cũng như chuẩn bị mâm ngũ quả…

Ngôi sao - Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết (Hình 2).
Ngôi sao - Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết (Hình 3).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Vào ngày Valentine vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ, cô chưa có người yêu và chưa nghĩ tới chuyện tình cảm thời điểm này.

"Hà không sợ tình yêu nhưng ở thời điểm này, nếu được tỏ tình, chắc Hà sẽ từ chối. Vì thời gian tới, Hà còn phải gánh vác nhiều trọng trách và Hà muốn dành toàn bộ thời gian của mình cho việc học, hoạt động và cống hiến trong 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam”, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tâm sự.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch ngày đầu năm

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình không khỏi 'lịm tim' khi chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch ngày đầu năm.

Năm nay có lẽ do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên thay vì đến những khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng thi Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lại lựa chọn điểm đến một nơi khá an toàn, là biệt phủ của quản lý Hồ Ngọc Hà tại Bến Tre. Nữ ca sĩ viết:

"Một ngày thật đẹp tại biệt phủ sang trọng ở Bến Tre của bạn quản lý mình. Bạn đãi ăn ngon, nghỉ sướng và chơi vui. Mong bạn thật nhiều sức khỏe trong năm mới".

Ngôi sao - Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết (Hình 4).

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'tình bể bình' khi đi du lịch ở biệt phủ tại Bến Tre.

Ngôi sao - Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết (Hình 5).
Ngôi sao - Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết (Hình 6).

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp trong chiếc váy lụa dài màu xanh.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà mặc một chiếc váy lụa dài màu xanh vô cùng bồng bềnh. Mặc dù mới sinh đôi chưa lâu nhưng có thể thấy nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả gọn gàng. Đặc biệt, cùng với nhan sắc xinh đẹp và mái tóc đen dài thướt tha, cô cũng đã "đốn tim" không ít người hâm mộ.

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh này của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như bình luận khen ngợi từ mọi người.

Phi Nhung tiết lộ lý do không muốn lấy chồng

Trong ngày Valentine năm nay hầu hết mọi người đăng tải hình gia đình,có cặp có đôi, nữ ca sĩ Phi Nhung lại khoe niềm hạnh phúc khi được đón nhận món quà đặc biệt từ các chú tiểu ở chùa Tăng.

Ngôi sao - Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết (Hình 7).

Phi Nhung hạnh phúc bên các con dịp đầu năm mới.

Mỗi chú đều rất tâm lý tặng mẹ 1 đoá hoa hồng Valentine. Nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc: "Tôi nghĩ ông Trời đã cho mình những đứa con ngoan thì không nên đòi hỏi có thêm một người đàn ông tốt ở bên nữa. Có lẽ, kiếp sau, tôi sẽ có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc...".

Trước đó, Phi Nhung cũng nhiều lần thể hiện quyết tâm hi sinh hạnh phúc của bản thân để nuôi các con khôn lớn, trưởng thành. Cô từng tâm sự: “Tôi muốn dành tất cả tình cảm của mình cho các con. Vì các con sinh ra đã thiếu thốn rất nhiều. Nếu mình chia sẻ cho người khác nữa thì không công bằng cho các con của mình. Để các con được trọn vẹn hạnh phúc, tôi phải hy sinh hạnh phúc riêng. Không có mái ấm riêng nhưng với tôi, các con chính là người che chở cho mình”.

Ngoài con ruột - bé Wendy, Phi Nhung có trên 20 người con nuôi, một số sống cùng nhà với cô, số còn lại sống ở chùa Phước Lạc (Bình Phước) và 1 số chùa Tăng tại TP Hồ chí Minh.

Quốc Tiệp (t/h)

Ca sĩ Minh Tuyết khoe loạt hình ảnh cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ

Thứ 2, 15/02/2021 | 19:10
Ngôi sao: Ca sĩ Minh Tuyết khoe loạt hình ảnh cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ; Nhật Kim Anh tiết lộ lý do thường đóng thiếu nữ đôi mươi…

Ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ với body sau Tết

Thứ 2, 15/02/2021 | 14:46
Trong dịp Tết Nguyên Đán lần này ca sĩ Lệ Quyên đã về Hà Nội để ăn Tết với mẹ.

Lần hiếm hoi Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn hội ngộ sau 27 năm

Thứ 2, 15/02/2021 | 12:15
Sao châu Á: Lần hiếm hoi Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn hội ngộ sau 27 năm; Fan cảm thấy ấm lòng dù đạo diễn Lưu Nham chỉ dùng vài từ để nhắc về Tiêu Chiến…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.