Doanh nhân Nguyễn Hà Trung- người đặt nền móng cho du lịch Tân Uyên

Thứ 4, 10/01/2024 | 16:58
0

Ông Nguyễn Hà Trung, người tiên phong với tầm nhìn sáng tạo, đã mở ra một cánh cửa mới đầy hứa hẹn cho du lịch ở Tân Uyên, được ông nhìn nhận như một viên ngọc quý của Việt Nam. Với bản lĩnh của một nhà đầu tư và tình yêu không ngừng đối với vẻ đẹp tự nhiên, ông Trung đang dần biến Tân Uyên thành điểm đến đẳng cấp, hứa hẹn mang lại trải nghiệm du lịch độc đáo, tuyệt vời cho du khách trong nước và nước ngoài.

Cần biết - Doanh nhân Nguyễn Hà Trung- người đặt nền móng cho du lịch Tân Uyên

Ông Nguyễn Hà Trung - Người dành tâm huyến cho mảnh đất Tân Uyên

Hành Trình Khám Phá Mọi Miền Đất Nước

Ông Trung là một chuyên viên cấp bộ nên công việc đi đây đi đó rất nhiều, do vậy ông có cơ hội khám phá được rất nhiều cảnh quan trên mọi miền tổ quốc,

Với đầu óc nhanh nhạy trong kinh doanh ông cũng muốn tìm những nơi để gắn bó sự nghiệp và thoả niềm đam mê của mình vào đó. Ông đã từng đầu tư vào khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn và Đà Lạt, đây cũng là những nơi có cảnh sắc thiên nhiên mà nhiều người muốn tìm về. Ở Sóc Sơn, do vướng dịch nên dự án đang dừng lại ở khâu cơ sở hạ tầng, dự án với quy mô là 5 ha. Nhưng sau hết, ông có dịp dừng chân tại Tân Uyên, thấy cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ , con người, khí hậu ôn hoà và ông quyết định chọn nơi đây để thực hiện ước mơ của mình.

Cần biết - Doanh nhân Nguyễn Hà Trung- người đặt nền móng cho du lịch Tân Uyên (Hình 2).

Cảnh sắc hùng vĩ của Tân Uyên

Tân Uyên - Thiên Nhiên Hùng Vĩ và Vị Trí Đặc Địa

Tân Uyên - Lai Châu, được biết đến với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến với đồi chè Tân Uyên bạn sẽ thấy bức tranh thiên nhiên hiện ra ngay trước mắt với quy mô hơn 5000ha và tuổi đời gần 50 năm, là nguồn gốc của rất nhiều thương hiệu chè nổi tiếng của nước ta.

Điều đặc biệt Tân Uyên có nhiều khu suôí nưóc nóng đạt tiêu chuẩn về chữa trị bệnh, đang có dự án biến Tân Uyên thành thành phố Nước Khoáng Nóng

Với ruộng lúa bậc thang ngút ngàn, mênh mông, chảy dài từ trên cao xuống tận dưới thung lũng tạo nên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và lôi cuốn. Những thửa ruộng trải dài như những cung đàn, nốt nhạc và được ví như vân tay của trời vậy.

Cần biết - Doanh nhân Nguyễn Hà Trung- người đặt nền móng cho du lịch Tân Uyên (Hình 3).

Đồi chè Tân Uyên Lai Châu

Có nhiều thác nước nổi tiếng tại địa điểm này như, Thác Ba Tầng, Thác Tát Xôm... Những thác nước này mang đến vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ, tạo nên không gian thơ mộng, như một tuyệt tác của thiên nhiên. Đối với người dân địa phương và du khách, đây là một điểm đến hấp dẫn để trải nghiệm vẻ đẹp tinh khôi của thiên nhiên.

Núi hoa Đỗ Quyên được đánh giá như miền cổ tích nơi đây, những cây Đỗ Quyên là những gốc cây lâu năm, vào mùa hoa nở đỏ rực cả núi rừng, như tiếng mời gọi mọi người đến với vùng núi Tây Bắc này.

Điểm đặc sắc hơn cả là Tân Uyên còn có rừng chè cổ thụ nhiều trăm năm tuổi trên dãy Hoàng Liên Sơn và chính ông Trung đang muốn xin phép để đưa vào khai thác và bảo tồn, trông nom khu rừng chè này và làm thành một thương hiệu chè cho Tân Uyên.

Cần biết - Doanh nhân Nguyễn Hà Trung- người đặt nền móng cho du lịch Tân Uyên (Hình 4).

Rừng chè cổ thụ Tân Uyên

Tân Uyên Paradise Resort  - Sự Kết Hợp Hài Hòa Giữa Hiện Đại và Bản Sắc Dân Tộc

Đặt chân đến Tân Uyên, ông Trung đã nhận ra tiềm năng phát triển không ngờ của nơi này. Với tầm nhìn chiến lược, ông đã đầu tư mạnh vào Tân Uyên Paradise Resort.

Tân Uyên là nơi hội tụ nhiều dân tộc thiểu số, trong đó có người kinh, người Thái, người Mông, người khơ Mú và người dân tộc Lào, đặc trưng nhất là người Thái nên ông Trung quyết định chọn thiết kế cho Tân Uyên Paradise Resort mang phong cách của người Thái.

Tân Uyên Paradise là một tác phẩm nghệ thuật sống động giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ. Tuy rằng mang nối kiến trúc của người Thái nhưng vẫn có nét hiện đại, tạo ra một không gian nghỉ ngơi và tận hưởng lý tưởng. Ngoài ra, sự chú trọng vào các tiêu chuẩn bền vững và thân thiện với môi trường là minh chứng cho cam kết của ông Trung đối với sự phát triển thông thái.

Cần biết - Doanh nhân Nguyễn Hà Trung- người đặt nền móng cho du lịch Tân Uyên (Hình 5).

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng Tân Uyên Paradise mang đậm phong cách người Thái

Khu Tân Uyên Paradise Resort đã có khách nước ngoài, đã từng đón những đoàn 100 người từ Hà Nội lên. Tân Uyên vừa qua đã tổ chức giải đua xe địa hình gồm 60 tay đua, toàn bộ đoàn đua và ban tổ chức chọn Tân Uyên Paradise Resort làm nơi nghỉ dưỡng, đoàn đua này có cả người nước ngoài tham gia.

Ngoài ra Tân Uyên Paradise Resort là điểm được đón nhận: đoàn hơn 100 người của Tỉnh Lai Châu bao gồm toàn bộ các sở ban ngành nhân tuần lễ du lịch, các công ty Lữ hành của toàn khu vực phía bắc, có đến để thăm quan mô hình và để kết nối du lịch.

Mới đây chương trình S-Việt Nam đến quay phim Tân Uyên và Tân Uyên Paradise cũng là nơi được chọn để phỏng vấn và làm phim.

Ông Nguyễn Hà Trung, với tâm huyết và tầm nhìn, đã mở ra một chương mới trong lịch sử du lịch Việt Nam. Tân Uyên Paradise Resort là một điểm đến, một câu chuyện về sự gắn kết của con người với thiên nhiên, với cộng đồng, và với văn hóa. Nơi đây là nơi để du khách ghé thăm, trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thu Hà

6 lợi thế kinh doanh giúp chủ nhân đầu tư tại The Limited Collection

Chủ nhật, 07/01/2024 | 07:56
Quy tụ những giá trị hấp dẫn, Nhà phố thương mại 384 Lê Thánh Tông - The Limited Collection được xem là “gà đẻ trứng vàng” giúp chủ nhân đầu tư đắc thắng, đồng thời hứa hẹn tạo nên bức tranh kinh doanh tươi sáng, mang lại tương lai thịnh vượng cho nhà đầu tư nhanh nhạy.

Doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số vừa được BSI trao cùng lúc 2 chứng nhận ISO

Thứ 7, 06/01/2024 | 20:04
Tổ chức chứng nhận quốc tế - Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI) vừa trao hai chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001 cho Meey Group, khẳng định đây là doanh nghiệp tiên phong về công nghệ và hướng tới chuẩn hóa quốc tế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.